Top 3 bình nóng lạnh Picenza 30 lít có chất lượng cực tốt trong tầm giá 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần chọn mua một chiếc bình nóng lạnh giá rẻ, có chất lượng cao để tránh đi cái rét của mùa đông năm 2018, thì với 3 model bình nóng lạnh Picenza 30 lít dưới đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất.

Bình nóng lạnh Picenza 30L là loại bình nóng lạnh sử dụng cho gia đình có dung tích lớn. Đối với các gia đình có nhiều người sử dụng hoặc cầu sử dụng nước nóng hàng ngày lớn thì bình nóng lạnh Picenza 30L là loại bình có dung tích phù hợp. Tuy nhiên, nhiều gia đình có khoản ngân sách hạn chế để mua bình nóng lạnh nên băn khoăn liệu rằng với số tiền dưới 2 triệu thì có thể mua được bình nóng lạnh Picenza 30L hay không và nếu được thì nên chọn loại bình nóng lạnh Picenza 30L loại nào ? Tròng bài viết này websosanh sẽ bật mí cho các bạn về 3 model bình nóng lạnh Picenza 30L giá rẻ, có chất lượng cực tốt trong năm 2018, được mọi người quan tâm nhất.

1. Bình nóng lạnh Picenza V30EI

Bình nóng lạnh Picenza V30EI với màu sắc sang trọng mang đậm phong cách Ý, được thiết kế với những đường cong sang trong theo kiểu dáng Châu ÂU bình được tích hợp những tính năng tiên tiến nhất nhằm phát huy tối đa công năng của sản phẩm, bảo vệ tuyệt đối cho người sử dụng như công nghệ ELCB chống giật tự động ngắt khi phát hiện sự cố rò điện và hệ thống rơ le 2 cấp giúp ổn định áp suất bình, tự động ngắt khi nhiệt đô tăng quá mức yêu cầu của người sử dụng hoặc định mức thiết kế của bình.

Top 3 bình nóng lạnh Picenza 30 lít có chất lượng cực tốt trong tầm giá 2 triệu đồng
Bình nóng lạnh Picenza V30EI

Giá tham khảo: 1.900.000 vnđ

2. Bình tắm nóng lạnh Picenza N30EC 30 lít

Bình tắm nóng lạnh Picenza N30EC 30 lít có thiết kế kiểu ngang độc đáo, kết hợp với hoa văn trang nhã nổi bật trên nền trắng sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Nếu gia đình bạn có từ 3 đến 5 thành viên thì chiếc bình nóng lạnh Picenza N30EC 30 lít này chính là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Top 3 bình nóng lạnh Picenza 30 lít có chất lượng cực tốt trong tầm giá 2 triệu đồng
Bình tắm nóng lạnh Picenza N30EC 30 lít

Ngoài dung tích phù hợp, bình nước nóng còn được trang bị tới 2 bình chứa tiện lợi. Khi chỉ ở nhà một mình, bạn có thể nhanh chóng sử dụng nước nóng chỉ sau 15 phút chờ đợi. Và khi nhà có đông thành viên, bạn chỉ việc cho máy làm nóng nước ở cả 2 bình chứa để có thể đủ nước nóng cho cả nhà.

Bình tắm nóng lạnh Picenza sử dụng cơ chế làm nóng gián tiếp giúp bạn không phải đun nước nhiều lần mỗi khi sử dụng, tiết kiệm tối đa chi phí điện

Ngoài ra, với cầu dao ELCB, bình nước nóng sẽ tự động phát hiện ra sự cố rò rỉ điện bất thường và ngay lập tức ngắt mạch điện, bảo vệ an toàn cho bạn. Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng mình và người thân bị điện giật khi sử dụng bình nước nóng như trước đây nữa.

Giá tham khảo: 1.990.000 vnđ

3. Bình nóng lạnh Picenza N30EW 30L

Bình nóng lạnh Picenza N30EW có thiết kế nguyên khối, nổi bật sự mạnh mẽ bền bỉ, phù hợp với mọi không gian nhà tắm.

Bình nóng lạnh 30l, thỏa mãn mọi nhu cầu tắm giặt hằng ngày của bạn. Sản phẩm là sự lựa chọn lí tưởng trong những ngày mùa đông giá lạnh, thích hợp với những gia đình có nhiều thành viên.

Top 3 bình nóng lạnh Picenza 30 lít có chất lượng cực tốt trong tầm giá 2 triệu đồng
Bình nóng lạnh Picenza N30EW 30L

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có một số những tính năng nổi bật như:

  • Trang bị hệ thống kiểm soát an toàn tích hợp ELCB,chống rò điện liền dây an toàn cho người sử dụng.
  • Bình được trang bị rơ le an toàn sẽ tự động ngắt hai cổng khi rơle nhiệt bị hỏng hoặc nước nóng quá mức cho phép. Rơ le được bảo hành vĩnh viễn.
  • Lớp Titan bao phủ bên trong che lấp hoàn toàn các vết hàn, thấm sâu vào bề mặt thép của bình chứa do đó bình chứa được bảo vệ an toàn, không bị đóng cặn, không thể bị huỷ hoại và rò rỉ trong mọi nguồn nước.
  • Có thanh đốt siêu bền giải phóng 100% năng lượng, giúp đun nước nhanh và cùng bộ ổn định nhiệt có độ chính xác cao,giữ nước nóng lâu.

Giá tham khảo: 2.000.000 vnđ

=> Trên đây là 3 model bình nóng lạnh Picenza 30 lít giá rẻ, có chất lượng tốt và được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Ngoài những dòng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo thêm những dòng sản phẩm của thương hiệu Picenza hiện có trên thị trường trên websosanh.vn.

Chọn mua bình nóng lạnh tốt trong năm 2018 tưởng dễ nhưng khó không tưởng

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!