Top 3 bếp từ đơn thương hiệu Sunhouse giá rẻ bạn nên cân nhắc ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ đơn tiện lợi đến từ thương hiệu Sunhouse với mức giá phù hợp thì đừng bỏ qua bài viết sau. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 bếp từ đơn thương hiệu Sunhouse tốt nhất để bạn có thể tham khảo.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6806

Bếp điện từ SUNHOUSE SHD6806 là một thiết bị tiết kiệm không gian, có vẻ ngoài bóng bẩy và cao cấp nhờ màu đen bóng bẩy, sử dụng an toàn với chân đế được bọc bằng cao su chống trượt.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6806
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6806 có mức giá tham khảo khoảng 800 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Mặt bếp của SUNHOUSE SHD6806 được làm hoàn toàn bằng kính cường lực chống trầy xước, bám bẩn. Cụ thể hơn, mặt bếp có thể chịu nhiệt lên đến 600 độ C mà không bị nứt vỡ, cho bạn yên tâm nấu nướng.

Ngoài khả năng làm nóng nhanh, mâm từ bằng đồng nguyên chất cao cấp giúp phân bổ nhiệt đồng đều, rút ​​ngắn thời gian xử lý và kéo dài tuổi thọ của bếp.

Các quạt đối lưu của bếp—một ở phía dưới và một ở mỗi bên—góp phần tản nhiệt hiệu quả hơn, mang lại trải nghiệm nấu ăn đáng tin cậy hơn và kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Thông số kĩ thuật:

Công suất 1800W

Mâm nhiệt Mâm từ bằng đồng

Hẹn giờ Có

Khóa trẻ em Có

Đặc điểm khác Tự động ngắt khi quá tải

Xuất xứ Trung Quốc

Kích thước đóng hộp 310 x 200 x 392 (mm)

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse Mama SHD6859

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse Mama SHD6859
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse Mama SHD6859 có mức giá tham khảo khoảng 900 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Bếp điện từ SUNHOUSE MAMA SHD6859 là một thiết bị nhỏ với màu đen bóng bẩy và thiết kế phức tạp. Chân bàn bếp được lắp các miếng cao su chống trượt để bảo vệ an toàn khi nấu nướng.

Mặt kính gốm của dòng sản phẩm SUNHOUSE MOTHER SHD6859 chống trầy xước và dễ lau chùi. Bạn có thể yên tâm nấu nướng khi biết mặt bếp có thể chịu được nhiệt độ lên đến 600 độ C và lực tác động lên đến 5 kg (*).

Để giúp các đầu bếp dễ dàng theo dõi nhiệt độ bên trong lò, đèn LED được tích hợp vào hệ thống của bảng điều khiển. Các phím chức năng điện tử là loại cảm ứng, do đó chỉ cần chạm nhẹ là bếp hoạt động.

Do mâm nhiệt của bếp điện từ SUNHOUSE MAMA SHD6859 được làm bằng đồng nguyên chất và có công suất mạnh mẽ 2000W nên quá trình làm nóng diễn ra nhanh chóng hơn. Chỉ tiết kiệm được 1/3 thời gian nấu nhờ quá trình làm nóng trực tiếp đáy nồi bằng từ trường và nhiệt năng.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6873

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6873
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6873 có mức giá tham khảo khoảng 1 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

SUNHOUSE SHD6873 có bề mặt nấu bằng kính ceramic chống trầy xước và dễ dàng lau chùi. Đặc biệt, mặt bếp có khả năng chịu nhiệt lên đến 760 độ C (*) và khả năng chống va đập vượt trội, hạn chế nứt vỡ để bạn yên tâm chuẩn bị bữa ăn.

Chỉ cần chạm nhẹ trên bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy của SUNHOUSE SHD6873, bạn có thể lựa chọn nhiều chế độ nấu và tinh chỉnh nhiệt độ một cách nhanh chóng và đơn giản. Màn hình LED của bếp giúp việc kiểm tra nhiệt độ và công suất của lò trở nên dễ dàng.

Với mức công suất cao 2200W, bếp từ đơn SUNHOUSE SHD6873 đẩy nhanh quá trình làm nóng. Thời gian nấu giảm một nửa nhờ thiết bị sử dụng từ trường và năng lượng nhiệt để chỉ làm nóng đáy nồi, nơi đặt thức ăn.

Bạn có thể điều chỉnh sản phẩm theo nhu cầu của mình nhờ bảy chế độ nấu được lập trình sẵn (lẩu, cháo, xào, hầm, v.v.) và nhiều tùy chọn gia nhiệt. Tính năng hẹn giờ cho phép lên lịch linh hoạt. Mỗi bữa ăn có thời gian nấu riêng (từ 0 đến 3 giờ).

Thông số kĩ thuật:

Công suất 2200 W

Chất liệu Kính ceramic cường lực chịu nhiệt

Chức năng hẹn giờ Có

Chức năng khóa trẻ em Có

Tự động ngắt khi quá tải Có

Trọng lượng 2.47 kg

Kích thước sản phẩm 380x290x65 mm

Bảo hành 12 tháng

Cảm ơn bạn đọc đã truy cập vào bài viết của trang Web của chúng tôi. Websosanh.vn hi vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của mọi gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bếp từ đơn Kangaroo giá rẻ bạn nên lựa chọn

Top 3 bếp từ đơn Kangaroo giá rẻ bạn nên lựa chọn

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng bếp từ đơn Kangaroo giá rẻ những chưa biết nên lựa chọn model nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ cung cấp đến bạn Top 3 bếp từ đơn Kangaroo giá rẻ bạn nên lựa chọn

Tin tức về Bếp các loại

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.