Top 4 dòng máy tạo oxy Omron bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số các loại máy thở hiện có trên thị trường, có thể nói máy tạo oxy Omron là loại máy hiện đại nhất nhì. Với khả năng tạo oxy tinh khiết nhanh chóng từ 0.5-5l/ phút mà vẫn đảm bảo chất lượng oxy cho người bệnh.

Máy tạo oxy Omron là thiết bị y tế đến từ Nhật Bản, đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trong những năm gần đây. Bởi đặc tính dễ sử dụng, nhỏ gọn, nhiều lựa chọn, khả năng tạo oxy 3 lít – 5 lít / phút,… Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc 4 loại máy tạo oxy Omron bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Giới thiệu về thương hiệu Omron

Giới thiệu về thương hiệu Omron
Giới thiệu về thương hiệu Omron

Omron Healthcare là thương hiệu sản xuất thiết bị y tế có xuất xứ từ Nhật Bản và được thành lập từ năm 1933. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh linh kiện, thiết bị và hệ thống máy tự động.

Đặc biệt, đây cũng là thương hiệu đầu tiên sản xuất cổng soát vé tự động Turnstile và là một trong những thương hiệu đầu tiên sản xuất máy ATM có khả năng đọc thẻ từ. Trong đó, thiết bị y tế là lĩnh vực “mũi nhọn” nhất của tập đoàn này.

Đến năm 2007, Omron Medical Equipment đã xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam và mở rộng thêm cơ sở phân phối sản phẩm, mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Top 4 dòng máy tạo oxy Omron bán chạy nhất

Máy thở oxy Omron HAO-3010

Máy tạo oxy Omron HAO-3010 là thiết bị y tế cao cấp có khả năng điều chỉnh lưu lượng oxy từ 1 đến 3 lít/phút, độ ồn dưới 45db. 5 mức báo động về nồng độ oxy, áp suất và nhiệt độ để sử dụng an toàn. Độ tinh khiết của oxy đạt tiêu chuẩn 90% nên rất an toàn cho sức khỏe và bệnh tật.

Đồng thời, máy thở oxy Omron HAO-3010 còn là sản phẩm vô cùng cần thiết trong các bệnh viện, phòng khám đa khoa, giúp cung cấp đủ oxy cho những bệnh nhân mắc các bệnh về đường hô hấp. Ngoài ra, thiết bị này cũng được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng trong gia đình.

Máy thở oxy Omron HAO-3010
Máy thở oxy Omron HAO-3010

Omron HAO-3010 hoạt động rất êm ái, không gây tiếng ồn nên rất thích hợp sử dụng trong môi trường yên tĩnh như bệnh viện, giúp quá trình điều trị, nghỉ ngơi, thư giãn của bệnh nhân được tốt hơn

Đặc biệt, với thiết kế khung viền chắc chắn, chất lượng và tuổi thọ sử dụng của máy được lâu hơn. Ngoài ra, Omron HAO-3010 còn có tính năng điều chỉnh thời gian hoạt động, tạo ion âm, lọc không khí và cân bằng độ ẩm vượt trội.

Máy tạo oxy Omron Y 506w

Máy tạo oxy Omron Y 506w có công suất tạo oxy tinh khiết 90% liên tục dạng phun sương, với lưu lượng lên đến 5 phút / lít. Không chỉ vậy, thiết bị còn sở hữu màn hình lithium hiện đại, có thể điều chỉnh nồng độ oxy lớn hơn 90% và hiệu quả hấp thụ cao.

Đồng thời, thời lượng pin dài, có khả năng hoạt động liên tục 24h mà vẫn êm ái, không gây tiếng ồn, đảm bảo chất lượng giấc ngủ, cực kỳ thích hợp cho người già, người bệnh thường xuyên khó thở.

Máy tạo oxy Omron KJR – Y53W

Sản phẩm máy tạo oxy Omron KJR – Y5W là một trong những dòng cho phép theo dõi liên tục nồng độ oxy trong không khí bằng cảm biến thông minh, đồng thời cảnh báo khi lượng oxy trong phòng xuống thấp. Chế độ tạo oxy 3 lít – 10 lít / phút cho phòng khách, phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, máy có khả năng tự động lọc không khí, loại bỏ khí Nitơ, các chất độc hại, đảm bảo độ tinh khiết của không khí hơn 93%, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, nó còn cảnh báo những rủi ro khi thiết bị gặp sự cố hoặc mất nguồn, tự động tắt tản nhiệt.

Máy tạo oxy Omron KJR – Y55W

Máy tạo oxy Omron KJR - Y55W
Máy tạo oxy Omron KJR – Y55W

Các tính năng khá giống với máy Omron KJR – Y53W nhưng hiệu suất của dòng Omron KJR – Y55W cao hơn hẳn. Máy có thể hỗ trợ 3 cấp độ thở cho người bệnh và điều chỉnh thời gian thở oxy tối đa lên đến 990 lít / phút. Dòng máy thở oxy Omron KJR – Y55 này không chỉ dùng trong lĩnh vực y tế mà còn phù hợp cho cả gia đình, tiện lợi.

Có nên mua máy tạo oxy Omron không?

Ở nước ta, Omron đã là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm thiết bị y tế và được nhiều gia đình, cơ sở y tế tin dùng. Các sản phẩm của công ty luôn được đảm bảo về chất lượng, độ bền, dịch vụ bảo hành và mẫu mã đa dạng.

Vì vậy, không riêng gì thiết bị máy tạo oxy, nếu muốn mua bất kỳ dòng thiết bị Y tế nào thì đây cũng là thương hiệu mà bạn cân nhắc và ưu tiên khi lựa chọn.

Trên đây là tổng hợp thông tin về 4 dòng máy tạo oxy Omron bán chạy nhất năm 2022. Hi vọng sau khi đọc bài viết này bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích và chọn mua được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!