Top 3 điều hòa 2 chiều giá rẻ đáng mua nhất năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 2 chiều giá rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay với khả năng làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông là sự lựa chọn khá tốt cho nhiều hộ gia đình hiện nay.

Dưới đây là 3 sản phẩm điều hòa 2 chiều của các thương hiệu điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ.

Điều hòa 2 chiều Gree inverter 9000 btu gwh09wa-k3dnb7l

Điều hòa 2 chiều Gree inverter 9000 btu gwh09wa-k3dnb7l
Điều hòa 2 chiều Gree inverter 9000 btu gwh09wa-k3dnb7l

Điều hòa Gree 2 chiều 9000BTU GWH09WA-K3DNB7L với chế độ Turbo trên Remote. máy nén sẽ hoạt động vượt công suất để nhiệt độ trong phòng giảm đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong vòng 3 phút. Đồng thời quạt gió cũng quay nhanh thổi gió xa lên đến 6m, mang lại cảm giác thư giãn mát lạnh ngay tức thì.

Điều hòa Gree inverter 2 chiều 9000BTU GWH09WA-K3DNB7L được trang bị hệ thống cảm biến thông minh I-Feel. Với tính năng này, bạn chỉ cần đặt remote bên cạnh mình. Dàn lạnh sẽ tương tác với remote để đưa hướng gió đến đúng vị trí đó và nhiệt độ khu vực đó chính xác nhất với nhiệt độ cài đặt, cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Điều hòa Gree inverter 2 chiều 9000btu GWH09WA-K3DNB7L được trang bị máy nén biến tần Inverter. Giúp làm lạnh/sưởi ấm nhanh hơn, tiết kiệm điện và vận hành êm ái hơn. Máy nén được xem như trái tim của điều hòa. Vì thế Gree đặc biệt ưu ái bảo hành máy nén lên đến 5 năm cho người dùng yên tâm sử dụng.

Điều hòa Gree Inverter 2 chiều 9000btu GWH09WA-K3DNB7L là điều hòa 2 chiều. Bạn có thể linh hoạt sử dụng trong những điều kiện thời tiết khác nhau. Với máy lạnh này, dù là mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh, bạn và gia đình vẫn tận hưởng được không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất.

Điều hòa Gree inverter 2 Chiều 9000btu GWH09WA-K3DNB7L có 2 loại là màng lọc catechin trà xanh giúp kháng khuẩn. Loại bỏ các virus và màng lọc carbon hoạt tính hấp thụ các mùi khó chịu. Thêm nữa là tấm vi lọc bụi thô phía trên máy. Tạo nên một hệ thống lọc không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

Sản phẩm hiện được bán với giá dao động trong khoảng: 7.7 -9.9 triệu đồng.

Điều hòa 2 chiều Midea msma1-10hrn1 9.000 btu

Điều hòa 2 chiều Midea msma1-10hrn1 9.000 btu
Điều hòa Midea 24000btu msma-24hr

Máy điều hòa Midea MSMA1-10HRN1 mang lạnh cảm giác sảng khoái mát lạnh vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Giờ đây điều hòa 2 chiều không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí để mua máy sưởi, mà còn tiện lợi, an toàn trong quá trình sử dụng.

Chức năng tự động làm sạch vô cùng tiện ích chỉ cần một thao tác máy nhỏ trên bảng điều khiển máy sẽ tự kích hoạt các cánh quạt bên trong quanh ngược tự loại bỏ nước ngưng tụ và vi khuẩn bên trong máy, giúp cho máy của bạn được bền hơn.

Chức năng follow me có bộ cảm biến nhiệt độ phòng tích hợp trong điều khiển từ xa được kích hoạt và thay đổi dàn lạnh trong nhà, sau đó điều hòa không khí sẽ điều chỉnh nhiệt độ xung quanh bộ điều khiển từ xa, giống như điều hòa không khí hướng theo người sử dụng.

Điều hòa Midea sẽ tự động tăng (làm lạnh) hoặc giảm (sưởi ấm) 10C mỗi giờ. Nhiệt độ đã đặt sẽ ổn định trong 2 giờ và sẽ không thay đổi. Điều hòa không khí sẽ duy trì nhiệt độ thoải mái nhất và tiết kiệm năng lượng hơn cho bạn.

Bộ hẹn giờ này có thể cài đặt chạy hoặc dùng máy bất kỳ khi nào trong khoảng thời gian 24 giờ. Có thể cài đặt trước 10 phút bằng cách nhấn nút On/Off trên bộ điều khiển từ xa. Chế độ hẹn giờ tắt / mở tự động có thể sử dụng kết hợp với nhau.

