Top 3 dòng máy cấy lúa Yanmar phổ biến tại thị trường Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bà con nông dân đang cần mua máy cấy lúa thì những dòng máy cấy lúa dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Máy cấy lúa Yanmar là thương hiệu máy cấy lúa có được sự ưa chuộng từ phía nhiều người nông dân Việt Nam bởi chất lượng, sử dụng động cơ diesel vừa mạnh mẽ, vừa mang tới sự tiết kiệm trong quá trình vận hành của máy. Thương hiệu này cung đưa tới thị trường khá đa dạng các dòng máy cấy khác nhau đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Bên cạnh các dòng máy cấy Yanmar được nhập khẩu từ Nhật Bản, thì trên Yanmar Việt Nam cũng phân phối các dòng máy cấy đặc trưng phù hợp với thổ nhưỡng và thói quen canh tác của nông dân nước ta.

Nếu bà con nông dân đang có nhu cầu mua máy cấy lúa thì có thể tham khảo các dòng máy cấy lúa Yanmar dưới đây:

1. Máy cấy lúa Yanmar AP4: phù hợp đất trồng lúa tôm

Là dòng máy cấy đi sau, máy cấy Yanmar AP4 mang tới một sự lựa chọn nhỏ gọn, đa dụng phù hợp với nhiều điều kiện ruộng lúa khác nhau, đặc biệt là các mảnh đất nhỏ, lẻ mảnh như tại nhiều nơi tại miền Bắc và các vùng núi cao.

máy cấy lúa yanmar ap4

Máy cấy lúa Yanmar AP4 có thể cấy cùng lúc 4 hàng lúa với mũi cấy bằng thép siêu bền giúp mang tới sự bền bỉ cho người sử dụng. Cùng với đó, máy sử dụng khối động cơ diesel 4 thì với công suất 4.3 mã lực, mang tới hiệu quả cấy lúa mạnh mẽ, trong khi vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu cho ngườ sử dụng.

Dòng máy cấy lúa Yanmar AP4 này cũng có giá rẻ nhất trong số các dòng máy cấy lúa Yanmar được bán ra trên thị trường, đo dó phù hợp với nhiều hộ nông dân.

2. Máy cấy lúa Yanmar VP7D25: phù hợp đa dạng ruộng lúa

Khác với dòng máy cấy lúa AP4, thì máy cấy lúa Yanmar VP7D25 được thiết kế với kiểu người sử dụng có thể ngồi trên máy, đi kèm với một người hỗ trợ, do đó mang tới nhiều thuận tiện cũng như bớt công sức cho người sử dụng.

máy cấy lúa yanmar vp7d25

Với kết cấu giàn cấy 7 hàng, mỗi hàng cách nhau 25cm, người sử dụng có thể tùy chỉnh các độ nông sâu khác nhau khi cấy lúa để phù hợp với các loại lúa khác nhau. Cùng với đó, dàn cấy cũng có khối lượng nhẹ, mang tới sự linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.

Với công suất 17.5 mã lực, máy cấy Yanmar VP7D25 mang tới hiệu suất cấy ấn tượng, phù hợp với các cánh đồng lúa rộng lớn tại đồng bằng sông Cửu Long hoặc sông Hồng.

3. Máy cấy lúa Yanmar YR60D/70D

Dòng máy cấy lúa Yanmar YR60D/70D có công suất tới 21 mã lực giúp mang tới hiệu suất cấy lúa cao, đặc biệt phù hợp với các cánh đồng lúa lớn.

máy cấy lúa yanmar yr60d

Với máy cấy lúa Yanmar YR60D/70D, bà con có thể tùy chỉnh khoảng cách giữa các cây lúa là 30cm hay 25cm, tương ứng với 6 hoặc 7 hàng lúa để phù hợp với các loại lúa khác nhau. Người sử dụng cũng có thể tùy chỉnh độ nông sâu của cây lúa để mang tới sự phù hợp với điều kiện đất cũng như giống lúa khác nhau.

Bộ cấy cũng được thiết kế với khả năng lấy mạ nhanh chóng, chính xác không làm hỏng cây mạ, đồng thời đảm bảo cây lúa được giữ thẳng khi cấy xuống đất, tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho cây lúa.

So với các thương hiệu khác trên thị trường thì máy cấy lúa Yanmar có mức giá đắt hơn, tuy nhiên so với những gì được trang bị thì máy cấy lúa Yanmar mang lại thì người sử dụng có thể yên tâm với số tiền được đầu tư. Bà con nông dân cũng nên lưu ý là tùy điều kiện ruộng đất mà bà con nên cân nhắc để lựa chọn được loại máy cấy sao cho phù hợp nhất.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua máy cấy, bà con nông dân cũng đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!