Top 3 đồng hồ định vị GPS tại Việt Nam đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những tính năng hữu ích thì đồng hồ định vị GPS đang trở thành thiết bị không thể thiếu để các bậc cha mẹ bảo vệ cho bé nhà mình khi đi học hoặc đi chơi. Dưới đây là những chiếc đồng hồ định vị GPS đáng mua nhất hiện nay.

Đồng hồ định vị GPS cho trẻ em với đầy đủ tính năng định vị GPS, lắp sim và nghe gọi như một chiếc điện thoại thông thường, cùng một số tính năng hữu ích khác giúp các bậc Cha mẹ quản lý và giám sát con cái đã không còn xa lạ đối với người sử dụng Việt. Đặc biệt là những Ba Má có Con học ở cấp 1 và những lớp đầu cấp 2. Đây cũng là lứa tuổi rất dễ đi lạc vì thích khám phá.

Cho con dùng Đồng hồ định vị đã phần nào giảm đi nỗi lo của các bậc Ba Má về việc Con đi lạc, Trong trường hợp khẩn cấp Con có thể liên lạc ngay với Bố Mẹ bằng 1 phím bấm duy nhất và không phải nhớ số hoặc mất nhiều thao tác, Không chỉ thế những chiếc đồng hồ định vị còng có thể chở thành thiết bị liên lạc giữa con cái và Cha mẹ mà không sợ con gọi đi lung tung hoặc nhắn tin bừa bãi như điện thoại. hay chơi Game hoặc làm máy tính khi học toán…

Nhu cầu giám sát và liên lạc với con hiện nay thật sự là cần thiết, bởi Bố mẹ luôn bận bụi, đôi khi việc đón đưa con không đúng giờ là có thể xảy ra và việc con đợi quá lâu rồi đi chơi đâu đó rồi bị lạc cũng hoàn toàn có thể xảy ra, và việc không tìm thấy con rồi báo động giả con bị bắt cóc hoặc mất tích vẫn thường xảy ra trên mạng. Với một mức giá cực kỳ hợp lý, Đồng hồ định vị GPS đang dần được các bậc Ba Má quan tâm và sắm cho Con Em mình dùng. Vậy những Mẫu Đồng hồ định vị GPS nào hiện đang được ưu chuộng nhất hiện nay?

Đồng hồ định vị trẻ em Kiddy của Viettel

Kiddy là model thiết bị định vị GPS được nhà mạng Viettel kết hợp cùng Công Ty CP Vinnet tung ra thị trường. Đồng hồ định vị Kiddy tích hợp khá đầy đủ các tính năng cần thiết là xem giờ, định vị GPS và liên lạc hai chiều giữa phụ huynh và con cái. Ngoài ra trên chiếc đồng hồ định vị này trẻ còn có thể đọc tin nhắn SMS, gọi điện , gửi tin nhắn thoại đến những người có trong danh sách được kết nối, kiểm tra và nạp tiền cho sim. Các hoạt động này chỉ giới hạn giữa đồng hồ và các thiết bị đã cài ứng dụng kết nối với đồng hồ chứ không kết nối được với các thiết bị ngoài danh sách này.

Đồng hồ định vị trẻ em Kiddy của Viettel

Đồng hồ định vị trẻ em Kiddy của Viettel

Việc cài đặt và kết nối với giữa đồng hồ định vị với điện thoại của bố mẹ tương đối đơn giản, chỉ cần lên kho phần mềm là người dùng có thể tìm và tải xuống ứng dụng Kiddy để kết nối. Nhưng hiện nay phần mềm này chỉ mới được phát triển trên hai hệ điều hành cơ bản là IOS và Android nên việc kết nối từ những chiếc điện thoại dùng hệ điều hành khác vẫn còn là một dấu hỏi lớn

Giá bán hiện nay của đồng hồ định vị GPS Kiddy vào khoảng 1,3 triệu, khá rẻ so với các thiết bị cùng loại trên thì trường. Điểm trừ của chiếc đồng hồ định vị trẻ em Kiddy là bắt buộc phải sử dụng sim viettel với hai gói cước riêng mức giá là 30.000 đồng/tháng và 60.000 đồng/ tháng. Điều này làm thiết bị không chiếm được cảm tình của dùng do ở nhiều địa phương cách xa trung tâm và sóng viettel khá yếu cùng với đó là một số khách hàng đang sử dụng thuê bao Vinaphone, Mobiphone…vẫn tiếp tục trung thành với nhà mạng họ đang dùng.

