TOP 3 điện thoại iPhone dưới 10 triệu đáng tiền đầu năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, những mẫu iPhone trong tầm giá dưới 10 triệu đang được rất là nhiều người đang quan tâm và lựa chọn. Mẫu máy nào đáng được mua trong tầm giá như thế này? Hãy tìm hiểu xem trải nghiệm của những chiếc điện thoại này!

Trong tầm giá dưới 10 triệu, thì liệu chúng ta có nhiều sự lựa chọn để sở hữu chiếc điện thoại iPhone không? Điều đó khiến các bạn học sinh, sinh viên gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp. Trong bài viết dưới đây, Websosanh sẽ gợi ý 03 mẫu iPhone đáng mua mà giá chỉ dưới 10 triệu đồng!

1. iPhone 11 cũ

Mức giá hiện nay của iPhone 11 64GB cũ dao động chỉ khoảng 8,5 triệu đồng. Với giá này thì các bạn sẽ nhận lại được chiếc máy có hiệu năng mạnh mẽ. 

Cấu hình: 

iPhone 11 sử dụng chip A13 bionic, RAM 4GB và có tùy chọn bộ nhớ trong là 64 GB, 128 GB và 256 GB. Cấu hình ở thời điểm hiện tại, đối với tất cả các tác vụ thông thường thì iPhone 11 vẫn đáp ứng tốt những trải nghiệm cho chúng ta. 

iPhone 11 được trang bị màn hình có kích thước là 6.1 inch tấm nền IPS LCD, độ phân giải là HD cộng, màu sắc cho ra vẫn ổn, chi tiết vẫn tốt. 

iphone dưới 10 triệu
Cấu hình điện thoại iPhone 11 và màn hình có khả năng hiển thị khá tốt

Tuy không rực rỡ hay bắt mắt như trên màn OLED nhưng so với những chiếc điện thoại Android tầm trung khác thì màn hình của iPhone 11 vẫn khá đảm bảo. 

Camera: 

iPhone 11 được trang bị cụm hai cam, camera sau với camera chính có độ phân giải là 12 MP. Chống rung quang học OIS camera góc rộng 12MP, iPhone 11 cho khả năng lấy nét và xóa phông tốt hình ảnh cho ra sắc nét và rõ ràng. 

Thời lượng sử dụng Pin: 

iPhone 11 tuy chỉ có dung lượng pin là 3110 mAh nhưng đối với các tác vụ bình thường thì chúng ta có thể sử dụng với thời lượng là một ngày, còn nếu chơi game liên tục thì máy có thể duy trì được 4-5 giờ.

Kiểu dáng thiết kế:

Ngoại hình của iPhone 11 vẫn được rất nhiều người dùng yêu thích. iPhone 11 sở hữu thiết kế đơn giản và nhỏ gọn. Tuy nhiên, nó vẫn còn có những mặt hạn chế như phần khung nhôm dễ bị bong tróc sơn.

2. iPhone Xs Max cũ

Mức giá mềm hơn một chút, khoảng tầm 8 triệu. iPhone Xs Max cũ sẽ là một lựa chọn để các bạn xem xét nếu có nhu cầu mua iPhone giá dưới 10 triệu đồng.

Cấu hình:

iPhone Xs Max trang bị chip A12 bionic, RAM 4GB và có tùy chọn bộ nhớ trong là 64GB, 128GB và 256GB, hỗ trợ đa nhiệm thoải mái, không bị giật lag khi mà các bạn trải nghiệm trên chiếc điện thoại này. Màn hình của iPhone Xs Max có kích thước là 6.5 inch cho các bạn tha hồ giải trí, xem phim, đọc báo và tấm nền Super Retina OLED HDR10, tần số quét là 60Hz đem lại giả màu sắc cực kỳ sống động cho hình ảnh hiển thị sắc nét và chi tiết hơn. 

Camera: 

Camera của iPhone Xs Max vẫn khá tốt so với các đối thủ trong cùng phân khúc cùng với bộ đôi camera chính là 12MP và ống kính Tele 12MP cho ra những bức ảnh có độ chi tiết cao, màu sắc sinh động cùng khả năng thu sáng tốt khá là ấn tượng. 

Thời lượng sử dụng Pin: 

Dung lượng pin iPhone Xs Max là 3147 mAh, nó có thời lượng một ngày khi mà các bạn sử dụng các tác vụ cơ bản như là xem phim, nghe nhạc, vân vân, còn nếu chơi game liên tục thì máy có thể duy trì được 4-5 giờ.

Kiểu dáng thiết kế: 

Ra mắt được mấy năm, nhưng mà thiết kế của iPhone Xs Max vẫn chưa hề hạ nhiệt đối với đại đa số người dùng. Với thiết kế khung viền bo cong, iPhone Xs Max tạo nên cảm giác chắc chắn, thuận tiện khi sử dụng.

iphone dưới 10 triệu
Kiểu dáng thiết kế của iPhone Xs Max có phần nhỏ gọn mang lại cảm giác chắc tay khi cầm

3. iPhone 11 Pro cũ

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc iPhone 11 Pro cũ với phân khúc 9 triệu thì đây vẫn sẽ là một chiếc điện thoại tốt để có trải nghiệm hằng ngày hoặc giải trí. 

Cấu hình: 

iPhone 11 Pro trang bị chip A13 bionic, RAM 4GB và có tùy chọn bộ nhớ trong là 64GB, 128GB và 256GB, hỗ trợ đa nhiệm thoải mái, không bị giật lag khi mà các bạn trải nghiệm trên chiếc điện thoại này. Về phần màn hình thì iPhone 11 Pro sử dụng tấm nền Super Retina XDR OLED HDR10 và kích thước là 5.8 inch. Màn hình có hơi nhỏ nhưng nó vẫn giúp cho mọi hình ảnh hiển thị trên điện thoại được rõ nét và chân thực. 

Camera: 

iPhone 11 Pro có cụm ba camera chính là camera tele và camera góc siêu rộng có cùng độ phân giải là 12MP. Các bạn có thể chụp mọi thể loại, từ phong cảnh cho đến chụp chân dung thì nó vẫn cho hình ảnh chi tiết, sắc nét, màu sắc đẹp không bị đẩy quá cao và quá gắt.  

iphone dưới 10 triệu
Camera của iPhone 11 Pro mang lại trải nghiệm chụp ảnh vô cùng đặc sắc

 

Thời lượng sử dụng Pin:

Dung lượng pin iPhone 11 Pro là 3046 mAh, nó có thời lượng một ngày khi mà các bạn sử dụng các tác vụ cơ bản như là xem phim, nghe nhạc, vân vân, còn nếu chơi game liên tục thì máy có thể duy trì được 4-5 giờ.

Kiểu dáng thiết kế: 

Ra mắt được mấy năm, nhưng mà thiết kế của iPhone 11 Pro vẫn chưa hề lỗi mốt đối với đại đa số người dùng. Với thiết kế khung viền bo cong, iPhone 11 Pro tạo nên cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

Lưu ý: Mặc dù những mẫu iPhone cũ trên đây vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, tuy nhiên việc chọn mua điện thoại đã qua sử dụng luôn kèm theo các nguy cơ nên bạn cần kiểm tra kỹ trước khi mua và chọn nơi bán uy tín để đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!