Top 3 bếp từ Goldsun bạn nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 model bếp từ Goldsun đang làm mưa làm gió trên thị trường mà bạn nên mua. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu nhé!

Thương hiệu Goldsun chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trên thị trường hàng gia dụng hiện nay. Các sản phẩm bếp từ Goldsun luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng cùng nhiều tính năng ưu việt phục vụ tối đa nhu cầu nấu nướng của mọi người.

1. Bếp từ đơn Goldsun BA 2101MT

Bếp từ đơn Goldsun BA 2101MT sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế với gam màu đen mang tính thẩm mỹ cao, làm tăng sự sang trọng cho gian bếp của gia đình bạn hơn.

Phần mặt bếp được làm bằng kính chất lượng cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, sáng loáng đẹp mắt, chịu được va đập mạnh và không bị rạn nứt khi vô tình làm rơi, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi nấu.

Bếp từ đơn Goldsun BA 2101MT
Bếp từ đơn Goldsun BA 2101MT

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén thông minh và hệ thống đèn LED trực quan rõ ràng được bố trí ngay trên mặt bếp giúp người dùng dễ dàng thao tác các chức năng chính xác và nhanh chóng hơn trong quá trình sử dụng, vô cùng tiện lợi.

Bếp hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1650W giúp công việc nấu nướng của người nội trợ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Với những bữa tiệc gia đình bạn có thể đặt trực tiếp bếp trên bàn ăn để vừa nói chuyện vừa thưởng thức các món lẩu, nướng thơm ngon.

Ngoài ra, bếp còn được trang bị chức năng hẹn giờ nấu tiện lợi, chức năng này cho phép người dùng có thể chọn thời gian nấu thích hợp với từng món ăn khác nhau, tiết kiệm được thời gian đứng bếp và dành thời gian đó để làm nhiều công việc khác. 

2. Bếp từ đôi Goldsun IH-GYL27

Bếp từ đôi Goldsun IH-GYL27 với thiết kế màu đen sang trọng giúp mang lại cho không gian bếp nhà bạn sự tinh tế, hiện đại. Bếp hoạt động với công suất lên đến 4000W giúp người dùng nấu ăn nhanh chóng, dễ dàng hơn bao giờ hết, đồng thời còn giúp tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Goldsun IH-GYL27
Bếp từ âm 2 vùng nấu Goldsun IH-GYL27

Mặt bếp được làm bằng chất liệu kính cao cấp cho khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Chiều dày mặt kính là 4mm chống va đập mạnh, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ sau khi sử dụng.

Bếp còn được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng thông minh với 8 chế độ nấu giúp người dùng dễ dàng thao tác nhanh chóng, tiện lợi hơn trong quá trình nấu nướng.

Bếp được trang bị tính năng tự động ngắt điện khi không sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng và các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có chế độ cài đặt hẹn giờ lên đến 24 tiếng giúp giảm tối đa thời gian đứng bếp của người nội trợ.

3. Bếp từ Goldsun CH-GYL05

Bếp từ Goldsun CH-GYL05 có kiểu dáng hiện đại, sang trọng với thiết kế 2 vùng nấu tiện dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian bếp của các gia đình, giúp gia tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian sử dụng.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Goldsun CH-GYL05
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Goldsun CH-GYL05

Công suất hoạt động của bếp đạt 2000W giúp cho thức ăn được nấu chín nhanh chóng mà vẫn giữ được độ thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng vốn có.

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén được thiết kế ngay trên mặt bếp tiện lợi cho người dùng trong quá trình nấu nướng, điều chỉnh.

Bếp từ Goldsun CH-GYL05 được làm nóng và nấu chín thức ăn bằng điện từ trường nên không tạo ra khói CO2, giúp bảo vệ môi trường và người thân trong gia đình.

Sản phẩm được trang bị đa chức năng nấu nướng như chiên, xào, nấu canh, nấu lẩu, nướng… giúp mang lại cho gia đình bạn những bữa ăn thịnh soạn đầy đủ chất dinh dưỡng. Chỉ với một cú chạm tay nhẹ người dùng đã có thể điều chỉnh nhiệt độ, chế độ nấu, công suất để phù hợp với công thức của từng món ăn.

Bếp được trang bị chế độ khóa trẻ em giúp vô hiệu hóa các chức năng trong quá trình nấu nướng, đảm bảo an toàn cho người dùng và các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Ngoài ra còn có chế độ hẹn giờ giúp người dùng chủ động hơn trong quá trình nấu nướng và tiết kiệm thời gian để làm những công việc nội trợ khác.

Trên đây là thông tin chi tiết về top 3 model bếp từ Goldsun bạn nên mua. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người sớm lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!