TOP 3 điện thoại Nubia được ưa chuộng trên thị trường năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu nhưu bạn đang cần mua một chiếc điện thoại Nubia cho gia đình mình thì dưới đây là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Khi mà các tác động của dịch bệnh khiến người ta phải ở nhà nhiều hơn thì smartphone với nhiều người không đơn thuần chỉ để nghe gọi, truy cập mạng, mà nó còn là một thiết bị để chơi game rất phổ biến. Và để đáp ứng nhu cầu chơi game mobile của người sử dụng thì có những nhà sản xuất đã đưa ra thị trường các dòng smartphone chuyên chơi game, trong đó Nubia là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.

Nếu như bạn đang cần mua một chiếc điện thoại chơi game từ thương hiệu Nubia thì dưới đây là một số lựa chọn cho bạn trong năm 2021 này:

1. Điện thoại Nubia Red Magic 5G

Giá bán rẻ nhất: 11.5 triệu đồng

Nubia Red Magic 5G

 

Mặc dù được trình làm từ năm 2020 nhưng hiện nay, Nubia Red Magic 5G vẫn là một trong những dòng Gaming Phone được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là khi nó có mức giá chỉ khoảng 12 triệu đồng – ở mức rẻ so với phần lớn các smartphone chơi game trên thị trường hiện nay.

Để đáp ứng cho nhu cầu chơi game của người sử dụng thì Nubia Red Magic 5G sở hữu màn hình tới 6.5 inch, đạt độ phân giải Full HD+. cùng tỷ lệ làm mới lên tới 144 Hz. Bên cạnh đó, Nubia Red Magic 5 còn được tích hợp con chip Snapdragon 865 với RAM 16GB cùng bợ nhớ trong UFS 3.0, hệ điều hành Android 10.0 với tùy biến giao diện RedMAGIC 3.0, giúp tối ưu hóa khả năng chơi game từ phía người sử dụng.

Đương nhiên không thể không kể tới thỏi pin dung lượng 4500 mAh và sạc nhanh 55W, mang tới thời gian chơi game lâu dài hơn cho người sử dụng. Máy được nhiều game thủ đánh giá là mượt mà trong game, đồng thời không quá nóng khiến hiệu năng được đảm bảo.

2. Điện thoại Nubia Red Magic 6

Giá bán: 16.99 triệu đồng

 

điện thoại nubia red magic 6

 

Là dòng Gaming Phone được Nubia giới thiệu vào năm 2021, Nubia Red Magic 6 được trang bị con chip Snapdragon 888 mạnh mẽ nhất trong thế giới Android trong năm 2021. Bên cạnh đó, điện thoại từ Nubia cũng được tích hợp RAM LPDDR5 dung lượng 12GB cùng bộ nhớ trong UFS 3.1 128GB, mang tới hiệu năng xử lý đỉnh cao, cân tốt ở mức cấu hình cao nhất củ hầu hết các game mobile trên thị trường hiện nay.

Nubia Red Magic 6 còn là sản phẩm hội tụ những tinh hoa trên điện thoại 2021 khi được tích hợp khả năng kết nối mạng 5G, wifi 6, giúp cải thiện tốc độ kết nối mạng, đặc biệt tốt cho các game đối đầu trực tuyến. Cùng với đó, cũng được trang bị thỏi in dung lượng tới 5055 mAh và công nghệ sạc nhanh tới 65W, giúp mang tới thời lượng chơi game lâu bền.

Màn hình tới 6.8 inch độ phân giải Full HD_+ cùng công nghệ CPHY-DSI lần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại chơi game chuyên dụng tăng tốc độ truyền tải chất lượng cao gấp đôi tiết kiệm điện năng gấp nhiều lần. Nubia Red Magic 6 cũng có được tỷ lệ làm mới màn hình tới 165Hz- mức cao nhất của các smartphone thương mại trên thị trường hiện nay.

Đương nhiên về thiết kế hay là camera thì Nubia Red Magic 6 cũng dễ dàng khiến người sử dụng hài lòng với ngôn ngữ game đỉnh cao và camera giúp mang tới những shoot ảnh ấn tượng.

3. Điện thoại Nubia Red Magic 6 Pro

Giá bán: 19.99 triệu đồng

cấu hình nubia red magic 6 pro

 

Là phiên bản nâng cấp hơn của Red Magic 6, mặc dù vẫn có mà hình 6.8 inch nhưng camera trên Nubia Red Magic 6 Pro nằm ở cạnh trên của máy thay vì nằm trong màn hình, điều này giúp mang tới màn hình hoàn toàn thoáng đãng cho người sử dụng chơi game.

Bên canh chip Snapgragon 888 thì Nubia Red Magic 6 Pro cũng được trang bị chip đồ họa Adreno 660, RAM dung lượng tới 16GB và bộ nhớ trong 256GB. Cùng với đó, Nubia cũng trang bị cho Red Magic 6 Pro hệ thống làm mát đa chiều ICE 6.0 với 7 phương pháp truyền nhiệt khác nhau, công nghệ này giúp cho máy có thể duy trì hiệu năng xử lý ổn định ngay cả khi chơi game trong thời lượng lâu.

Cùng với thỏi pin dung lượng 5055 mAh thì điện thoại Nubia Red Magic 6 Pro cũng được trang bị coog nghệ sạc nhanh 66W, giúp mang tới thời gian sử dụng lâu mà khi có nhu cầu cũng tái sạc nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

 

Tin tức về Điện thoại di động