Top 3 cushion giá rẻ cực hoàn hảo cho mùa hè nóng nực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn cushion cho mùa hè cần quan tâm đến các đặc điểm như: kiềm dầu, mỏng nhẹ, không gây bết dính hay dễ trôi. Dưới đây là 3 sản phẩm cushion giá rẻ cực hoàn hảo cho mùa hè các bạn có thể tham khảo.

Cushion hay phấn nước từ mấy năm nay đã trở thành niềm yêu thích của các chị em nhờ khả năng tạo lớp nền mỏng nhẹ, đẹp tự nhiên lại vừa có khả năng che khuyết điểm khá ổn. Dưới đây là một số lựa chọn cho các bạn trong mùa hè này.

Cushion Lime Real Cover Pink

Cushion Lime Real Cover Pink

Cushion Lime Real Cover Pink có khả năng che phủ tốt cho da

Đây là dòng cushion khá mới và đang khá hot gần đây trên thị trường Hàn Quốc. Hai ưu điểm nổi trội của em này là khả năng che phủ và khả năng kiềm dầu. Phần nước Lime Real Cover Pink có độ che phủ rất cao, những làn da có thâm mụn hay quầng thâm mắt đều sử dụng được. Những làn da hay tiết dầu cũng sẽ cảm thấy hài lòng với độ kiềm dầu của em nó.

Tuy vậy, nhược điểm của cushion giá rẻ Lime Real Cover Pink là bảng màu hạn chế, chỉ gồm 2 màu và đều dành cho da sáng nên da ngăm thường không dùng được. Ngoài ra, khi thoa lên da, lớp finish sẽ hơi bóng khiến bạn có cảm tưởng da đang bị đổ dầu dù thực chất nó không như vậy.

Giá tham khảo: 310.000 đồng và không có kèm lõi refill.

Cushion L’Oreal True Match Lumi

Cushion L'Oreal True Match Lumi

Cushion L’Oreal True Match Lumi

Dòng cushion True Match Lumi là một trong những sản phẩm trang điểm khá hot của thương hiệu L’Oreal. Ưu điểm của em này là bảng màu vô cùng phong phú với đầy đủ các tông màu dành cho mọi loại da từ trắng hồng, trắng vàng, da ngăm. Hầu hết các sản phẩm cushion Hàn Quốc vẫn thường giới hạn về bảng màu, chỉ khoảng 2-4 màu, nhưng em True Match Lumi này đã được L’Oreal thiết kế một bảng màu đa dạng.

Lớp finish khi đánh True Match Lumi là rất mỏng nhẹ, tự nhiên, không quá lì nhưng cũng không quá bóng. Độ bám của em phấn nước này cũng khá ổn, tầm khoảng 7-9 tiếng. Độ kiềm dầu ở mức trung bình. Nhược điểm của em này là độ che phủ không tốt lắm, nên phù hợp với những làn da ít khuyết điểm hơn. Em nó cũng không được bổ sung thành phần chống nắng nên bạn sẽ vẫn phải thoa một lớp kem chống nắng riêng.

Giá tham khảo: 380.000 – 400.000 đồng và không có lõi refill đi kèm.

Cushion Beauty Co

Cushion Beauty Co

Cushion Beauty Co là sản phẩm còn mới

Đây cũng là một sản phẩm khá mới trên thị trường Hàn Quốc nhưng đừng vì nó mới ra đời mà bạn bỏ qua. Em cushion này có khả năng kiềm dầu, ít bóng, lâu trôi và cực kỳ mỏng nhẹ. Bạn có thể sử dụng em nó cả ngày mà vẫn cảm thấy lớp nền mịn đẹp. Nếu cảm thấy cần dặm lại phấn, bạn cũng không cần phải tẩy lớp cũ đi mà chỉ việc đánh thêm lớp mới, hoàn toàn không lo bị vón cục hay loang lổ.

Giá tham khảo: 300.000 đồng và không có kèm lõi refill.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!