Cánh tản nhiệt của dàn nóng được mạ vàng giúp ngăn chặn rất hiệu quả sự sinh sôi và phát tán của các loại vi khuẩn, tạo ra môi trường dễ chịu và tốt cho sức khỏe gia đình bạn. Tấm tản nhiệt với công nghệ mạ vàng độc đáo chống lại sự ăn mòn của môi trường nước biển, mưa và các nhân tố ăn mòn khác.

Sản phẩm hiện được bán với giá dao động trong khoảng: 4 -6.8 triệu đồng.

Điều hòa 2 chiều Samsung ar12kpsnswknsv – 12.000btu

Điều hòa 2 chiều Samsung ar12kpsnswknsv - 12.000btu
Điều hòa 2 chiều Samsung ar12kpsnswknsv – 12.000btu

Tính năng Virus Doctor mang lại bầu không khí trong sạch nhất

Với khả năng tiêu diệt 99,99% virus cúm A/H1N1 cùng các loại virus, vi khuẩn và tác nhân gây bệnh khác trong không khí nhờ Công nghệ tạo ion diệt khuẩn MPI, máy điều hòa nhiệt độ Samsung Virus Doctor giúp bạn bảo vệ cả nhà khỏi các bệnh lây qua đường hô hấp, mang đến không gian sống trong lành cho các thành viên trong gia đình.

Lưới lọc công nghệ cao Easy Filter loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn

Công nghệ Easy Filter và lưới lọc có khả năng kháng khuẩn sẽ tăng thêm tính năng đặc biệt nữa cho máy lạnh Samsung AR12KPSNSWKNSV. Với sự kết hợp hoàn hảo trên, máy điều hòa Samsung AR12KPSNSWKNSV sẽ lọc sạch những hạt bụi khó chịu, có khả năng gây ra bệnh về đường hô hấp cho bạn. Ngoài ra, chiếc lưới lọc này còn có thể đánh tan những vi khuẩn và nấm mốc to, từ đó tạo nên một môi trường thật sự sạch cho bạn có thể tránh được các căn bệnh không đáng phải có.

Chế độ ngủ ngon đưa bạn vào giấc ngủ êm ái và sảng khoái nhất

Bạn đã bao lần thức giấc nửa đêm vì nhiệt độ máy lạnh không thích hợp? Bạn luôn cau có và cảm thấy khó rời giường? Đừng lo, máy lạnh Samsung AR12KPSNSWKNSV sẽ xóa tan nỗi muộn phiền đó cho bạn ngay lập tức. Chiếc máy điều hòa Samsung AR12KPSNSWKNSV có khả năng thực hiện lần lượt ba chức năng ngủ – ngủ ngon – ngủ đêm, tạo cho bạn những giấc ngủ tuyệt vời nhất. Và còn trên cả thế nữa, với ba chức năng này, bạn sẽ có thể thức giấc và tận hưởng bầu không khí sớm mai với nguồn năng lượng dồi dào nhất!

Chế độ tự động làm sạch giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy hơn bao giờ hết

Việc vệ sinh máy lạnh tương đối khá phức tạp, các bạn cần phải thường xuyên vệ sinh các cánh quạt của máy. Thế nhưng, vào lúc này đây, với chiếc máy điều hòa Samsung AR12KPSNSWKNSV, bạn sẽ có thể có tiết kiệm được một khoảng thời gian kha khá khi không cần phải vệ sinh máy nữa.

Điều hòa Samsung AR12KPSNSWKNSV có khả năng tự động làm sạch bằng cách hong khô và tẩy đi những vi khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc bên trong máy lạnh. Nhờ đó, bạn chỉ cần phải làm sạch máy vào những dịp đặc biệt mà thôi.

Công nghệ DuraFin ứng dụng trong dàn trao đổi nhiệt giúp ổn định và tăng độ bền máy

Với dàn trao đổi nhiệt F&T ở các máy lạnh thông thường, các máy lạnh có thể nhanh chóng bị ăn mòn Galvanic trong quá trình điện hóa. Tuy nhiên, với công nghệ tiên tiến hoàn toàn mới DuraFin, dàn trao đổi nhiệt của máy điều hòa Samsung AR12KPSNSWKNSV được làm từ lá tản nhiệt nhôm và ống nhôm sẽ đem đến cho các bạn tuổi thọ lâu nhất của máy lạnh. Máy lạnh giờ đây sẽ không còn bị ăn mòn phá hoại nữa, nhờ đó mà hoạt động bền bỉ và ổn định hơn rất nhiều.

Sản phẩm hiện được bán với giá dao động trong khoảng: 5.9 -9.8 triệu đồng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!