Top 3 điều hòa Mitsubishi 9000 BTU đáng mua năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi 9000 BTU được nhiều người tiêu dùng chọn lựa để làm mát cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu điều hòa Mitsubishi 9000 BTU được ưu chuộng hiện nay nhé.

Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 1 Chiều Inverter SRK/SRC10YXP-W5

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC10YXP-W5 có thiết kế hiện đại, được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan, dòng điều hòa này có nhiều cải tiến hơn về kiểu dáng, cộng thêm đó là dàn lạnh được thiết kế theo phong cách Châu Âu với màu trắng sáng sang trọng,  đường nét thanh mảnh, tinh tế hơn.

Với công suất 9000btu, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC10YXP-W5 phù hợp cho những không gian có diện tích dưới 15m2 chẳng hạn như: như phòng ngủ, phòng đọc sách…

Công nghệ inverter DC PAM được trang bị trên điều hòa Mitsubishi Heavy 9000btu SRK/SRC10YXP-W5 có tính năng điều khiển điện áp và tần số hoạt động của máy nén, từ đó giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm năng lượng.

Điều hòa Mitsubishi 9000btu 1 chiều inverter SRK/SRC10YXP-W5 cùng với chế độ làm lạnh nhanh HI Power cho khả năng làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút

Chế độ tự động làm sạch dàn lạnh ở Mitsubishi inverter SRK/SRC10YXP-W5 sẽ tự động vệ sinh khô trong vòng 2 giờ đồng hồ, nhờ đó dàn lạnh được làm sạch bụi bẩn hạn chế nấm mốc.

Môi chất lạnh R32 được sử dụng ở điều hòa Mitsubishi 9000 inverter SRK/SRC10YXP-W5. Gas R32 là loại gas mới nhất hiện nay, đã đạt tiêu chuẩn khí thải GWP thấp giúp giảm lượng khí thải lên đến 75%, giúp giảm hiện tượng hiệu ứng nhà kính.

Giá bán tham khảo 8.150.000 VNĐ

điều hòa mitsubishi 9000 btu
mitsubishi heavy srk/src-10yxp-w5

Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 1 Chiều Inverter SRK/SRC10YL-S5

Nổi bật lên với thiết kế sang trọng bắt mắt. Đây là một chiếc điều hòa thuộc phân khúc hạng sang từ thương hiệu Mitsubishi Heavy. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng chính là điểm mạnh, thu hút khách hàng khi lựa chọn điều hòa có công suất 9000 BTU.

Cũng giống như nhiều mẫu điều hòa của hãng, công nghệ inverter cũng được tích hợp ở dòng điều hòa này cho khả năng tiết kiệm điện năng siêu việt, hơn nữa còn cho máy hoạt động bền bỉ, ổn định.

Chế độ Eco tiết kiệm điện cho trường hợp không cần sử dụng công suất lớn hoặc ít người trong phòng nhờ đó giảm thiểu chi phí tiền điện cho gia đình bạn.

Kháng khuẩn khử mùi vượt trội với hai bộ lọc khử mùi độc đáo:

+ Bộ lọc khử mùi Solar: giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng. Dễ dàng bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước, sau đó phơi khô dưới ánh nắng rồi tái sử dụng mà không cần thay thế mới

+ Bộ lọc khuẩn Enzyme: Đây là một loại enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào lớp vỏ ngoài của vi khuẩn và tiêu diệt chúng.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Mitsubishi 9000Btu 1 Chiều Inverter SRK/SRC10YL-S5 này còn được trang bị lồng quạt kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc và mầm bệnh.

Giá:10.850.000₫

điều hòa mitsubishi 9000 btu

Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 2 Chiều Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5

Điều hòa Mitsubishi inverter 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5 ghi điểm với người tiêu dùng bởi thiết kế hoàn toàn khác biệt so với kiểu dáng trước đây: Sang trọng và hiện đại hơn, đường gân khỏe khoắn, các góc bo của sản phẩm chắc chắn, màu trắng sáng bóng tinh tế.

Với công suất 9000 BTU SRK/SRC25ZSPS-S5 phù hợp lắp đặt cho căn phòng dưới 15m2.

Các tính năng nổi bật:

  • Công nghệ DC PAM inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm ái, bền bỉ.
  • Làm lạnh nhanh, sưởi ấm hiệu quả nhờ Công nghệ CFD (Computational Fluid Dynamics). Đây  được xem là công nghệ tiên tiến với hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và tỏa đều đến mọi ngóc ngách trong căn phòng với công suất tiêu thụ điện năng thấp nhất.
  • Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 cũng được trang bị lưới lọc khử mùi diệt khuẩn hiệu quả, cùng hệ thống tự động làm sạch, tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ mang đến bầu không khí trong lành cho người sử dụng. Chính vì thế mà Mitsubishi Heavy SRK/SRC25ZSPS-S5 là lựa chọn thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi.
  • Chế độ hoạt động êm: độ ồn dàn nóng sẽ thấp hơn 3dB (A) so với mức danh định, tốc độ máy nén và quạt dàn ở mức thấp so với tiêu chuẩn.
  • Sử dụng Gas R410a có hiệu suất làm lạnh cao, thân thiện môi trường

Giá bán tham khảo 9.750.000 VNĐ

Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 2 Chiều Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5
điều hòa mitsubishi heavy SRK25ZSPS-S5

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!