Top 3 bột ăn dặm cho bé được ưa chuộng nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bột ăn dặm cho bé là sản phẩm giúp bổ sung các chất dinh dưỡng mang đến cơ thể khỏe mạnh, cung cấp năng lượng cho bé

Trong quá trình ăn dặm của bé, ngoài những sản phẩm tươi như rau, củ, quả, thịt, cá,… thì để giúp con phát triển toàn diện mẹ cần bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu cho bé và bột ăn dặm chính là lựa chọn đáng tin cậy. Hôm nay, bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 loại bột ăn dặm dành cho bé được ưa chuộng nhất 2021.

Có nên cho bé ăn bột ăn dặm không?

Trong quá trình phát triển của con yêu, nhu cầu dinh dưỡng sẽ thay đổi theo từng giai đoạn. Khi bé bước vào giai đoạn tập ăn dặm, đây là khoảng thời gian vô cùng quan trọng cho sự phát triển của trẻ, sữa mẹ thôi không đủ, mẹ nên cho bé ăn thêm các thực phẩm tươi sống và sử dụng các sản phẩm bổ sung dưỡng chất như bột ăn dặm.

Bột ăn dặm được làm từ các ngũ cốc, thịt, rau, củ quả, vitamin và các khoáng chất,… đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho bé. Sẽ có các sản phẩm bột ăn dặm cho bé phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng, nguyên liệu tự nhiên an toàn khi sử dụng cho bé và tiện lợi cho mẹ, tiết kiệm thời gian nấu nướng rất hiệu quả. Vì thế việc có nên sử dụng bột ăn dặm cho bé không thì câu trả lời của chúng tôi là “Có”.

Top 3 bột ăn dặm cho bé được ưa chuộng nhất 2021

1. Bột ăn dặm Hipp

Bột ăn dặm Hipp
Bột ăn dặm Hipp nổi tiếng của Đức

Đây là sản phẩm bột ăn dặm của Đức, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại, ứng dụng công nghệ organic theo tiêu chuẩn châu Âu. Thành phần của bột ăn dặm Hipp được làm từ các loại ngũ cốc, rau củ hữu cơ, thịt động vật được chăm sóc tốt chuẩn 100% từ thiên nhiên và nhiều các khoáng chất vitamin,…

Ưu điểm:

+ Trong sản phẩm có hàm lượng dưỡng chất cao như chất xơ, tinh bột,.. giúp bé no lâu. Trong bột ăn dặm của Hipp rất giàu omega3, vitamin, khoáng chất và có chứa Probiotics có lợi cho hệ tiêu hóa của bé.

+ Nguồn nguyên liệu sạch, 100% organic, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến thành phẩm đều được kiểm tra chặt chẽ, kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho bé, không chứa chất bảo quản, hương liệu, phụ gia, hóa chất độc hại,.. nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

+ Bột ăn dặm Hipp có nhiều vị để mẹ lựa chọn cho bé, dễ sử dụng và giúp các mẹ tiết kiệm thời gian.

2. Bột ăn dặm Ridielac

Bột ăn dặm Ridielac
Bột ăn dặm Ridielac là sự lựa chọn của rất nhiều bà mẹ Việt

Bột ăn dặm Ridielac là sản phẩm của Vinamilk của nước ta được rất nhiều bà mẹ ưa chuộng sử dụng. Thành phần chủ yếu trong sản phẩm là chất xơ yến mạch, vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa như Bigidobacterium, BB – 12. Ngoài ra, Ridielac còn bổ sung các dưỡng chất như sắt, I – ôt, axit linoeic, DHA, lutein.

Ưu điểm:

+ Có nhiều dưỡng chất giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất. Trong sản phẩm được bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn Bifido – Bacterium, BB-12TM cùng Inulin nhờ đó giúp bé tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, rất tốt cho hệ tiêu hóa.

+ Được bổ sung DHA kết hợp Axit Folic cùng i-ốt và Sắt giúp bé phát triển trí não, tăng khả năng nhật thức, tư duy nhanh nhạy giúp bé yêu thông minh hơn.

+ Là sản phẩm của nước ta nên rất hợp khẩu vị với người Việt Nam. Giúp bé ăn ngon miệng hơn, nhiều hương vị để mẹ lựa chọn cho bé. Giá thành sản phẩm cũng khá rẻ so với những hàng nhập ngoại mà chất lượng lại không hề thua kém.

3. Bột ăn dặm Wakodo

Bột ăn dặm Wakodo
Bột ăn dặm Wakodo nổi tiếng số 1 Nhật Bản

Wakodo là thương hiệu sản xuất các sản phẩm dành cho mẹ và bé nổi tiếng số 1 tại Nhật Bản. Thành phần chủ yếu là bột gạo Nhật Koshihikari và các chế phẩm khác như đường mạch nha, dầu thực vật, chất béo chứa các dưỡng chất như vitamin nhóm A, B, E, các acid citrix, citrat, lecithin

Ưu điểm:

+ Là thương hiệu lâu đời của Nhật, đảm bảo uy tín, chất lượng bột ăn dặm Wakodo luôn được đảm bảo nhờ quá trình kiểm định khắt khe,nghiêm ngặt

+ Thành phần nguyên liệu tự nhiên, không chứa các thành phần ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, mẹ có thể an tâm khi sử dụng cho bé yêu.

+ Chứa nhiều dưỡng chất, hàm lượng dinh dưỡng cân bằng và đáp ứng đủ nhu cầu của trẻ ở từng độ tuổi. Hương vị thơm ngon đa dạng mùi vị cho bé thay đổi.

Bên trên là top 3 loại bột ăn dặm cho bé được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường. Để mua được một sản phẩm chất lượng mẹ nên đến những cơ sở, đơn vị uy tín để chọn mua sản phẩm nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!