TOP 3 điều hòa Inverter LG công suất lớn cho nhà xưởng, trung tâm tiệc cưới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa inverter LG công suất lớn 3HP, 4HP, 5HP là thiết bị được nhiều nhà xưởng, trung tâm tiệc cưới lựa chọn để sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu, đừng quên lựa chọn 1 trong 3 model điều hòa LG Inverter dưới đây nhé.

1. Điều hòa Inverter LG 3HP ZPNQ30GR5E0

Điều hòa LG 3HP Inverter ZPNQ30GR5E0 1 chiều dạng tủ đứng có công suất 30.000 BTU rất phù hợp với nhà xưởng, trung tâm tiệc cưới có diện tích từ 35 – 50m2. Model điều hòa LG Inverter ZPNQ30GR5E0 được thiết kế dạng hình chữ nhật đứng với chất liệu vỏ máy cao cấp có độ bền tốt và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

TOP 3 điều hòa inverter LG công suất lớn cho nhà xưởng, trung tâm tiệc cưới
Điều hòa Inverter LG 3HP ZPNQ30GR5E0 1 chiều dạng tủ đứng có công suất 30.000 BTU rất phù hợp với nhà xưởng, trung tâm tiệc cưới có diện tích từ 35 – 50m2

Bên cạnh đó, ống dẫn gas dàn lạnh và dàn nóng làm bằng đồng, gas lạnh R32 giúp cho điều hòa LG Inverter ZPNQ30GR5E0 có khả năng làm lạnh sâu và hiệu quả, tiết kiệm năng lượng cùng với an toàn, thân thiện với môi trường.

Mặc dù có công suất lớn nhưng nhờ được tích hợp công nghệ Smart Inverter giúp điều hòa LG Inverter ZPNQ30GR5E0 có khả năng tiết kiệm điện lên đến 60%, chỉ tiêu thụ từ 2.4kW/h và máy vận hành êm ái, hạn chế thấp nhất việc tiếng ồn ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của bạn. Đặc biệt, trong những ngày nắng nóng cao điểm, bạn có thể kích hoạt ngay chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa LG Inverter 1 chiều ZPNQ30GR5E0 chúng sẽ nhanh chóng đem đến cho bạn một không gian mát lạnh, sảng khoái mà không phải chờ lâu.

2. Điều hòa Inverter LG 4HP ZTNQ36GNLA0

Cũng là một trong những model được LG cho ra mắt vào năm 2023, điều hòa âm trần 1 chiều LG Inverter 4HP ZTNQ36GNLA0 sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn trang bị cho những không gian sang trọng như trung tâm tiệc cưới. Điều hòa âm trần không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đáp ứng được yêu cầu không tốn diện tích mặt bằng mà lại làm mát rất hiệu quả.

Điều hòa LG Inverter 4HP ZTNQ36GNLA0 có dàn nóng và dàn lạnh được làm bằng các chất liệu cao cấp, thiết kế trang nhã với màu trắng trung tính. Từ đó, dễ dàng ăn nhập với mọi không gian của bạn. Đặc biệt, với ống dẫn gas làm bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp Gold-Fin độc quyền của LG. Với lớp chống ăn mòn, chúng không chỉ giúp điều hòa 1 chiều LG 36.000 BTU ZTNQ36GNLA0 kéo dài tuổi thọ và nâng cao khả năng làm mát tối ưu.

TOP 3 điều hòa inverter LG công suất lớn cho nhà xưởng, trung tâm tiệc cưới
Điều hòa Inverter LG 4HP ZTNQ36GNLA0 có dàn nóng và dàn lạnh được làm bằng các chất liệu cao cấp, thiết kế trang nhã với màu tráng trung tính

Mặc dù là thiết bị tiêu thụ điện công suất lớn, điều hòa máy lạnh LG 4HP Inverter ZTNQ36GNLA0 chỉ tiêu thụ hết 2.16kW/h. Để có được ưu điểm nổi bật này là do trên điều hòa LG 4HP Inverter ZTNQ36GNLA0 âm trần được tích hợp công nghệ Smart Inverter kết hợp với môi gas lạnh R32.

Ngoài ra, với chế độ thổi gió 4 hướng, luồng khí lạnh của điều hòa LG Inverter 4HP ZTNQ36GNLA0 được lan tỏa đều khắp không gian, độ cao lưu thông không khí lên đến 4.2m, đem đến cho bạn luồng không khí mát mẻ dù đứng ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

3. Điều hòa Inverter LG 5HP ATNQ48GMLE7

Khác với 2 model điều hòa trên, điều hòa LG Inverter 5 HP ATNQ48GMLE7 được LG cho ra mắt vào năm 2020. Nhưng đến nay, đây vẫn là một trong những model điều hòa LG Inverter âm trần được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Thời điểm này, bạn chỉ cần bỏ ra 42.000.000 VNĐ là đã có ngay một chiếc điều hòa âm trần LG Inverter 5HP để sử dụng cho trung tâm tiệc cưới hoặc nhà xưởng của mình. Giá thành này được xem là khá tốt so với những model mới ra mắt.

TOP 3 điều hòa inverter LG công suất lớn cho nhà xưởng, trung tâm tiệc cưới
Điều hòa Inverter LG 5 HP ATNQ48GMLE7 được LG cho ra mắt vào năm 2020

Với giá thành ngày nhưng, điều hòa LG Inverter 46.000 BTU ATNQ48GMLE7 vẫn đáp ứng việc làm lạnh hiệu quả cho không gian rộng từ 60 – 70m2. Bởi vì, ngoài thiết kế gọn gàng, đẹp mắt trên điều hòa LG 5HP Inverter ATNQ48GMLE7 có cơ chế thổi gió 4 hướng, có công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool và khả năng lọc không khí hiệu quả với công nghệ Plasma air purifier sẽ phát ra khoảng 5 triệu ion trong không khí để loại bỏ các hạt bụi mịn có trong gian. Từ đó, hơi lạnh được lan tỏa hiệu quả trong không gian một cách nhanh chóng và đồng đều hơn, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng và hạn chế tối đa các tác nhân gây hại cho sức khỏe.

TOP 3 điều hòa inverter LG công suất lớn cho nhà xưởng, trung tâm tiệc cưới
Điều hòa Inverter LG 5HP ATNQ48GMLE7 khả năng lọc không khí hiệu quả với công nghệ Plasma air purifier sẽ phát ra khoảng 5 triệu ion trong không khí để loại bỏ các hạt bụi mịn có trong gian

Một điều đặc biệt khác nữa, đó là khi sử dụng điều hòa LG 46.000 BTU Inverter ATNQ48GMLE7 âm trần còn có chế độ vận hành thông minh AI, hẹn giờ tắt bật máy, tự khởi động khi có điện, chức năng tự làm sạch… đem đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi và tiện lợi.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!