Top 3 bia Thái đáng thử cho bữa nhậu thêm tròn vị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thái Lan nổi tiếng với rất nhiều loại bia ngon, nổi tiếng phục vụ chính cho các nhu cầu nhậu bình dân, gia đình. Bia Chang, Singha, U Beer chính là Top 3 bia Thái đáng thử cho bữa nhậu thêm tròn vị bạn không thể bỏ qua:

1. Bia Singha – Giá tham khảo: 430.000 vnđ/thùng 24 lon 330ml

Singha là một loại bia lager chất lượng cao của Thái Lan xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Được làm từ 100% mạch nha và hoa bia Saaz, bia Singha được ủ và sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại cùng công nghệ tiên tiến của Thái Lan, cho ra hương vị bia lạ, đậm đà được nhiều người dùng không chỉ ở Thái Lan mà ở nhiều nước trên thế giới đều yêu thích.

Bia Singha - Giá tham khảo: 430.000 vnđ/thùng 24 lon 330ml
Bia Singha – Giá tham khảo: 430.000 vnđ/thùng 24 lon 330ml

Tuy có 2 loại nồng độ cồn là 5% và 3% nhưng loại bia Thái Singha bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay là bia Singha trắng lon lùn 330ml 5%. Trên bao bì loại bia này có điểm nhấn là chú sư tử dũng mãnh đang tiến về phía trước.

Điểm khiến bia Singha của Thái Lan ghi điểm trong mắt người dùng Việt là ở hương vị lạ, hậu vị đắng nhẹ, nồng độ cao, uống đậm đà mà rất thơm mùi lúa mạch, đặc biệt uống dở mà để tủ lạnh 2-3 hôm uống vẫn giữ nguyên vị chứ không bị đắng, hả hay nhạt đi như các loại bia nội địa.

2. Bia Chang – Giá tham khảo: 400.000 vnd/thùng 24 lon 330ml

Có giá thành rẻ hơn bia Singha, vẫn là bia nhập khẩu Thái Lan, vẫn là một trong các loại bia Thái Lan xuất khẩu nổi tiếng nhưng mùi vị của bia Chang có sự nhẹ nhàng, êm mượt và dễ uống hơn, thích hợp cho cả nam và nữ trên 18 tuổi sử dụng.

Bia Chang - Giá tham khảo: 400.000 vnd/thùng 24 lon 330ml
Bia Chang – Giá tham khảo: 400.000 vnd/thùng 24 lon 330ml

Điểm nhấn của bia Chang Thái Lan trong thiết kế là có logo in hình 2 con voi trắng. Ở Thái Lan, voi trắng là linh vật đáng kính, được hoàng gia Thái ưa dùng và biểu trưng cho sự cao quý. Ngoài ra, loại bia Chang được ủ từ gạo sẽ cho nồng độ cồn cao hơn là dùng 100% malt bia để ủ.

Hiện tại thị trường Thái, bia Chang có tất cả 3 loại là bia Chang Classic có độ cồn là 6.4 %, bia Chang Draught có độ cồn là 5% và bia Chang Light có độ cồn là 4%. Nhưng khi nhập khẩu bia Thái về Việt Nam chỉ có loại bia Chang Classic nồng độ 5% là bán ra phổ biến nhất, bạn có thể tìm mua để thưởng thức.

3. Bia U Thái Lan – Giá tham khảo: 390.000 vnd/thùng 12 lon 490ml và 499.000 vnd/ thùng 24 chai thủy tinh 320ml

U Beer còn được gọi là bia U Thái Lan – được mệnh danh là bia Thái cho giới trẻ năng động. Tại thị trường bia Thái Lan thì U Beer cũng chiếm thị phần khá cao bên cạnh bia Singha và bia Chang. Vẫn những nguyên liệu quen thuộc như mạch nha, hoa bia và lúa mạch hoà quyện hoàn hảo với nhau cho ra vị bia lạ đem đến hứng thú, trải nghiệm mới cho giới trẻ Việt.

Bia U Thái Lan - Giá tham khảo: 390.000 vnd/thùng 12 lon 490ml và 499.000 vnd/ thùng 24 chai thủy tinh 320ml
Bia U Thái Lan – Giá tham khảo: 390.000 vnd/thùng 12 lon 490ml và 499.000 vnd/ thùng 24 chai thủy tinh 320ml

Khác với bia Singha và bia Chang, ngoài vị đắng và thơm lừng của mạch nha, hoa bia, lúa mạch thì bia U Thái Lan này còn có thêm hậu vị chát và ngọt. Trên bao bì của nó có điểm nhấn là một chữ U vàng, sắc bia cũng vàng, thể hiện rõ nhất trên quy cách dạng bia lon.

Hiện sản phẩm bia U Thái Lan đang có các quy cách đóng gói là bia U 490ml dạng lon cao bán ra theo thùng 12 lon giá 390.000 vnd và bia U chai thủy tinh dung tích 320ml, giá 499.000 vnd/ thùng 24 chai chưa có vận chuyển.

Bia Thái là một niềm tự hào của người Thái, nếu bạn là một tín đồ mê bia nhập khẩu và thích sự mới mẻ trong hương vị cũng như bản sắc dân tộc của Thái Lan thể hiện trong vị bia của họ thì đừng bỏ qua Top 3 bia Thái đáng thử cho bữa nhậu thêm tròn vị trên. Websosanh.vn chúc bạn sẽ trọn lựa được cho mình những vị bia ngon nhất để thưởng thức trong các sự kiện quan trọng của bản thân và gia đình.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!