Top 3 chiếc bếp từ giá 300k được nhiều bà nội trợ Việt ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều model bếp từ thuộc phân khúc giá rẻ tầm 300k. Dưới đây là gợi ý 3 chiếc bếp từ giá từ 300k tốt nhất, được nhiều bà nội trợ ưa chuộng.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu bếp từ với đa dạng phân khúc giá cả khác nhau cho bạn lựa chọn. Có những chiếc bếp từ cao cấp giá vài chục triệu đồng. Tuy nhiên cũng không thiếu những chiếc bếp dưới 500k nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 chiếc bếp từ giá 300k tốt nhất được nhiều bà nội trợ ưa chuộng. Cùng tham khảo nhé!

Bếp từ giá 300k là gì?

Bếp từ giá 300k là những chiếc bếp thuộc phân khúc giá rẻ, giúp bạn dễ dàng sở hữu mà không cần phải lăn tăn suy nghĩ quá nhiều. Hầu hết các chiếc bếp trong tầm giá này đều là bếp từ đơn, không có bếp từ đôi. Do đó, những chiếc bếp từ giá 300k sẽ phù hợp với những gia đình ít thành viên, sinh viên hoặc những người sinh sống một mình. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc bếp có những tính năng cơ bản, an toàn mà lại rẻ tiền thì tuyệt đối không nên bỏ qua bếp từ giá 300k.

Bếp từ Midea MI B1920DM
Bếp từ Midea MI B1920DM

Có nên mua bếp từ giá 300k không?

Nhiều người còn khá băn khoăn khi sản phẩm này thuộc phân khúc giá rẻ, liệu sản phẩm có bền và tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này, cùng tìm hiểu ưu điểm của sản phẩm nhé!

1. Tiết kiệm nhiều chi phí

Có thể thấy thay vì bỏ ra một số tiền quá lớn, bạn chỉ tốn chưa đến 500k là đã có thể sở hữu ngay một em bếp từ chất lượng tốt. Bên cạnh đó, bếp từ thường chỉ làm nóng ở vị trí đặt nồi nên rất hạn chế sự hao phí điện năng. Một số dòng bếp còn có thể điều chỉnh nhiệt ở mức thấp nên rất tiết kiệm điện năng sử dụng.

2. Nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

Như đã nói, những chiếc bếp từ giá 300k là những chiếc bếp từ đơn có kích thước nhỏ gọn. Do đó bạn có thể thoải mái đặt bếp ở bất cứ vị trí nào mà không lo sẽ chiếm nhiều diện tích không gian bếp. Nếu căn bếp nhà bạn có hơi nhỏ thì cũng sẽ không thành vấn đề.

3. Khả năng làm nóng nhanh

Công suất hoạt động tối ưu từ 1200-1500w nên thức ăn sẽ rất nhanh chóng chín, tiết kiệm được kha khá thời gian nấu nướng.

4. An toàn

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng những chiếc bếp trong tầm giá 300k vẫn đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng. Bếp từ vẫn được trang bị nhiều tính năng như hẹn giờ, khóa trẻ em, tự động ngắt bếp khi quá nhiệt…

Gợi ý 3 chiếc bếp từ giá từ 300k tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều model bếp từ thuộc phân khúc giá rẻ tầm 300k. Dưới đây là gợi ý 3 chiếc bếp từ giá từ 300k tốt nhất, được nhiều bà nội trợ ưa chuộng:

1. Bếp từ Eagle GB 4706

Bếp từ Eagle GB 4706
Bếp từ Eagle GB 4706

Eagle GB 4706 là chiếc bếp từ giá từ 300k đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật, không thua kém gì những chiếc bếp trong tầm giá 500k. Mặt kính bếp được làm từ chất liệu Ceramic cường lực có thể chịu được nhiệt và lực cực kỳ tốt. Với thiết kế chống xước, chống nước cực kỳ tốt, sản phẩm đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi không phải lăn tăn  nước tràn lên mặt bếp trong lúc đun nấu. 

Bếp từ Eagle GB 4706 được trang bị các chế độ nấu đa dạng, mức nhiệt khác nhau giúp chế biến được nhiều món ăn. Tính năng khóa trẻ em, hẹn giờ an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 350.000đ

2. Bếp từ Midea MI B1920DM

Midea là thương hiệu bếp từ có xuất xứ Trung Quốc. Tuy vậy, đây là mẫu bếp rất được lòng các bà nội trợ khi sở hữu tương đối đầy đủ các tính năng nấu nướng. Bếp có thiết kế nhỏ nhắn, phù hợp với những không gian bếp hạn chế về diện tích. Công suất hoạt động lên đến 1900w giúp công việc nấu nướng trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. 

Mặt bếp được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực kỳ tốt, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Bếp có đến 6 chức năng nấu nướng, chế độ hẹn giờ thông minh giúp tiết kiệm thời gian.

Giá tham khảo: 400.000đ

3. Bếp từ Kangaroo KG365I

Bếp từ Kangaroo KG365I 
Bếp từ Kangaroo KG365I

Chiếc bếp từ giá 300k cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay sẽ rất thiết sót nếu như không nhắc đến Kangaroo KG365I. Thiết bị có công suất hoạt động lên đến 2000w giúp bạn chế biến các món ăn trong thời gian ngắn nhất có thể. 

Cùng với đó là 8 chế độ nấu nướng thông minh, bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén giúp người dùng linh động điều chỉnh các chế độ. Bên cạnh đó, tản nhiệt rất nhanh nên bếp sẽ không bị nóng quá nhiều trong quá trình nấu nướng. Thiết kế của bếp từ Kangaroo KG365I khá bắt mắt với hình bông hoa trắng, tạo điểm nhấn cho cả căn bếp nhà bạn.

Giá tham khảo: 450.000đ

Trên đây là review 3 chiếc bếp từ giá 300k mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu bếp từ giá rẻ ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!
Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro sang trọng, tinh tế, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro sang trọng, tinh tế, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro là thiết bị đang rất được yêu thích trên thị trường hiện nay, bởi sản phẩm này vừa có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế lại còn tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, thiết bị này còn được ứng dụng nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ trong việc nấu nướng của người nội trợ.