3 dòng điện thoại Xiaomi Black Shark 5 đang "hot" trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những người đang có nhu cầu mua điện thoại chơi game thì chắc chắn 3 dòng Xiaomi Black Shark 5 dưới đây sẽ là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc mua hiện nay.

Các dòng Xiaomi Black Shark luôn là sản phẩm gaming phone (điện thoại chuyên cho mục đích chơi game mobile) được giới công nghệ mong chờ hàng năm. Không chỉ sở hữu ngoại hình đậm chất game mà từ cấu hình cho tới các trang bị bên trong đều là những tối ưu tốt nhất trên điện thoại cho nhu cầu chinh phục các tựa game của người chơi. 

Năm 2022, Xiaomi đưa tới thị trường 3 phiên bản của dòng điện thoại Xiaomi Black Shark 5. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về các phiên bản này và cho mình lựa chọn đâu là chiếc gaming phone phù hợp với bản thân.

Xiaomi Black Shark 5 Pro

Các dòng Xiaomi Black Shark 5: Xiaomi black Shark 5 Pro.
Các dòng Xiaomi Black Shark 5: Black Shark 5 Pro, phiên bản cao cấp nhất.

Chiếc điện thoại đầu tiên trong dòng Black Shark 5 đó chính là Black Shark 5 Pro. Đây là phiên bản cao cấp nhất trong bộ ba gaming phone của Xiaomi ở đây. “Trái tim” của Black Shark 5 Pro là con chip Snapdragon 8 Gen 1, con chip được sản xuất trên tiến trình 4nm với 8 nhân (1×3.00 GHz Cortex-X2 & 3×2.50 GHz Cortex-A710 & 4×1.80 GHz Cortex-A510) đi kèm với GPU Adreno 730. 

Dòng Black Shark này có các tùy chọn bộ nhớ RAM LPDDR5 từ 8GB – 16GB và bộ nhớ trong từ 128GB – 512GB tùy nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy chạy trên hệ điều hành Android 12 với tùy biến giao diện JOY UI 13.

Cùng với đó, điện thoại Shark 5 Pro còn hệ thống hệ thống tản nhiệt buồng hơi kép với tổng diện tích trong 5320mm2, riêng tản nhiệt VC chất lỏng là 4323mm2. Hệ thống tản nhiệt này mang tới sự ổn định hiệu năng CPU, GPU đáng kinh ngạc cho máy trong quá trình chơi game. 

Mang tới không gian chơi game khá thoải mái là màn hình OLED 6,67 inch với độ phân giải 1080 x 2400 pixel. Màn hình của dòng Black Shark này còn hỗ trợ hiển thị 1 tỷ màu sắc khác nhau cùng với công nghệ HDR10+ cho hiệu quả hiển thị màu sắc cực kỳ sống động Ngoài ra, màn hình của Shark 5 Pro còn hỗ trợ tần số làm mới màn hình tới 144Hz – đưa tới sự mượt mà ấn tượng trong mọi thao tác chơi game.

ĐIện thoại Xiaomi Black Shark 5 pro cũng được trang bị pin có dung lượng 4650 mAh và hỗ trợ sạc nhanh lên tới 120W giúp sạc đầy pin từ 0-100% chỉ trong vòng 15 phút. Và hệ thống loa đối xứng được trang bị trên chiếc gaming phone này chắc chắn cũng sẽ giúp hoàn thiện các ván game xuất sắc hơn. 

Với nhu cầu sử dụng thông thường thì Shark 5 Pro được tích hợp cụm camera chính với 3 ống kính 108 MP + 13MP + 5MP, cùng với camera trước 16MP đưa tới hiệu quả chụp hình đỉnh cao ấn tượng cho người sử dụng.

Chắc chắn với nhu cầu chơi game của các gamer chuyên nghiệp thì dòng Xiaomi Black Shar 5 Pro chính là lựa chọn tuyệt nhất của bộ ba dòng gaming phone ở đây.

Xiaomi Black Shark 5 RS

Các dòng Xiaomi Black Shark 5: Black Shark 5 RS
Black Shark 5 RS về thiết kế giống nhau nhưng tính năng có sự khác biệt

Thay vì là một gaming phone đỉnh cao như Shark 5 Pro thì Black Shark 5 RS mang tới một chiếc điện thoại giá rẻ hơn, phù hợp với nhiều người sử dụng hơn. Điện thoại Black Shark 5 RS sử dụng chip Snapdragon 888 (cho bản 8GB/256GB) và Snapdragon 888+ (cho bản 12GB/256GB). Đi kèm với đó là hệ điều hành Android 12 và tùy biến giao diện JOY UI 12. 

Dòng Xiaomi Black Shark 5 RS sử dụng màn hình AMOLED 6,67 inch độ phân giải 1080 x 2400 pixel, cùng tần số làm mới màn hình 144Hz đưa tới khả năng mượt mà, đáp ứng tốt các tựa game phổ biến hiện nay.

Bên cạnh đó, Black Shark 5 RS còn được trang bị pin 4500 mAh với sạc nhanh 120W mang tới tốc độ sạc nhanh đáng kinh ngạc. Ngoài ra, chiếc điện thoại gaming này còn được trang bị cụm 3 camera chính trong đó cảm biến chính lên tới 64MP mang tới khả năng chụp hình đỉnh cao cho người sử dụng.

Xiaomi Black Shark 5

Các dòng điện thoại Xiaomi Black Shark 5
Xiaomi Black Shark 5 tiêu chuẩn.

Đây là một trong những phiên bản sở hữu cấu hình thấp nhất trong số bộ 3 chiếc điện thoại này. Cụ thể với Black Shark 5 được trang bị chipset Snapdragon 870 kết hợp với hệ thống buồng hơi kép để làm mát. Dù không có hiệu năng quá mạnh  mẽ nhưng chúng cũng đủ để người dùng có thể tạo ra những tựa game ấn tượng nhất.

Chúng với hệ thống buồng hơi kép có thể làm mát dễ dàng. Với một bộ nhớ RAM LPDDR5 8GB/12GB cùng với bộ nhớ trong UFS3.1 song không có ổ cứng SSD. bản tiêu chuẩn này cũng có cụm camera với thiết kế có thể lược bỏ những họa tiết ở mặt lưng. Dòng Xiaomi Black Shark 5 tiêu chuẩn này sử dụng màn hình 6.67 inch Amoled Full HD cùng tần số quét 144Hz/720Hz.

Phần camera chính trên Shark 5 tiêu chuẩn tương tự bản RS gồm 64MP/13MP/5MP. Cùng với đó là camera selfie 16MP. Phần viên pin có dung lượng lên tới 4650 mAh cùng sạc siêu nhanh là 120W. Mấy còn có hệ thống phím Trigger vật lý ở bên cạnh giúp người dùng thuận tiện hơn trong công việc.

Trên đó là 3 chiếc điện thoại dòng Xiaomi Black Shark 5. Mỗi một sản phẩm đều có những ưu nhược điểm nhất định. Mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình bất cứ dòng sản phẩm nào mà họ cho là phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điện thoại gaming Xiaomi Black Shark 5 Pro

Đánh giá điện thoại gaming Xiaomi Black Shark 5 Pro

Với cấu hình mạnh mẽ và màn hình ấn tượng, điện thoại Xiaomi Black Shark 5 Pro đưa tới smartphone chơi game chuyên dùng cao cấp. Bài viết đánh giá điện thoại Xiaomi Black Shark 5 Pro dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!