Top 3 điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ cho năm 2021.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi Heavy từ lâu đã được người Việt Nam tin dùng. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 mẫu điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ năm 2021.

1. Điều hoà Mitsubishi Heavy 9000 btu 1 chiều SRK/SRC09CTR-S5

Model : SRK/SRC09CTR-S5

Loại máy : 1chiều lạnh

Công suất : 9.000 BTU

Xuất xứ : Thái lan

Giá bán tham khảo : 6,500,000 VND

Điều hoà Mitsubishi Heavy 9000 btu 1 chiều SRK/SRC09CTR-S5 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái lan có trang bị công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng với khả năng hoạt động êm ái , bền bỉ, làm lạnh nhanh và đặc biệt không làm khô da.

Các chức năng tích hợp ở điều hoà Mitsubishi Heavy 9000 btu 1 chiều SRK/SRC09CTR-S5

Chức năng tiết kiệm điện: tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh

Chức năng đảo gió: đảo gió tự động, tự động chọn góc thổi, ..

Chức năng tự làm sạch: máy tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc khi chọn chế độ tự làm sạch.

Tự động chọn chế độ vận hành phù hợp với nhiệt độ trong phòng.

Tự động tắt theo giờ đã được cài đặt trước đó

Chức năng tự động báo lỗi trên màn hình khi gặp sự cố.

 

điều hòa mitsubishi heavy

2. Điều hoà Mitsubishi heavy 9000 btu 1 chiều inverter SRK/SRC 10YXP-W5

Model : SRK/SRC 10YXP-W5 

Loại máy : 1 chiều lạnh inverter 

Công suất : 9.000 BTU

Xuất xứ : Thái lan

Giá bán tham khảo : 8,250,000 VND 

Điều hòa Mitsubishi heavy dòng YXP-W5 là dòng sản phẩm thuộc dòng điều hòa sang trọng Inverter tiết kiệm điện 1 chiều của hãng Mitsubishi Heavy Industries(MHI). Dòng điều hòa này nổi bật với 3 điểm mạnh là làm lạnh nhanh, độ bền bỉ và tiết kiệm điện.

Một số tính năng nổi bật

Thiết kế mang phong cách Châu Âu trang nhã sang trọng được chú trọng cải tiến về kiểu dáng. Dàn lạnh của điều hòa Mitsubishi Heavy dòng YXP-W5 với màu trắng tinh sang trọng. Được bổ sung phần phần lưới lọc dễ tháo lắp để vệ sinh, giảm bụi bẩn. Bo mạch được thiết kế nắp kín, ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào và tháo lắp linh hoạt hơn.

Công nghệ biến tần DC PAM inverter tiết kiệm điện: Điều hòa Mitsubishi Heavy dòng YXP-W5 sử dụng công nghệ biến tần inverter DC PAM điều khiển điện áp và tần số hoạt động của máy nén, giảm tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh. Khi đạt đến nhiệt độ được cài đặt trước , bộ biến tần inverter DC PAM sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp.

Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường: Loại gas R32 được phát minh ra nhằm thay thế cho các loại gas cũ giúp giảm thiểu hiệu ứng nhà kính, bảo vệ môi trường. Gas R32  đạt được tiêu chuẩn khí thải GWP thấp, giúp giảm lượng khí thải lên đến 75%, chống sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính làm thủng tầng ozon.

Chế độ tự làm sạch của điều hòa Mitsubishi Heavy dòng YXP-W5 giúp máy tự vệ sinh làm khô trong vòng 2 giờ, giảm nấm mốc và loại bỏ các bụi bẩn cứng đầu.

Làm lạnh nhanh với công nghệ HI power: làm lạnh nhanh chóng không khí bằng cách hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao và tự động giảm 3 độ c so với nhiệt độ đã cài đặt để làm lạnh nhanh chóng cho căn phòng trong vòng 15 phút.

 

 

điều hòa mitsubishi heavy

3. Điều hoà Mitsubishi heavy 12000 btu 1 chiều inverter SRK/SRC 13YXP-W5 

Model : SRK/SRC 13YXP-W5 

Loại máy : 1 chiều lạnh inverter 

Công suất : 12.000 BTU

Xuất xứ : Thái lan

Giá bán tham khảo : 10,250,000 VND 

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC 13YXP-W5 có thiết kế hiện đại với các đường bo tinh tế cùng tông màu trắng sáng sang trọng

Công suất 12000BTU có khả năng làm lạnh hiệu quả cho các căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

Điều hòa 1 chiều SRK/SRC 13YXP-W5 cũng  được trang bị công nghệ biến tần inverter  DC PAM tiết kiệm điện năng tối đa. Tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Luồng gió mạnh đa chiều: công nghệ CFD tiên tiến sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và tỏa đều đến mọi ngóc ngách trong phòng với công suất tiêu thụ điện năng thấp nhất.

Chế độ ngủ

Khi cài đặt chế độ ngủ cho điều hòa, nhiệt độ phòng sẽ được kiểm soát một cách tự động để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá thấp hoặc quá cao, mang đến cho bạn giấc ngủ êm ái, dễ chịu.

Bên cạnh đó, điều hòa Mitsubishi còn sở hữu chế độ tự làm sạch cũng như là sử dụng gas R32, chế độ khử mùi đem lại không khí trong lành cho căn phòng.

điều hòa mitsubishi heavy

 

Tin tức về Điều hòa