Về khía cạnh đồng hồ thì đây là mẫu đồng hồ định vị trẻ em có màu sắc trẻ trung nhưng lại khá dày ở phần thân nên không được các bé thích thú. Cùng với đó là chế độ đổi mới chỉ trong có 7 ngày, được coi là khá ngắn với các khách hàng mua từ xa qua đường bưu điện. Và khả năng chống nước chỉ ở mức bình thường và đặc biệt Viettel sẽ từ chối bảo hành nếu sản phẩm bị nước vào. Nhìn chung đây là một sản phẩm khá hữu ích về tính năng nhưng vẫn cần nghiên cứu thêm do điểm hạn chế chỉ lắp được sim viettel và không bảo hành vào nước, cũng như một số phản ánh của khách hàng về khả năng định vị.

Đồng hồ định vị, quản lý trẻ em Tadi

Đồng hồ định vị trẻ em Tadi là sản phẩm được VTC phát triển và phân phối, thiết bị cũng sở hữu khá đầy đủ các tính năng của một chiếc đồng hồ định vị trẻ em định vị, theo dõi trẻ, gọi điện đến các số điện thoại được cài đặt qua ứng dụng được VTC phát triển cùng với đồng hồ.

Đồng hồ định vị, quản lý trẻ em Tadi

Đồng hồ định vị trẻ em Tadi sử dụng đây đeo gel silica

Đồng hồ định vị Tadi sở hữu thiết kế dây đeo bằng chất liệu gel silica tạo cảm giác khá dễ chịu cho bé, cùng với thiết kế được đánh giá tương đối bắt mắt với bốn màu sắc chủ đạo gồm cam, hồng, xanh da trời, xanh lá cây.

Điểm trừ của Đồng hồ định vị GPS Tadi có lẽ là ở giá thành khá cao của sản phẩm so với các thiết bị cùng loại trên thị trường. Mức giá hiện tại của Đồng hồ định vị GPS Tadi khoảng 2,4 triệu kèm theo gói cước dịch vụ 600.000 đồng/năm. Đây được coi là yếu điểm làm các bậc Cha mẹ còn lưỡng lự khi mua Đồng hồ định vị GPS Tadi. Hơn nữa tính năng định vị cũng không được chính xác cho lắm và khả năng chống nước cũng ở mức trung bình. Cũng như Viettel, VTC sẽ từ chối bảo hành nếu đồng hồ vào nước. Mà khả năng vào nước của thiết bị là rất cao khi việc nghịch nước ở trẻ nhỏ là không thể tránh khỏi

Đồng hồ định vị Bảo vệ con yêu STWatch

Cũng như một số Đồng hồ định vị GPS khác hiện có trên thị trường, STwatch cũng lắp được sim di đồng và nghe gọi hai chiều như một chiếc điện thoại thông thường với danh bạ được hạn chế và bố mẹ có thể kiểm soát thông qua ứng dụng được cài đặt trên smartphone của mình. Ngoài ra, Đồng hồ định vị GPS STWatch còn có khả năng đọc tin nhắn van bản, tin nhắn thoại và gửi tin nhắn thoại đến phần mềm được cài đặt trên điện thoại của Bố mẹ, Vói tính năng gửi tin nhắn thoại này đã biến chiếc Đồng hồ định vị trẻ em STwatch thành một chiếc bộ đàm trong gia đình, điều đặc biệt là chiếc bộ đàm này không hạn chế khoảng cách và các tin nhắn thoại và văn bản được gửi thông qua internet nên gần như chi phí bằng 0

Đồng hồ định vị STWatch

Đồng hồ định vị STWatch

Thiết kế của Đồng hồ định vị GPS STWatch cũng rất đẹp và cứng cáp, dây deo được làm bằng gel silaca nguyên chất tạo nên cảm giác rất thoải mái khi trẻ deo trên tay. thiết kế của đồng hồ định vị trẻ em STWatch khá đơn giản, chỉ với 3 phím bấm khá nhạy, một phím để trả lời điện thoại và gọi tính năng danh bạ và thực hiện cuộc gọi, Một phím dành cho tính năng gọi khẩn cấp SOS, phím còn lại là dành cho tính năng nhận và gửi tin nhắn thoại. Việc dùng những phím chức năng này cũng rất dễ dàng, chỉ cần hướng dẫn trẻ 1 lần là trẻ có thể thực hiện được ngay. Đồng hồ định vị trẻ em STwatch cũng có khá nhiều màu sắc, như xanh nước biển, xanh lá cây, Hồng đào và màu đen.

