Top 3 chiếc máy hút sữa có giá dưới 2,5 triệu mẹ nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu 1 trong 3 chiếc máy hút sữa này thì mẹ hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và số lượng sữa mẹ để nuôi con hoàn toàn trong 2 năm đầu đời. Đặc biệt chi phí mua những chiếc máy hút sữa này không quá cao chỉ tầm trung nhưng chất lượng của máy hút sữa lại cực kỳ tốt.

Máy hút sữa là một vật dụng vô cùng hữu ích trong việc nuôi nấng trẻ sơ sinh. Nhưng không phải ai cũng có thể bỏ ra mức kinh phí quá lớn để mua được những chiếc máy hút sữa tốt. Hiểu được điều này Websosanh.vn giới thiệu đến bạn top 3 chiếc máy hút sữa tốt có giá dưới 2,5 triệu vnd mời bạn cùng tham khảo:

1. Máy hút sữa Spectra 9 Plus

Máy hút sữa Spectra 9 Plus là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc. Với công nghệ tiên tiến được Bộ Y tế kiểm định đảm bảo chất lượng, sản phẩm này nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng.

Máy hút sữa hoạt động bằng pin AA hoặc nguồn điện trực tiếp nên có thiết kế nhỏ gọn, lực hút mạnh mẽ. Nó có khả năng vắt sữa tuyệt vời bao gồm hai chu kỳ vắt sữa với chế độ kích thích và chế độ vắt sữa. Các tính năng của máy hút sữa Spectra 9 Plus giúp bạn vận hành máy hút sữa một cách trơn tru, cho phép bạn hút sữa trong khi bé ngủ. Ngoài ra, sản phẩm không chứa BPA nên an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 2.500.000đ.

Máy hút sữa Spectra 9 Plus
Máy hút sữa Spectra 9 Plus

2. Máy hút sữa điện đôi Rozabi Deluxe

Đây là máy hút sữa thương hiệu Việt được các mẹ yêu thích. Máy hút sữa Rozabi Deluxe là dòng máy tầm trung của Rozabi. Giá thành rẻ hơn các sản phẩm khác trên thị trường nhưng không có nghĩa là máy hút sữa này yếu, máy hút sữa điện đôi Rozabi Deluxe còn có một số tính năng tuyệt vời sau:

Nó còn được gọi là “nhà vô địch của việc hút sữa” do sức hút cực mạnh. So với các dòng máy hút sữa cùng tầm giá, máy hút sữa Rozabi Deluxe có đến 4 chế độ massage trước khi hút. Ngoài ra, máy có 5 chế độ bơm và 6 chế độ bơm để làm khô sữa trong bầu vú. Giúp bạn đặt được nhiều sữa hơn nhờ máy hút sữa. Máy hút sữa dưới 2,5 triệu này cũng rất hữu ích cho những bà mẹ có lượng sữa mẹ ít và cần kích sữa, có màn hình LED hiển thị thời gian và chế độ hút tăng giảm, dễ điều khiển và kiểm soát. Đặc biệt khi sử dụng máy hút bụi vào ban đêm không lo ánh sáng màn hình ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé. Máy được làm từ chất liệu rất an toàn. Vì không chứa BPA nên mẹ có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng sữa mẹ cũng như sức khỏe của em bé.

Giá tham khảo: 1.499.000đ.

Máy hút sữa điện đôi Rozabi Deluxe
Máy hút sữa điện đôi Rozabi Deluxe

3. Máy hút sữa điện đôi Unimom Forte

Đây là máy hút sữa điện đôi Unimom Forte mang thương hiệu Hàn Quốc. Các thiết bị thuộc dòng này được nhiều bà mẹ trẻ đánh giá cao. Bởi vì nó có những đặc tính tuyệt vời sau:

  • Nó có một cơ chế hút rất thông minh sử dụng nhịp điệu bú tự nhiên của trẻ. Chứa 46 chu kỳ mỗi phút, giúp sữa chảy dễ dàng, đều đặn và nhịp nhàng hơn. Mỗi chu kỳ bao gồm hít vào-nhả-nghỉ và hít vào lại. Cơ chế này giúp mẹ có cảm giác như đang cho con bú nên rất thoải mái và dễ chịu.
  • Ngoài ra, cơ chế này còn giúp chống tắc ống dẫn sữa hiệu quả. Giúp giảm đau vú do sữa nguyên kem và những người muốn bú sữa mẹ nhưng không muốn bú sữa mẹ. Máy hút sữa Unimom Forte là máy hút sữa silicon mềm có hình bông hoa. Điều này hỗ trợ bầu vú và hỗ trợ tối ưu trong quá trình vắt sữa.
  • Phễu được trang bị máy mát xa ngực. Massage không chỉ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn mà còn kích thích nguồn sữa của bạn.
  • Sản phẩm này được xếp vào loại rất an toàn nếu không chứa các chất độc hại hoặc BPA. Bởi vì nó phù hợp với các tiêu chuẩn ISO quốc tế, bạn có thể tự tin sử dụng nó. Không độc hại cho trẻ em.

Giá tham khảo: 1.999.000đ.

Máy hút sữa điện đôi Unimom Forte
Máy hút sữa điện đôi Unimom Forte

Như vậy, với 3 chiếc máy hút sữa trên thì mẹ hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và số lượng sữa nuôi con trong suốt 2 năm đầu đời. Đặc biệt chi phí để mua chiếc máy hút sữa cũng không quá cao. Đây là mức phí được đánh giá là tầm trung. Dù giá rẻ nhưng chất lượng của máy hút sữa lại cực kỳ tốt.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!