Top 3 bếp từ Latino hiện đại, chất lượng nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Latino là dòng bếp từ đang gây sốt hội chị em nhờ thiết kế mãn nhãn. Hãy cùng websosanh tìm hiểu top 3 bếp điện từ Latino hiện đại nhất nha!

Bếp từ đôi Latino LT 706ID

Bếp từ đôi Latino LT 706ID có giá tham khảo 12.990.000đ tại websosanh.vn
Bếp từ đôi Latino LT 706ID có giá tham khảo 12.990.000đ tại websosanh.vn

Model mới nhất trong dòng bếp từ cao cấp nhập khẩu Indonesia của Latino chính là bếp điện từ đôi LT-706ID, sở hữu kiểu dáng đẹp mắt và hiện đại, được trang bị 1 bếp từ đôi và 2 vùng nấu riêng biệt, sẽ làm điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn trở nên hiện đại hơn bao giờ hết.

Bếp điện từ thông minh Latino LT 706ID sử dụng năng lượng cảm ứng từ thay vì ngọn lửa để làm chín thức ăn, mang lại hiệu suất đun nấu lên đến 90% so với mức chỉ 50% của bếp gas. Nấu ăn trong một nửa thời gian với Bếp điện từ thông minh Latino LT-979T không chỉ mang lại lợi ích cho môi trường mà còn cho ngân sách gia đình. Lợi ích chính của bếp từ là tốc độ nấu nhanh nhờ nguyên lý hoạt động của thiết bị là sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi.

Bếp từ Latino LT 99I

Bếp từ Latino LT 99I có giá tham khảo 16.990.000đ tại websosanh.vn
Bếp từ Latino LT 99I có giá tham khảo 16.990.000đ tại websosanh.vn

Thép không gỉ được sử dụng cho phần chính cấu tạo của bếp từ Latino LT 99I, khả năng chống oxy hóa và chống rò rỉ điện của loại vật liệu này vừa thân thiện với người sử dụng vừa phù hợp tốt với điều kiện nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam.

Bề mặt của kính không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ khắc nghiệt và sự thay đổi nhiệt độ nhanh chóng. Hiệu quả cao và khả năng cách âm của bếp có thể là do sự giãn nở nhiệt thấp. Mặt trên của dải cảm ứng được thiết kế để phân tán nhiệt nhanh chóng đồng thời bảo vệ các thiết bị điện tử bên trong khỏi bị hư hại. Nó an toàn để sử dụng; không có nguy cơ hỏa hoạn hoặc điện giật.

Bếp từ Latino LT 99I có thể kích hoạt tính năng nấu nhanh Booster, vùng nấu từ sẽ nóng lên với công suất bằng với mức nhiệt tối đa chỉ trong giây lát. Nhờ đó, các bà nội trợ tốn ít thời gian nấu nướng hơn và có nhiều thời gian hơn để tận hưởng thành quả lao động của mình. Cài đặt Booster nấu rất nhanh, tuy nhiên chỉ có thể được sử dụng trong tối đa 10 phút mỗi lần để tránh quá nóng.

Bếp từ Latino LT 979T

Bếp từ Latino LT 979T có giá tham khảo 9.990.000đ tại websosanh.vn
Bếp từ Latino LT 979T có giá tham khảo 9.990.000đ tại websosanh.vn

Mặt kính của bếp từ Latino LT-979T Smart được cấu tạo từ chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu va đập lên đến 750 độ C.

Kính bếp cao cấp được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong phạm vi điện từ, có chất lượng cao nhất hiện có; cực kỳ bền và lâu dài. Nhiệt được truyền thẳng đứng từ đầu đốt đến đáy nồi thông qua thấu kính hội tụ trên bề mặt kính, ngăn không cho nhiệt thoát ra ngoài. Thủy tinh màu xám mịn mang tính thẩm mỹ, không độc hại và dễ bảo trì.

Bếp từ thông minh Latino LT-979T có hai vùng nấu riêng biệt, tổng công suất 5200W. Khi kích hoạt chức năng nấu nhanh Booster, công suất của vùng nấu bên trái tăng lên 2400W, tối đa đạt 2600W. Khi kích hoạt chức năng nấu nhanh Booster, cần có công suất tối thiểu 2400W trong vùng nấu

Các sản phẩm sử dụng lõi từ của bếp từ có thể giảm mức tiêu thụ điện năng bằng cách sử dụng công nghệ Dual Core Inverter thông minh vượt trội của bếp từ Latino LT-979T Smart. Khả năng tự động thay đổi công suất đầu ra của bếp, chỉ sử dụng lượng năng lượng cần thiết trong khi vẫn tạo ra kết quả xuất sắc.

Thay vì bật tắt theo chu kỳ như các loại bếp từ thông thường, bếp từ Latino LT-979T Smart với cảm biến thông minh sẽ duy trì nhiệt lượng tỏa ra đều đặn trong suốt quá trình nấu. tỷ lệ với biểu diễn số của bảng điều khiển).

Bếp điện từ thông minh LT-979T của Latino sử dụng công nghệ inverter, giúp giảm tới 35% điện năng tiêu thụ mà không làm giảm hiệu suất.

Khi chúng ta đặt nồi lên 1 trong 2 vùng nấu của bếp từ Latino LT-979T Smart và nhấn nút khởi động sau đó vài giây bếp sẽ tự động nhận diện vùng nấu. Thêm nữa, bếp từ thông minh Latino LT-979T có bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider đẹp mắt với 9 mức công suất điều chỉnh và thao tác dễ dàng bằng một ngón tay;

Hy vọng bài viết dưới đây đã cung cấp cho bạn những thông tin về bếp từ Latino để bạn có thể mua được những bếp từ phù hợp nhất với gia đình của bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu những dòng bếp từ Latino  khác hoặc bếp từ đôi, đơn nhà Bosch hoặc bất kì hãng nào tham khảo ngay tại websosanh.vn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!