Top 3 đèn bắt muỗi Điện Quang tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn bắt muỗi Điện Quang giúp tiêu diệt muỗi, côn trùng hiệu quả, nhanh chóng. Hơn nữa, đèn bắt muỗi Điện Quang còn có ưu điểm gọn nhẹ, tiện lợi nên được đông đảo người dùng ưa chuộng.

Muỗi không chỉ khiến chúng ta bị mất ngủ mà còn là tác nhân lây lan nhiều mầm bệnh nguy hiểm như sốt rét, sốt xuất huyết. Vì vậy để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình, bên cạnh việc sử dụng thuốc xịt, nhang muỗi hay vợt bắt muỗi thì đèn bắt muỗi là biện pháp khá phổ biến và an toàn.

Vậy đèn bắt muỗi Điện Quang có ưu và nhược điểm gì? Loại đèn bắt muỗi Điện Quang nào tốt và đáng mua nhất? Hãy cùng SCG Home giải đáp các thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về thương hiệu Điện Quang

Điện Quang có tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang được thành lập vào năm 1973. Đây là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện.

Với tiêu chí “An toàn – Tiết kiệm – Thân thiện với môi trường”, thương hiệu Điện Quang luôn mang tới cho người dùng các sản phẩm chất lượng cao cấp và ổn định. Đến thời điểm hiện tại, công ty đã cung cấp ra thị trường hơn 1000 sản phẩm chiếu sáng và các thiết bị điện khác nhau. Một số sản phẩm nổi bật của Điện Quang có thể kể đến như còi báo động, camera thông minh, cảm biến thông minh, đèn chiếu sáng và cả đèn bắt muỗi,…

Có nên mua đèn bắt muỗi Điện Quang không?

Đèn bắt muỗi Điện Quang là một trong những dòng thiết bị điện được khách hàng sử dụng phổ biến. Vậy loại đèn này có ưu và nhược điểm gì? Cùng tham khảo chi tiết trước khi quyết định có nên mua đèn bắt muỗi Điện Quang không.

Ưu điểm

– Đèn bắt muỗi Điện Quang dùng tia UV để thu hút muỗi đến gần và tiêu diệt. Sản phẩm không cần dùng đến hóa chất độc hại hay sóng siêu âm cao tần. Vì vậy loại đèn này đảm bảo an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường sống.

– Đèn bắt muỗi Điện Quang được chế tạo bằng nhựa cao cấp nên khá chắc chắn, bền bỉ.

Đèn bắt muỗi Điện Quang
Đèn bắt muỗi Điện Quang hiệu quả, bền bỉ an toàn cho người dùng

– Đèn bắt muỗi Điện Quang có kích thước nhỏ gọn, tay cầm tiện lợi. Bạn có thể cầm hay treo lên tường rất tiện lợi và tiết kiệm diện tích.

– So với các thiết bị đèn bắt muỗi trên thị trường thì giá cả của đèn bắt muỗi Điện Quang rất phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình.

– Đèn bắt muỗi Điện Quang khá đa dạng về mẫu mã, kích cỡ. Do đó, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn loại đèn phù hợp nhất.

Đèn bắt muỗi Điện Quang

Nhược điểm

– Đèn bắt muỗi có thể phải hoạt động cả đêm mới thấy hiệu quả.

– Đèn không phát huy hiệu quả tốt khi sử dụng vào ban ngày.

– Phạm vi diệt muỗi hạn chế, thích hợp cho các không gian nhỏ như phòng tắm, phòng bếp, phòng khách có diện tích khoảng 15m².

– Khi muỗi hay côn trùng bị đốt cháy do điện, có thể xuất hiện mùi khét.

– Sau một thời gian sử dụng, phần lưới điện bắt muỗi bằng kim loại có thể bị gỉ sét, oxy hóa.

Top 3 đèn bắt muỗi Điện Quang tốt nhất hiện nay

Đèn bắt muỗi Điện Quang có rất nhiều mẫu mã, chủng loại và kích thước khác nhau. Dưới đây là top 3 sản phẩm đèn bắt muỗi Điện Quang tốt và đáng mua nhất hiện nay:

1. Đèn Bắt Muỗi Điện Quang ĐQ EML02 BL

Thương hiệu: Điện Quang

Giá sản phẩm: 239,000 VNĐ giảm còn  189,000 VNĐ

Mua sản phẩm tại: SCG Home

Đèn bắt muỗi Điện Quang

Thông tin sản phẩm
Công suất 1W
Dải điện áp đầu vào 220V – 230V
Tần số 50/60Hz
Trọng lượng 566g
Số lượng bóng đèn LED 1 bóng
Kích thước (cao x ngang x sâu) 28 x 13 x 13cm

Đèn bắt muỗi Điện Quang ĐQ EML02 BL có kiểu dáng đơn giản, tông màu đen sang trọng. Cấu trúc đèn chắc chắn và bền bỉ nhờ chất liệu nhựa cao cấp.

