Top 3 chiếc điều hòa giá rẻ inverter dưới 7 triệu đồng cho bạn lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa giá rẻ Inverter trong tầm giá dưới 7 triệu được khá nhiều người quan tâm. Sản phẩm có đầy đủ các tính năng hiện đại và tiết kiệm điện với công nghệ Inverter.

Sử dụng điều hòa vào những ngày nắng nóng đã trở thành thói quen của khá nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có điều kiện lắp đặt điều hòa. Bởi vậy những chiếc điều hòa giá rẻ được khá nhiều người quan tâm. Trong tầm giá dưới 7 triệu bạn đã có thể lựa chọn được những chiếc điều hòa giá rẻ sử dụng công nghệ inverter một công nghệ mới có thể tiết kệm điện năng khá tốt khi sử dụng. Giảm thiểu đáng kể điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Dưới đây là top 3 chiếc điều hòa giá rẻ inverter dưới 7 triệu đồng cho bạn lựa chọn

Điều hòa LG 1 chiều 9000BTU inverter V10ENP

Điều hòa LG 1 chiều 9000BTU inverter V10ENP
Điều hòa LG 1 chiều 9000BTU inverter V10ENP

Điều hòa LG 1 chiều 9000BTU inverter V10ENP sở hữu thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần đẹp mắt với tông màu trắng hiện đại. Cùng với đó, mặt nạ của máy được làm từ chất liệu cao cấp, trơn láng, không chỉ mang đến vẻ sang trọng mà còn hạn chế bám bụi và giúp bạn dễ dàng vệ sinh cho máy hơn.

Sản phẩm sử dụng công nghệ inverter tiết kệm điện năng cho người sử dụng. Cùng nhều tính năng hiện đại.

Máy lạnh LG động bề bỉ với công suất 1HP sẽ làm mát tốt cho căn phòng ngủ, phòng khách khiêm tốn, phòng đọc sách..có diện tích dưới 15 mét vuông. Kháng khuẩn, khử mùi Máy lạnh Inverter LG V10ENP được lắp đặt với màng lọc tăng cường ion có chức năng hút sạch bụi bẩn, mùi hôi khó chịu đồng thời tiêu diệt những loại vi khuẩn có hại.

Giá tham khảo: 6.350.000 đồng

Điều hòa 1 chiều Inverter Midea MSMAI-10CRDN1 9.000 BTU

Điều hòa 1 chiều Inverter Midea MSMAI-10CRDN1 9.000 BTU
Điều hòa 1 chiều Inverter Midea MSMAI-10CRDN1 9.000 BTU

Điều hòa 1 chiều Midea  inverter MSMAI-10CRDN1 9.000 BTU có thiết kế sang trọng và hiện đại với vỏ ngoài màu trắng rất dễ dàng kết hợp với không gian nội thất của gia đình bạn. Ngoài ra phần mặt trước phẳng giúp bạn thuận tiện trong việc vệ sinh.

Ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp tính năng ghi nhớ vị trí hướng gió theo vị trí mà người dùng thiết lập trước đó. Khi bạn khởi động thiết bị vào lần tiếp theo, các góc đưa gió sẽ tự động nhớ và di chuyển đến cùng vị trí mà bạn từng sử dụng. Điều này giúp người dùng thuận tiện hơn mỗi khi sử dụng thiết bị.

Cùng rất nhiều tính năng thông minh khác như tự động phát hiện rò rỉ chất làm lạnh ược thiết lập hệ thống tự phát hiện lỗi rò rỉ chất làm lạnh, dàn lạnh sẽ báo động cho người dùng biết khi dàn nóng ngoài trời nhận thấy tình trạng này đang diễn ra.

Một số chữa năng khác như:

Chức năng Follow me, Chức năng tự động làm sạch thiết bị ” Self clean ”

Chức năng Active ionizer kích thích hệ thống tuần hoàn

Chế độ Turbo thông minh

Chức năng vận hành khi thiết bị ngủ Sleep

Giá tham khảo: 6.990.000 đồng 

Máy lạnh LG V10ENP Inverter 1HP tiết kiệm điện

Máy lạnh LG V10ENP Inverter 1HP tiết kiệm điện
Máy lạnh LG V10ENP Inverter 1HP tiết kiệm điện

Máy lạnh LG V10ENP Inverter 1HP tiết kiệm điện sở hữu thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần đẹp mắt với tông màu trắng hiện đại. Cùng với đó, mặt nạ của máy được làm từ chất liệu cao cấp, trơn láng, không chỉ mang đến vẻ sang trọng mà còn hạn chế bám bụi và giúp bạn dễ dàng vệ sinh cho máy hơn.

Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều ưu điểm như khả năng làm mát khá tốt và công nghệ Inverter, máy lạnh sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một lượng điện năng lên đến 70% so với máy lạnh thông thường. Không chỉ vậy, máy lạnh còn giúp làm lạnh nhanh hơn và mang đến không gian yên tĩnh với khả năng vận hành siêu êm ái.

Giá tham khảo: 6.200.000 đồng 

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!