Điểm cộng của Đồng hồ định vị trẻ em STWatch có khá nhiều đó là ứng dụng quản lý rất dễ dàng cài đặt, được sử dụng miễn phí trọn đời. Đồng hồ định vị trẻ em STwatch lắp bất cứ SIM của nhà mạng nào cũng được giúp cha mẹ thoải mái hơn khi lựa chọn dùng nhà mạng nào cho Đồng hồ, Điểm công nữa cho Đồng hồ định vị trẻ em STWatch là giá khá mềm thuộc vào mức trung bình, chỉ 1.890.000đ nhưng được tặng kèm 1 SIM của nhà mạng Vinaphone với mức khuyến mại được gọi là khủng lên tới 1.460.000đ (3G miễn phí 1 năm cho đồng hồ, mỗi tháng được cộng 30K vào tài khoảng trong vòng 4 năm và 50 tin nhắn /1 tháng trong vòng 12 tháng đầu tiên).

Điểm nổi bật ở chiếc Đồng hồ định vị trẻ em STWatch mà bất kỳ bậc ba má nào cũng thích đó là khả năng định vị nổi trội với độ chính xác khá cao khi kết hợp khá nhiều công nghệ định vị tiên tiến hiện nay như GPS, LBS, Wifi. Không chỉ có thế Đồng hồ định vị GPS STWatch còn có khả năng chông nước siêu việt, Với thử nghiệm ngâm đồng hồ vào trong nước, mở các nắp đậy để nước vào bên trong, sau đó mang ra vẩy kết nước, bật lên Đồng hồ định vị GPS Stwatch vẫn hoạt động bình thường, Nhà phân phối cũng khẳng định chất lượng và khả năng chống nước của thiết bị bằng việc cam kết bảo hành kể cả khi thiết bị vào nước và bên trong có nước (tất nhiên là bảo hành những lỗi do nhà sản xuất chứ không phải do người dùng gây ra).

Bảo hành đồng hồ 1 đổi 1 trong 12 tháng

Bảo hành đồng hồ 1 đổi 1 trong 12 tháng

Có thể nói Đồng hồ định vị trẻ em STWatch đang là lựa chọn hàng đầu cho các bậc bố mẹ đang tìm một thiết bị hỗ trợ trong việc bảo vệ và quản lý con cái, Bởi ngoài việc có độ chính xác cao nhiều tính năng hữu ích giúp quản lý con cái thì hãng cũng đã cố gắng để giảm tối đa chi phí cho cha mẹ trong việc liên lạc với con cái, thay vì gọi điện thì bố mẹ có thể gửi tin nhắn thoại để nhắc nhở con em mình. Cũng như phụ huynh hoàn toàn yên tâm về chất lượng thiết bị khi Đồng hồ định vị trẻ em STWatch được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu lỗi do sản xuất.

Tạm kết:

Việc sắm một chiếc đồng hồ định vị trẻ em hiện nay là thiết thực, thay vì mua một chiếc điện thoại thông thường hay tận dụng điện thoại cũ để cho con dùng làm thiết bị liên lạc với con, nhưng cũng tiền ẩn khá nhiều rủi ro vì không biết con gọi cho ai, nhắn tin đi đâu, làm gì trên chiếc điện thoại đó thì cha mẹ có thể mua cho con một chiếc đồng hồ định vị, vừa làm thiết bị liên lạc trong gia đình (bé không gọi được số khác nếu phụ huynh chưa cho phép, phụ huynh còn có thể luôn biết con mình đang ở đâu. và còn rất nhiều tính năng hữu ích khác giúp gắn kết phụ huynh với con cái.

Hy vọng với bài chia sẻ này các bậc phụ huynh sẽ tự tìm cho mình được một thiết bị ưng ý, vừa hợp túi tiền vừa đáp ứng tối đa những nhu cầu về việc quản lý, theo sát con của mình

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!