Đèn thu hút và tiêu diệt muỗi bằng đèn UV với độ sáng dịu nhẹ. Kết hợp với lớp lưới bằng nhựa cách điện bảo vệ bên ngoài. Vì vậy sản phẩm đảm bảo an toàn với sức khỏe con người, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

Thiết kế khe hở lưới bao quanh giúp đèn EML02 BL phát huy hiệu quả diệt muỗi ở tất cả mọi hướng theo 360 độ.

Đèn có thiết kế tay cầm dạng móc treo, thích hợp để cầm hay treo móc cố định ở nhiều vị trí khác nhau. Điều này vừa làm tăng hiệu quả diệt muỗi vừa giúp tiết kiệm diện tích.

Sản phẩm đi kèm khay đựng xác muỗi và chổi quét tiện lợi cho việc vệ sinh sau một thời gian sử dụng.

2. Đèn Bắt Muỗi Điện Quang ĐQ EML01 BL

Thương hiệu: Điện Quang

Giá sản phẩm: 179,000 VNĐ giảm còn  159,000 VNĐ khi mua sản phẩm tại SCG Home.

Đèn bắt muỗi Điện Quang

Thông tin sản phẩm
Công suất 1W
Dải điện áp đầu vào 220V – 230V
Tần số 50/60Hz
Trọng lượng 442g
Số lượng bóng đèn LED 1 bóng
Kích thước (ngang x cao) 132 x 300mm

Đèn bắt muỗi Điện Quang ĐQ EML01 BL được yêu thích bởi kiểu dáng tinh tế, nhỏ gọn. Cấu trúc đèn chắc chắn với chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ.

Đèn sử dụng tia UV để thu hút muỗi lại gần và tiêu diệt mà không dùng đến hóa chất gây hại. Đặc biệt thiết kế khe hở lưới quanh thân đèn làm tăng khả năng diệt muỗi.

Sản phẩm chỉ có công suất 1W, điện áp đầu vào 220V – 230V, thích hợp sử dụng cho hầu hết các gia đình Việt. Hơn nữa, cách sử đèn cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần cắm điện là đèn sẽ hoạt động.

3. Đèn Bắt Muỗi Điện Quang ĐQ EML03 BR

Thương hiệu: Điện Quang

Giá sản phẩm: 219,000 VNĐ giảm còn 179,000 VNĐ

Mua sản phẩm tại: SCG Home

Đèn bắt muỗi Điện Quang

Thông tin sản phẩm
Công suất 1W
Dải điện áp đầu vào 220V – 230V
Tần số 50/60Hz
Trọng lượng 566g
Số lượng bóng đèn LED 1 bóng
Kích thước (cao x ngang x sâu) 24 x 13 x 13cm

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đèn bắt muỗi giá rẻ nhưng hiệu quả, an toàn thì nhất định đừng bỏ qua đèn bắt muỗi Điện Quang ĐQ EML03 BR. Sản phẩm có kiểu dáng tinh tế, màu nâu cổ điển, giúp tạo thêm điểm nhấn bắt mắt cho không gian sống của bạn.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ theo thời gian. Đèn sử dụng ánh sáng tím để loại bỏ muỗi và côn trùng nên cực kỳ an toàn sức khỏe.

Mảng lưới điện được đan khít với nhiều khe rãnh. Kết hợp công suất 1W, điện áp 220V giúp tiêu diệt muỗi nhanh và hiệu quả.

Thiết kế quai xách tiện lợi, có thể cầm tay hay treo móc ở mọi nơi cần dùng đến.

Đèn bắt muỗi Điện Quang ĐQ EML03 BR có thể tháo lắp các cạnh dễ dàng. Đi kèm với chổi quét thuận tiện cho việc vệ sinh sau một thời gian sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng đèn bắt muỗi Điện Quang

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như phát huy tối đa hiệu quả sử dụng, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

– Nên đặt đèn bắt muỗi ở những căn phòng có diện tích từ 10-20m² và tắt toàn bộ thiết bị điện chiếu sáng.

– Nên đặt đèn bắt muỗi cách mặt đất từ 1,5-2m vì đây là khoảng cách muỗi thường bay lượn nhất.

– Không nên đặt đèn gần giường ngủ để tránh gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

– Không đặt đèn ở những khu vực có hóa chất dễ cháy nổ, ẩm ướt hay có nguồn gió mạnh.

– Thường xuyên vệ sinh bóng đèn, quạt hút, lưới điện để đảm bảo tuổi thọ cũng như hiệu quả sử dụng.

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về đèn bắt muỗi Điện Quang. Đồng thời bài viết cũng giới thiệu top 3 chiếc đèn bắt muỗi Điện Quang được nhiều người tin dùng hiện nay. Bạn có thể mua ngay trên SCG Home với mã giảm giá 50K để bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nhất là trẻ nhỏ.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!