Top 3 bếp từ đôi Teka được đánh giá cao nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 bếp từ đôi Teka được đánh giá cao nhất 2022 qua bài viết này bạn nhé. 

Người tiêu dùng Việt Nam hiện nay không khó để tìm mua những chiếc bếp từ khi sản phẩm này đang được bày bán tại rất nhiều nơi trên thị trường và đặc biệt có sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn tính năng. Nổi bật trong số đó có lẽ không thể không kể đến bếp từ đôi Teka.

Bếp từ đôi Teka là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về mặt thiết kế và tính năng. Thương hiệu này nổi tiếng với dòng bếp từ đôi cao cấp. 

1. Bếp từ đôi Teka IZ 7210

Sản phẩm đầu tiên trong top 3 bếp từ đôi Teka được đánh giá cao nhất 2022 chính là bếp từ đôi Teka IZ 7210. Đây là chiếc bếp từ được biết đến với thiết kế mang tính thẩm mỹ cực cao cùng sự bền bỉ với thời gian sử dụng. Chính vì vậy mà trong thời gian qua, nhiều người tiêu dùng đã liên tục tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm này trong gian bếp nhà mình. Không chỉ là một chiếc bếp từ, bếp từ đôi Teka IZ 7210 còn được coi như một món nội thất trang trí nâng tầm gian bếp của gia đình gia chủ.

Bếp từ đôi Teka IZ 7210
Bếp từ đôi Teka IZ 7210

Sở hữu mặt kính đen tuyền cùng mức công suất tối đa lên đến 3500W, bếp từ đôi Teka IZ 7210 mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn nấu nướng với đa dạng các món ăn khác nhau. Đồng thời, sản phẩm này cũng khắc phục những nhược điểm cơ bản của bếp từ khi so sánh với các loại bếp nấu truyền thống khác khi không chỉ đảm bảo nhiệt độ phù hợp nấu nướng mọi món ăn cần thiết mà còn hỗ trợ việc nấu nướng tối đa nhờ vào những tính năng chuyên biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở sản phẩm này. 

2. Bếp từ đôi Teka IZ 7200 HL 

Sản phẩm tiếp theo được nhắc đến trong top 3 bếp từ đôi Teka được đánh giá cao nhất 2022 chính là bếp từ đôi Teka IZ 7200 HL. Đặc trưng của sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá rất cao chính là việc sắp xếp 2 vùng nấu của sản phẩm tương đối xa nhau. Điều này tạo nên sự thoải mái cho người dùng trong việc nấu nướng khi gần như không cần lo ngại đến việc các dụng cụ nấu bị va chạm trong quá trình sử dụng. 

Bếp từ đôi Teka IZ 7200 HL 
Bếp từ đôi Teka IZ 7200 HL

Hơn thế nữa, bếp từ đôi Teka IZ 7200 HL còn được trang bị quạt lồng sóc và chíp giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Điều này đã giúp cho bếp từ đôi Teka IZ 7200 HL khắc phục được nhược điểm mà hầu hết các chiếc bếp từ hiện nay trên thị trường đều mắc phải khi tạo ra tiếng ồn rất nhỏ và gần như là không đáng kể. Nhờ đó, không gian nhà bếp của bạn sẽ trở nên tuyệt vời và dễ chịu hơn trong sinh hoạt với sự xuất hiện của bếp từ đôi Teka IZ 7200 HL. 

3. Bếp từ đôi Teka IBC 72300 

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, bếp từ đôi bếp từ đôi Teka IBC 72300 mang đến cho người tiêu dùng sự cách tân về thiết kế vùng nấu lẫn vỏ bên ngoài. Điều này càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ vốn có của bếp từ đôi Teka đồng thời tạo ra sự yên tâm cho người sử dụng khi sản phẩm sử dụng mặt kính Schott Ceran đặc biệt chịu lực và chịu nhiệt cực tốt cũng như chống trầy xước ở mức tối ưu. Nhờ đó mà trong quá trình sử dụng, khách hàng gần như không phải lo ngại đến quá trình nấu nướng làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm. 

Bếp từ đôi Teka IBC 72300 
Bếp từ đôi Teka IBC 72300

Thêm vào đó, bếp từ đôi Teka IBC 72300 cũng được trang bị chức năng nhận diện đáy nồi giúp chỉ sinh nhiệt ở vùng đáy nồi được tiếp xúc trực tiếp với bếp. Qua đó không sinh nhiệt dư, tiết kiệm chi phí tối ưu cho người sử dụng. Ngoài ra, bếp từ đôi Teka IBC 72300 còn được nhà sản xuất tích hợp thêm chức năng tự động tắt khi bếp đã hoạt động liên tục trong 2 giờ đồng hồ. Lúc này, chúng ta chỉ cần để sản phẩm nghỉ trong 15 phút để đảm bảo duy trì tuổi thọ cùng sự bền bỉ. 

Trên đây chính là top 3 bếp từ đôi Teka được đánh giá cao nhất 2022. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết và lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!