Top 3 dòng máy xông mũi họng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xông mũi họng là thiết bị y tế phổ biến nhất là trong mùa dịch Covid-19 như hiện nay. Sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp và làm sạch mũi họng một cách an toàn và vệ sinh nhất. 

Máy xông mũi họng ngày càng trở nên phổ biến hơn trong việc điều trị các bệnh hô hấp như viêm phế quản, viêm đường hô hấp,…Việc sử dụng máy hỗ trợ điều trị giúp cải thiện rõ rệt tình trạng bệnh và hạn chế được rất nhiều tác dụng phụ không mong muốn do thuốc gây ra. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng máy xông nào, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 thương hiệu bán chạy nhất hiện nay. 

Máy xông mũi họng iMediCare

Máy xông khí dung iMediCare là thiết bị y tế của Singapore được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị các bệnh hô hấp như làm vệ sinh mũi họng và đưa thuốc vào niêm mạc đường hô hấp. Hiện sản phẩm đang được sử dụng rất nhiều tại các cơ sở khám chữa bệnh và gia đình để bảo vệ sức khỏe người bệnh trong mùa Covid này. 

Thông số kỹ thuật của máy xông khí dung iMediCare

  • Kích thước: 303 x 181 x 115 (mm)2.1kg
  • Lưu lượng dòng khí: >7 lit/phút
  • Áp suất máy xông: 250 – 380 kPa
  • Lượng khí xông trung bình: Tối thiểu 0.35ml/phút

Lý do nên lựa chọn máy xông khí dung iMediCare

Hạt phun sương cực kỳ nhỏ, kích thước chỉ 0.5 – 10 micromet, dễ thấm sâu vào lớp niêm mạc đường hô hấp. Giúp cho việc chữa bệnh diễn ra nhanh hơn và góp phần tiết kiệm thuốc hơn. 

Phụ kiện đầy đủ gồm: 1 mặt nạ người lớn, 1 mặt nạ trẻ em, 1 dây nối, 1 ống xông, 1 cốc đựng thuốc 10ml và 5 miếng lọc thay thế. 

Máy hoạt động êm ái và dễ chịu với độ ồn dưới 55dB. Do đó, hoàn toàn có thể sử dụng cho trẻ nhỏ mà không sợ làm mất giấc ngủ của bé. 

Máy xông mũi họng iMediCare
Máy xông mũi họng iMediCare

Máy xông khí dung Omron

Omron là dòng sản phẩm máy xông khí dung hàng đầu tại Nhật Bản. Thiết bị y tế này được rất nhiều bà mẹ và người bệnh sử dụng hằng ngày. 

Thông số kỹ thuật của máy xông khí dung Omron

  • Tốc độ xông: 0,25 – 0,3 ml/phút
  • Trọng lượng: 270gr
  • Độ ồn: <>
  • Tốc độ khí dung thoát ra: 0,06 ml/min

Lý do nên chọn máy xông khí dung Omron

Công nghệ van ảo V.V.T biến thiên liên tục, phun thuốc đều đặn và đưa thuốc vào sâu niêm mạc hô hấp, hạn chế sự hao hụt của thuốc. 

Kích thước hạt sương cực kỳ nhỏ, chỉ cỡ khoảng 3 micromet với tốc độ phun là 0,4ml/phút, giúp thuốc được đưa nhanh chóng vào từng phế nang. Từ đó, rút ngắn thời gian điều trị và cho kết quả tốt hơn. 

Máy được thiết kế nhỏ gọn, khi hoạt động hoàn toàn không gây ra tiếng ồn. Đặc biệt, máy rất tiết kiệm điện, dễ vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng. 

Có thể dùng được cho cả trẻ em và người lớn, giá thành của máy cực kì phải chăng. 

Máy xông khí dung Omron Nhật Bản
Máy xông khí dung Omron Nhật Bản

Máy xông khí dung Dotha Health Care

Dotha Health Care là một trong những dòng dòng máy xông được ưa thích nhất hiện nay tại nhiều gia đình. Sản phẩm là sự kết hợp của hai tính năng: xông mũi họng và hút dịch. Hiện máy được các bệnh nhân hen suyễn, viêm phổi dùng rất nhiều. 

Thông số kỹ thuật của máy xông khí dung Dotha Health Care

  • Kích thước hạt sương: 0,2 – 8 micromet
  • Áp suất phun sương: 8 – 36 PSi
  • Lượng thuốc: 5ml
  • Tốc độ phun khí dung: 11.8 – 15.6 lít/phút
  • Độ ồn: <>
  • Kích thước: 27.5 x 9 x 14.5 cm

Lý do nên chọn mua máy xông Dotha Health Care

Kích thước hạt sương siêu nhỏ, chỉ khoảng từ 0,2 – 8 micromet, giúp cho lượng thuốc đi sâu vào niêm mạc. Giảm tình trạng lãng phí thuốc và nâng cao hiệu quả chữa bệnh. 

Công nghệ van ảo độc đáo, mang lại cảm giác êm ái và nhẹ nhàng khi sử dụng. Đồng thời giúp quá trình phun khí được diễn ra đều hơn. 

Sản phẩm có giá thành khá phải chăng, nên được sử dụng rất nhiều tại các cơ sở khám chữa bệnh. Bạn có thể mua thiết bị tại các cửa hàng vật tư y tế. 

Máy xông khí dung Dotha Health Care
Máy xông khí dung Dotha Health Care

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!