TOP 3 đồng hồ thông minh Garmin dưới 5 triệu đáng đầu tư đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Garmin là một thương hiệu với rất nhiều mặt hàng đồng hồ được nhiều người dùng ưa chuộng bởi sự bền bỉ và nhiều tính năng. Cùng khám phá ngay 3 phiên bản đồng hồ thông minh Garmin dưới 5 triệu hot hit hiện nay nhé.

1. Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45

Sản phẩm đầu tiên được giới thiệu trong bài viết này chính là đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45. Gần như thiết kế màn hình tròn chỉ được Garmin ứng dụng cho những dòng sản phẩm có mức giá trên 5 triệu nhưng giờ đây chỉ với khoảng 2.990.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 với mặt tròn thời trang. Dù vậy, nó vẫn sẽ có một dáng dấp thể thao đầy đặc trưng của những chiếc đồng hồ thông minh Garmin.

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 màn hình có độ phân giải 208×208 pixels cho người dùng chất lượng hiển thị tương đối rõ ràng, màu sắc cũng khá ổn. Khi nhìn trong điều kiện ngoài trời vẫn ổn áp.

đồng hồ thông minh garmin

 

Dây đeo đồng hồ được làm từ chất liệu silicon có đặc điểm là sự thoải mái và bền bỉ theo thời gian. Cùng với đó bạn sẽ có 2 chọn lựa gồm đen và đỏ khi mua đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45. 

Bên cạnh vẻ bề ngoài nịnh mắt, đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 cũng tạo được dấu ấn nhờ vào sự đa dạng trong tính năng như:

  • Dòng thiết bị này có thể kết nối với điện thoại chạy hệ điều hành Android và iOS
  • Người dùng có thể nhận được tin nhắn, cuộc gọi siêu tiện lợi
  • Tính năng chỉnh sửa, thay đổi giao diện màn hình đồng hồ giúp bạn luôn cảm thấy mới mẻ
  • Phiên bản này được tích hợp ứng dụng Garmin Coach với sự tổng hợp các giáo án từ các chuyên gia trên thế giới để giúp bạn có thể đạt mục tiêu chạy bộ từ cơ bản cho đến nâng cao
  • Các tính năng dành cho sức khỏe người dùng cũng không kém phần long trọng, gồm có đo nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, số bước chân, quãng đường đi, đo chỉ số VO2 max
  • Sự kết hợp từ các bộ cảm biến GPS, GLONASS, Galileo giúp khả năng định vị của đồng hồ được chính xác hơn trong nhiều điều kiện 

2. Đồng hồ thông minh Garmin Lily 

Đồng hồ thông minh Garmin Lily có lẽ là phiên bản hiếm hoi đến từ Garmin mà lại có một ngoại hình cực phẩm, có sức cuốn hút đủ để chinh phục mọi trái tim của hội chị em. Một màn hình tròn đường kính chỉ 35mm, trọng lượng 24g, phong cách cổ điển, đồng hồ thông minh Garmin Lily khi đeo trên tay vừa cảm nhận được sự nhẹ nhàng mà lại vừa toát lên khí chất thanh cao, nữ tính.

Với việc được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, màn hình đồng hồ thông minh Garmin Lily có khả năng chống xước tốt nên ở một vài tình huống va chạm nhẹ nhàng thì màn hình vẫn được bảo toàn nguyên vẹn.

đồng hồ thông minh garmin

 

Các tính năng được hỗ trợ trên đồng hồ thông minh Garmin Lily gồm có:

  • Các tính năng sức khỏe gồm có đa dạng chế độ luyện tập, đếm số bước chân, đo lượng tiêu thụ oxy tối đa (VO2 max), đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), theo dõi giấc ngủ, theo dõi mức độ stress, tính lượng calories tiêu thụ, tính quãng đường chạy
  • Hiển thị thông báo đối với các cuộc gọi, tin nhắn từ Messenger (Facebook), nội dung tin nhắn, Viber, Zalo
  • Còn rất nhiều tiện ích khác đang chờ đợi người dùng như báo thức, đếm bước chân, điều khiển chơi nhạc, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, dự báo thời tiết, rung thông báo, thay mặt đồng hồ, theo dõi chu kì kinh nguyệt,tìm điện thoại

Mua đồng hồ thông minh Garmin Lily bạn có 2 lựa chọn dây đeo và mức giá cho mỗi loại cũng là khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Đồng hồ thông minh Garmin Lily dây silicon 3,850,000
  • Đồng hồ thông minh Garmin Lily dây da 4,990,000

3. Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 tiếp tục ghi danh vào bộ sưu tập những phiên bản năng động, cá tính nhưng cũng rất thời trang của Garmin. Em nó có màn hình tròn mà rất nhiều người cảm thấy thích thú. Bên cạnh đó, thiết kế dây đeo có các khe hở tạo ra khoảng trống thông thoáng, hạn chế tối đa mồ hôi. Thiết kế này đặc biệt thích hợp với những người hay bị ra mồ hôi.

Các tính năng ưu việt trên đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55:

  • Công nghệ định vị GPS giúp theo dõi mọi hoạt động để đưa ra các thông số phân tích chính xác
  • Được trang bị rất nhiều chế độ luyện tập cho người dùng thỏa sức tham gia vào các bộ môn mà mình yêu thích như yoga, đạp xe, chạy bộ,… 
  • Chiến thuật tốc độ PacePro trên thiết bị này cho phép người dùng tạo ra được lộ trình tập luyện riêng cho bản thân trong bộ môn chạy bộ. Ví dụ, bạn có thể thiết lập các thông số về quãng đường, thời gian chạy mà mình mong muốn sẽ đạt được để chinh phục nó.
  • Tính năng chia sẻ vị trí khi gặp sự cố giúp bạn nhanh chóng nhận được sự trợ giúp từ người khác
  • Đồng hồ đạt chuẩn khả năng kháng nước 5ATM nên khi đeo đi tắm, bơi ở khu vực nước nông vẫn rất là ổn áp
  • Rất nhiều tính năng, tiện ích khác như tìm điện thoại, đồng hồ báo thức, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, điều khiển chơi nhạc, đếm số bước chân,… 

đồng hồ thông minh garmin

 

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 hiện đang có giá khoảng 4,990,000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh Garmin luôn là một lựa chọn đúng đắn cho người dùng bởi chất lượng phải nói là chất hơn nước cất. Hy vọng 3 gợi ý trên đã cho bạn một sự hài lòng nhất định khi tìm hiểu về đồng hồ thông minh Garmin dưới 5 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 có tốt không?

Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 có tốt không?

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 là một bản thiết kế nâng cấp của Forerunner 35 đẹp mắt và đa dụng, phù hợp với ngân sách. Hãy cùng thực hiện bài đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 để xem chúng có thực sự tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn không nhé.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!