Top 3 điều hòa Hitachi inverter tốt và tiết kiệm điện nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hitachi RAS-XJ10CKV, Hitachi RAS-DX13CGV (G), Hitachi RAS-DX13CGV-W là Top 3 điều hòa Hitachi inverter tốt và tiết kiệm điện nhất 2023 chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này.

Nếu đang có nhu cầu mua điều hòa Hitachi Inverter thì tuyệt đối đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây nhé!

1. Điều hòa Hitachi inverter 1 HP RAS-XJ10CKV

Điều hòa Hitachi inverter 1 HP RAS-XJ10CKV có giá bán khoảng 8,9 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm với công suất 1HP – 9000BTU nên thích hợp dùng ở các căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa Hitachi inverter RAS-XJ10CKV được tích hợp và trang bị nhiều công nghệ và tính năng thông minh mang tới cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời:

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện đến 50%, giảm rung ồn và tăng tuổi thọ cho máy.

+ Tính năng Frost Wash tự động loại bỏ bụi bẩn vi khuẩn trên bề mặt trao đổi nhiệt.

+ Dàn trao đổi nhiệt bằng đồng nguyên chất 100% làm lạnh sâu hơn, tuổi thọ cao hơn

+ Chức năng Air Sleep Timer tối ưu nhiệt độ cho có giấc ngủ ngon, máy chạy yên tĩnh không gây tiếng ồn khó chịu.

+ Cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được phủ một lớp chống ăn mòn, hoạt động bền bỉ trong cả môi trường khắc nghiệt hay gần biển.

+  Sử dụng gas R32 với ưu điểm làm lạnh sâu, tiết kiệm điện tối ưu, không gây ảnh hưởng đến tầng Ozon và thân thiện với môi trường

+ Chế độ làm lạnh nhanh giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn

+ Màng lọc Nano Titanium Wasabi – một sự kết hợp giữa công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium và tính khử khuẩn cực mạnh của Wasabi. Từ đó giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc đồng thời  ngăn chặn các mùi hôi khó chịu ở trong không khí.

+ Thiết kế chống cháy tránh những sự cố ngoài ý muốn, đảm bảo an toàn cho người dùng.

+ Tính năng hẹn giờ cho phép người dùng chủ động thời gian bật tắt máy theo nhu cầu.

điều hòa Hitachi inverter
Điều hòa Hitachi inverter 1 HP RAS-XJ10CKV

2. Điều hòa Hitachi inverter 1.5 HP RAS-DX13CGV (G)

Điều hòa Hitachi inverter 1.5 HP RAS-DX13CGV (G) chính hãng Nhật Bản hiện đang có giá bán khoảng 12,4 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có công suất hoạt động 1.5HP – 12000BTU nên thích hợp dùng ở không gian phòng từ 15-20m2.

Ngoài công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng, vận hành êm; cảm biến Air Sleep kiểm soát nhiệt độ phòng phù hợp; màng lọc Nano Titanium diệt vi khuẩn đến 99.9% và chế độ làm lạnh nhanh thì máy điều hòa  Hitachi RAS-DX13CGV (G) còn được trang bị:

+ Hệ thống ánh sáng diệt khuẩn UV LED tiêu diệt vi khuẩn tích tụ trên lưới lọc của dàn lạnh.

+ Đặc biệt, 100% linh kiện máy làm từ hộp kim loại, đảm bảo không xảy ra khả năng cháy lây lan.

điều hòa Hitachi inverter
Điều hòa Hitachi inverter 1.5 HP RAS-DX13CGV (G)

3. Điều hòa Hitachi inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W

Điều hòa Hitachi inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W chỉ có khả năng làm lạnh ở căn phòng có diện tích từ 15-20m2, không có chức năng sưởi ấm. Sản phẩm có giá bán khoảng 12,9 triệu đồng.

Bên cạnh các công nghệ tương tự như chiếc máy điều hòa Hitachi RAS-DX13CGV (G), điều hòa Hitachi RAS-DX13CGV-W còn có nhiều tính năng hiện đại sau:

+ Chức năng Air Sleep sử dụng cảm biến với độ chính xác cao giúp kiểm soát nhiệt độ và luồng thổi cho giấc ngủ sâu thoải mái.

+ Chế độ làm lạnh nhanh Powerful cho bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì, gần như không mất thời gian chờ đợi.

+  Dàn tản nhiệt phủ lớp chống ăn mòn màu xanh chống ăn mòn đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn, bền hơn. Nhờ vậy bạn có thể sử dụng điều hòa ở các khu vực gần biển.

+ Tự khởi động lại ngay khi có điện lại, theo đúng với các thông số và chế độ đã thiết lập trước đó.

điều hòa Hitachi inverter
Điều hòa Hitachi inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W

Hy vọng với những gợi  ý trên đây của chúng tôi các bạn sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua được chiếc máy điều hòa Hitachi Inverter phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!