Top 3 điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter bán chạy nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M, Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 và Daikin FTKB25WMVMV là Top 3 điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter bán chạy nhất 2023 theo thống kê của websosanh.vn.

Máy điều hòa có công suất 1HP tương đương với 9000BTU là lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa 1 chiều công suất 9000 BTU được tích hợp công nghệ Inverter thì tuyệt đối đừng bỏ qua 3 sản phẩm dưới đây nhé.

1. Điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M

Điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M của hãng Panasonic – Nhật Bản có thiết kế tinh tế với gam màu trắng thanh lịch phù hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm có giá bán khoảng 11,3 triệu đồng cùng thời gian bảo hành 7 năm cho máy nén và 1 năm cho dàn lạnh.

Ưu điểm nổi bật của Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M là có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ chế độ Eco tích hợp AI và công nghệ Inverter. Cùng với đó là  công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch bụi bẩn và bụi mịn PM 2.5 bảo vệ sức khỏe người dùng. Công nghệ làm lạnh Powerful giúp đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng gần như ngay tức thì.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M còn được trang bị chức năng khử ẩm giúp căn phòng luôn khô thoáng trong cả những ngày mưa nồm ẩm. Từ đó  ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, bảo vệ sức khỏe người dùng.

điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter
Điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M

2. Điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

Dàn lạnh của điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 có lớp vỏ ngoài  bằng nhựa cao cấp phủ một lớp nhám kết hợp hài hòa với không gian nội thất. Trên thân dàn lạnh không có màn hình hiển thị nhiệt độ.

Ngoài công  nghệ Inverter và chế độ ECO tích hợp A.I tiết kiệm điện năng, công nghệ nanoe-G, chức năng khử ẩm như chiếc máy điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M thì Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 còn được trang bị một số công nghệ và chức năng thông minh khác.

Cụ thể đó là công nghệ Nanoe X có thể bật độc lập (mà không bật chế độ làm mát) có mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/giờ giúp khử mùi, diệt nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa đồng thời giữ ẩm cho da và tóc. Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quạt gió, giúp làm lạnh nhanh hơn 15% so với chế độ thông thường mà vẫn tiết kiệm điện. Điều khiển điều hòa từ xa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud được tải về điện thoại thông minh.

Điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 hiện có giá bán tại Việt Nam khoảng 13,4 triệu đồng.

điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter
Điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

3. Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV có giá bán khoảng 10,9 triệu đồng cùng với đó là thời gian bảo hành 5 năm cho máy nén và 1 năm cho dàn lạnh.

Chiếc máy điều hòa này có khả năng lọc không khí ưu việt nhờ được tích hợp cả phin lọc Enzyme Blue, PM2.5, Enzyme Blue. Trong đó, phin lọc Enzyme Blue  không chỉ tinh lọc không khí mà còn kiềm hãm khả năng phát triển vi rút, vi khuẩn, nấm mốc. Lớp Enzyme Blue giúp giảm đến 99,9% vi khuẩn, viru; 90% các mùi hôi trong vòng 1 giờ và hạn chế các nguyên nhân gây ra 25 loại dị ứng, nấm mốc. Lớp PM2.5 loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5. Nhờ vậy mà bầu không khí trong căn phòng sử dụng điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV luôn trong lành.

Ngoài ra, điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter Daikin FTKB25WMVMV còn được trang bị chức năng chống ẩm mốc  giữ cho dàn trao đổi nhiệt sạch sẽ; chế độ Powerful làm lạnh siêu nhanh; luồng gió Coanda đưa hơi lạnh sẽ đi lên sát lên trên trần nhà, tránh việc hơi lạnh sẽ thổi trực tiếp vào người; công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần…

điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter
Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

Cùng với đó là rất nhiều tiện ích khác như: chế độ tiết kiệm điện Econo giới hạn dòng điện và điện năng tiêu thụ tối đa giúp ngăn ngừa quá tải cho cầu dao; chế độ Quiet giúp máy hoạt động êm ái với chỉ số độ ồn dàn lạnh 23 dB, dàn nóng 44 dB; hẹn giờ bật tắt máy giúp người dùng kiểm soát được thời gian hoạt động của thiết bị theo ý muốn…

Hy vọng với Top 3 điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter bán chạy nhất 2023 chúng tôi vừa gợi ý ở trên, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc máy điều hòa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!