Top 3 điều hòa Sharp tốt nhất năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ dưới 6 triệu đồng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc điều hòa làm lạnh tốt, bền bỉ và tiết kiệm điện.

Có lẽ hiếm có năm nào tháng 4 mà nhiệt độ tại tất cả các tỉnh thành phố trên cả nước đạt mức nhiệt cao như năm nay khi mà nhiều nơi thậm chí nhiệt độ đã đạt tới 41 thậm chí 42 độ C. Không dừng lại ở đó, Trung tâm Dự báo thời tiết còn cho biết mùa hè năm 2019 sẽ là năm nóng nắng kéo dài do ảnh hưởng của hiện tượng Elnino.

Chính vì thế, những gia đình chưa lắp điều hòa nhiệt độ hiện đang tích cực tìm kiếm để lựa chọn một chiếc điều hòa để sử dụng làm mát cho mùa hè sắp tới. Tuy nhiên, đâu là lựa chọn làm mát tốt với mức giá phù hợp với thu nhập từ người Việt Nam hiện nay? Dưới đây là 3 mẫu điều hòa giá rẻ dưới 6 triệu đồng vừa đảm bảo tiết kiệm điện vừa làm lạnh tuyệt vời cho những ai đang có nhu cầu.

Điều hoà Sharp AH-X9VEW

Giá: 6,500,000 đồng

Sharp luôn là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhờ chất lượng tốt đi kèm với sự bền bỉ và tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. Và nếu như bạn đang cần tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ, với khả năng làm mát tốt thì chắc chắn điều hòa Sharp AH-X9VEW sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Với công suất làm lạnh 9000BTU, điều hòa Sharp AH-X9VEW phù hợp cho các phòng có diện tích nhỏ dưới 20m2. Bên cạnh việc sử dụng máy nén cao cấp và gas lạnh R410A, điều hòa Sharp AH-X9VEW còn được tích hợp nhiều chế độ làm lạnh như làm lạnh nhanh Powerful Jet, chế độ tự động điều chỉnh Comfort, chế độ tiết kiệm điện Eco Comfort giúp tiết kiệm 65% điện năng, chế độ Baby Sleep giúp bé ngủ ngon…chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng bằng việc tạo ra không gian mát và thoáng đãng nhất.

Điều hoà Sharp AH-X12VEW

Giá: 7,800,000 đồng

Với những ai đang cần tìm kiếm một dòng điều hòa vừa đáp ứng khả năng làm mát tốt, vừa lọc không khí sạch thì chắc chắn dòng điều hòa AH-X12VEW từ thương hiệu Sharp sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Sử dụng màng lọc vi khuẩn, nấm mốc plamacluster ion mang tới cho máy lạnh Sharp AH-X12VEW khả năng giữ lại và tiêu diệt tới 99% các loại vi khuẩn và nấm mốc, trả lại không khí trong lành, đặc biệt phù hợp cho những gia đình sinh sống tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh hoặc những vùng dân cư xung quanh khu công nghiệp.

Đương nhiên, khả năng làm lạnh tốt của điều hòa Sharp AH-X12VEW cũng sẽ làm hài lòng người dùng nhờ máy nén hiện đại từ Sharp, gas lạnh thế hệ mới và nhiều chế độ làm mát phù hợp với các bối cảnh khác nhau.

Điều hoà Sharp AH-X18VEW

Giá: 12,500,000 đồng

Một trong những vấn đề mà người sử dụng phải đối mặt khi dùng điều hòa chính là do chế độ hút ẩm từ không khí để làm mát nên những người nằm trong phòng sử dụng điều hòa thường xuyên gặp các bệnh lý liên quan tới hô hấp do thiếu ẩm, đặc biệt là các đối tượng dễ bị tổn thương như trẻ em, trẻ sơ sinh, người già và bà bầu.

Với chế độ duy trì độ ẩm tối ưu, điều hòa Sharp AH-X18VEW mang tới không gian không chỉ sạch, mát và còn có độ ẩm phù hợp với sức khỏe người dùng, đảm bảo hệ hô hấp và làn da luôn khỏe mạnh.

Điều hòa Sharp AH-X18VEW cũng được đánh giá cao về khả năng làm mát nhờ máy nén cao cấp, gas lạnh thế hệ mới và nhiều chế độ làm mát phù hợp nhu cầu người dùng. Hệ thống lọc không khí với tấm màng lọc đặc biệt cũng giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, đảm bảo không khí luôn trong sạch.

Hiện nay không nhiều trung tâm, cửa hàng điện máy có phân phối các dòng điều hòa Sharp bởi thương hiệu này không thực hiện các chương trình marketing. Và Gia dụng Đức Thành là một trong những đại lý phân phối chính hãng các dòng điều hòa Sharp trên thị trường hiện nay.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua một trong những dòng điều hòa Sharp trên đây thì có thể liên hệ với Gia Dụng Đức Thành để mua được với mức giá tốt và các chế độ lắp đặt, bảo hành tốt nhất.

Chi tiết liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ ĐỨC THÀNH

VPGD: Số 6A Ngõ 162 Đường Khương Đình, Phường Hạ Đình,Thanh Xuân, Hà Nội

Kho hàng : Số 486 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0986.938.886 – 0995.26.56.86    Email:giadungducthanh@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hòa Sharp và Mitsubishi trên 6 tiêu chí quan trọng

So sánh điều hòa Sharp và Mitsubishi trên 6 tiêu chí quan trọng

Tuy đều là thương hiệu điều hòa Nhật Bản nổi tiếng nhưng xét về giá thành, công nghệ, thiết kế thì điều hòa Mitsubishi ăn đứt điều hòa Sharp. Trái lại, nếu bạn chỉ có một số tiền giới hạn và muốn tìm điều hòa giá rẻ để lắp thì điều hòa Sharp chính là lựa chọn không thể bỏ qua.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!