Có nên sử dụng bình sữa Mam cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Mam có mặt tại Việt Nam khá lâu nhưng khi nhắc tới thương hiệu bình sữa này vẫn còn rất nhiều mẹ chưa biết. Vậy bình sữa Mam của nước nào? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Bình sữa Mam được các mẹ đánh giá cao vì chất liệu an toàn, thiết kế khoa học, núm vú mềm, hệ thống van chống đầy hơi thông minh và dễ vệ sinh. Trong bài viết này, hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn về bình sữa Mam để biết có nên mua cho bé yêu sử dụng không các mẹ nhé!

Bình sữa Mam có tốt không ?

Bình sữa Mam là thương hiệu bình sữa cao cấp uy tín và nổi tiếng trên thị trường. Bình sữa Mam được sản xuất trực tiếp tại Áo, sử dụng các nguyên liệu cao cấp và an toàn cùng sự kiểm soát khắt khe của các chuyên gia, tổ chức uy tín. 

Đặc biệt bình sữa Mam đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho bé yêu do được là từ nhựa PP một loại nhựa an toàn không chứa BPA độc hại. Đây là một hóa chất nhân tạo được dùng trong sản xuất các sản phẩm làm bằng chất dẻo polycarbonate như hộp đựng thức ăn, bình sữa trẻ em, đồ chơi,… Nên bạn cần chú ý để tránh mua sản phẩm có chưa chất này bởi nó có thể gây ảnh hưởng tới não, bộ phận sinh dục và nội tiết của trẻ.

Ngoài ra với thiết kế van thông khí trên núm vú giúp không khí vào bịnh khắc phục tình trạng núm bị sụp, từ đó giảm thiểu tối đa tình trạng bé nuốt nhiều không khí trong quá trình bú bình và gây nôn trớ sau khi bú. Thiết kế này cũng giúp điều hòa dòng chảy của sữa tránh nguy cơ trẻ bị sặc sữa gây nguy hiểm.

Bên cạnh đó bình sữa Mam còn có khả năng chịu nhiệt tốt, có thể sử dụng được trong lò vi sóng. Vì vậy mẹ có thể thoải mái hâm sữa hoặc tiệt trùng trong lò vi sóng mà không sợ ảnh hưởng.

Không chỉ ở bình sữa mà núm ti cũnng được Mam đặc biệt chú ý sử dụng chất liệu silicon y tế với ưu điểm mềm và dai được nhiều bé thích thú sử dụng vì nó gần giống với ti mẹ. Bởi vậy mà loại bình này được nhiều bà mẹ yêu thích sử dụng cho con mình khi mới học bú bình.

Một điểm đặc biệt ở bình sữa Mam đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các mẹ còn vì phần đáy bình sữa Mam có thể tháo rời nên việc vệ sinh bình sẽ đơn giản và dễ dàng hơn.

Thiết kế bình sữa Mam cũng khá thông minh và tiện lợi như bên ngoài bình được  trang trí rất nhiều họa tiết ngộ nghĩnh và đáng yêu ở phần thân bình nên các bé rất thích thú. Phần cổ bình được thiết kế rộng giúp mẹ có thể dễ dàng cọ rửa và vệ sinh sau khi bé uống sữa mà không cần sử dụng đến các dụng cụ rửa chuyên dụng. Còn có vạch chia dung tích rõ ràng trên thân bình sữa Mam giúp các mẹ pha sữa bột cho bé chuẩn xác nhất. Thiết kế thân bình gọn nhẹ, vừa tay bé, có khả năng chống trơn trượt khi bé cầm nắm giúp các bé hình thành thói quen ăn uống tự lập ngay từ nhỏ.

Thân bình sữa Mam được làm từ nhựa PP, không chứa BPA độc hại
Thân bình sữa Mam được làm từ nhựa PP, không chứa BPA độc hại

Bình sữa Mam giá bao nhiêu?

Bình sữa Mam được đánh giá tốt như vậy thì giá có đắt không? mức giá rẻ nhất là bao nhiêu? Để biết bạn hãy xem ngay bảng giá bình sữa Mam rẻ nhất được cập nhật tháng 1/2020 dưới đây nhé!

  • Bạn có thể click vào tên sản phẩm để đến nơi bán rẻ nhất

Bảng giá bình sữa Mam rẻ nhất tháng 1/2020

Tên sản phẩm Hình ảnh Giá tiền(VNĐ)
Bình sữa Mam HXT0236 – 160ml Bình sữa Mam HXT0236 - 160ml 170.000
Bình sữa Mam HXT0434 – 260ml Bình sữa Mam HXT0434 - 260ml 170.000
Bình sữa Mam BSM-31 – 150ml Bình sữa Mam BSM-31 - 150ml 200.000
Bình sữa Mam cho bé – bộ 3 bình, 160ml Bình sữa Mam cho bé - bộ 3 bình, 160ml 397.800

Có thể thất dù được đánh giá là loại bình cao cấp có chất lượng tốt nhưng bình sữa Mam lại có mức giá khá dễ chịu đáp ứng được nhu cầu kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Có thể nên mua bình sữa Mam không?

Với đánh gá đã nêu trên thì bình sữa Mam được cho là sự lựa chọn an toàn và rất tốt cho nhiều em bé đáng trong giai đoạn bú bình. Mẹ có thể yên tâm khi chọn sản phẩm này cho bé.

Dù vậy thì không tránh được tình trạng một số bé lại không thích loại bình này do nhu cầu cũng như sở thích từng bè nên mẹ cần phải tham khảo thêm một số thương hiệu bình sữa khác cũng uy tín trên thị trường để có thể tham khảo và lựa chọn cho phù hợp như: bình sữa Pigeon, bình sữa Comotomo, bình sữa Mr Brown’s …

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!