Top 3 điện thoại dưới 8 triệu tốt nhất để mua năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua điện thoại giá dưới 8 triệu có hiệu năng tốt, chơi game mượt, màn hình lớn cùng khả năng camera đỉnh thì dưới đây là 3 chiếc smartphone mà bạn phải tham khảo.

1. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro (8GB/128GB) – Giá tham khảo: 7.490.000 VNĐ

Một siêu phẩm cực hot trong phân khúc điện thoại tầm trung chính là mẫu Redmi Note 10 Pro đến từ nhà Xiaomi. Ngay từ khi ra mắt chiếc điện thoại này đã làm cho giới công nghệ và người yêu thích điện phải ngạc nhiên bởi những trang bị vượt quá kỳ vọng trên một chiếc điện thoại phân khúc giá dưới 8 triệu. 

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro

 

Sở hữu một cấu hình cực mạnh mẽ với con chip Snapdragon 732G của nhà Qualcomm cho khả năng chiến game hay làm tác vụ nặng; dung lượng RAM 8GB đa nhiệm mượt mà, 128GB bộ nhớ trong lưu trữ thoải mái. Và Redmi Nỏ 10 Pro còn có viên pin dung lượng lớn 5.020 mAh cho thời lượng sử dụng lâu dài. Từ đó đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của người dùng. Về phần hiển thị, Redmi Note 10 Ngoài ra mẫu Redmi Note 10 Pro còn sở hữu một màn hình cực sắc nét và mượt mà với kích thước 6.67 inch, sử dụng tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+ và điều đặc biệt có tần số quét cao 120Hz. 

Nó cũng nổi bật với cụm 4 camera sau có thông số khủng: 108 MP + 8 MP + 5 MP + 2 MP, camera trước 16MP.  Chất lượng ảnh chụp trên Note 10 Pro được cải thiện đáng kể, đặc biệt là về khả năng chụp xóa phông và chụp ảnh tự sướng.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro

 

Tóm lại Xiaomi Redmi Note 10 Pro là chiếc smartphone hoàn hảo cho những ai đang tìm một chiếc điện thoại dưới 8 triệu có cấu hình mạnh, chụp ảnh đẹp.

2. Điện thoại Realme 8 Pro – Giá tham khảo: 7.990.000 VNĐ

 Realme 8 Pro cũng là một chiếc điện thoại sở hữu hệ thống camera khủng và có bộ xử lý tốc độ cao. Đặc điểm nổi bật trên chiếc điện thoại này trước hết là một thiết kế cực sang trọng và ấn tượng với dòng chữ DEAR TO LEAF ở phía sau và kết hợp cùng các phối màu gradient cho hiệu ứng thú vị. 

Tiếp đến với bộ chipset Snapdragon 720G, Realme 8 Pro mang lại hiệu năng mạnh mẽ, máy có thể hoạt động cường độ cao mà không bị nóng cũng như tiết kiệm năng lượng nhờ tiến trình sản xuất mới. Dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB thoải mái cho người dùng sử dụng đa mượt, mở nhiều ứng dụng một lúc và lưu trữ tài liệu cần thiết.Dung lượng pin điện thoại là 4500mAh đi cùng công nghệ sạc SuperDart 50W. 

Điện thoại Realme 8 Pro

 

Bên cạnh đó trang bị hệ thống 4 camera với độ phân giải cao camera chính lên tới 108MP và 3 camera phụ 8MP, 2MP, 2MP cho chất lượng ảnh sắc nét qua từng khung hình. Hình chụp selfie qua ống kính trước 16MP cũng rất ấn tượng. Thêm vào đó trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời trên Realme 8 Pro với màn hình Super AMOLED 6.4″, chất lượng Full HD.

Những đặc điểm trên biến Realme 8 Pro trở thành một trong những chiếc điện thoại tầm trung được giới trẻ yêu thích hiện nay.

3. Điện thoại Samsung Galaxy A52s 5G – Giá tham khảo: 7.990.000 VNĐ

Samsung Galaxy A52s sở hữu đặc trưng thiết kế của dòng Galaxy A với ngôn ngữ thiết kế nguyên khối mang lại sự trẻ trung và hiện đại với các tuỳ chọn màu sắc cá tính như: tím , đen, trắng và xanh mint.

Điện thoại Samsung Galaxy A52s 5G

 

Samsung Galaxy A52s 5G sở hữu một màn hình 6.5″, công nghệ AMOLED với độ phân giải Full HD+ sắc nét và tần số quét 120Hz. Thiết kế màn hình tràn viền và màn hình đục lỗ còn làm tăng thêm trải nghiệm không gian hình ảnh cho người dùng. Ngoài ra, điểm cộng nữ của Galaxy A52s 5G là khả năng chống nước và chống bụi IP67. 

Camera trên Samsung Galaxy A52s 5G vẫn tiếp tục sử dụng bộ 4 camera sau với ống kính chính 64 MP chống rung quang học OIS, góc siêu rộng 12MP và 2 ống kính 5MP chụp chân dung và macro giúp hình ảnh luôn đảm bảo chất lượng, lấy nét chính xác kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera selfie trên Samsung A52s 5G có độ phân giải 32MP đi kèm nhiều tính năng vượt trội như khả năng động lấy nét, chế độ HDR, nhận diện khuôn mặt.

Điểm đáng giá nhất trên Samsung Galaxy A52s 5G chính là chip Snapdragon 778G, sản xuất trên tiến trình 6nm mang tới hiệu năng vượt trội. Kết hợp với đó là RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB cùng bộ giao diện OneUI mới nhiều tính năng. Thêm vào đó Galaxy A52s cũng có công nghệ 5G hiện đại, kết nối mạng tốc độ siêu nhanh. 

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!