TOP 3 dòng tủ lạnh Panasonic 4 cánh 550L được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic 4 cánh 550L có thiết kế tinh tế, bắt mắt, nhiều công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nên được nhiều người chọn mua cho gia đình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có khá nhiều mẫu tủ lạnh 4 cánh Panasonic 550L, khiến người dùng băn khoăn không biết nên đầu tư thiết bị nào.

Sau đây là 3 dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic 4 cánh dung tích 550L đang được nhiều người dùng Việt ưa chuộng đầu tư năm 2022. Hy vọng nhờ những gợi ý này, bạn đọc sẽ lựa chọn được thiết bị ưng ý nhất.

1. Tủ lạnh Panasonic 4 cánh 550L NR-DZ600GXVN – Giá tham khảo: 33.000.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ lạnh Panasonic 4 cánh 550 lít NR-DZ600GXVN gây nhiều ấn tượng với người tiêu dùng bởi sản phẩm có kiểu dáng hiện đại cùng mặt gương sang trọng, tạo điểm nhấn cho căn bếp gia đình. Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GXVN có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tiện dụng, nhanh nhạy, giúp người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng theo nhu cầu mà không cần mở tủ, hạn chế sự thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài.

Tủ lạnh Panasonic 4 cánh 550L NR-DZ600GXVN thiết kế sang trọng
Tủ lạnh Panasonic 4 cánh 550L NR-DZ600GXVN thiết kế sang trọng

Sản phẩm được tích hợp công nghệ Inverter liên tục điều chỉnh mức tiêu thụ điện năng cần thiết, giúp tối ưu hóa năng lượng, tiết kiệm điện tối đa, cho thiết bị vận hành được ổn định và bền bỉ hơn. Đồng thời, tủ lạnh Panasonic 4 cánh 550L NR-DZ600GXVN còn được thiết kế công nghệ làm lạnh Panorama cho khả năng làm lạnh đều, giúp bảo quản thực phẩm dài lâu hơn.

Chưa hết, sản phẩm này còn trang bị công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+, bảo đảm an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Ngăn cấp đông mềm PrimeFresh+ bảo quản thịt cá mà không phải rã đông, ngăn rau củ giữ ẩm Fresh Safe giúp bảo quản rau củ quả được tươi lâu hơn,…

2. Tủ lạnh Panasonic 4 cánh 550L NR-DZ601VGKV – Giá tham khảo: 35.000.000 VNĐ/sản phẩm

Sản phẩm tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-DZ601VGKV có mặt kính màu đen hiện đại, sang trọng, tinh tế, tạo điểm nhấn cùng sự nổi bật cho không gian nội thất gia đình. Thiết bị có khả năng tiết kiệm năng lượng thông minh với bộ 3 công nghệ Econavi, Inverter và Multidoor. Đồng thời, sản phẩm bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian dài nhờ công nghệ PrimeFresh+.

Tủ lạnh 4 cánh Panasonic 550L NR-DZ601VGKV sở hữu nhiều tính năng hiện đại
Tủ lạnh 4 cánh Panasonic 550L NR-DZ601VGKV sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Tủ lạnh Panasonic 550L NR-DZ601VGKV có khả năng khử mùi, kháng khuẩn tốt nhờ công nghệ Blue Ag+ sử dụng ánh sáng xanh kích hoạt tinh thể Bạc Ag+ để tạo ra các gốc OH- tự do. Các gốc này tác động tới gốc hydro trong vi khuẩn và chuyển hóa thành nước, giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn mà không sinh ra bất cứ tạp chất gây hại nào.

Model tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV này còn có ngăn trữ đông thịt Ag Hygiene Zone được thiết kế với dạng hộp riêng thông minh, có công dụng tách biệt hoàn toàn mùi hôi tanh của thịt cá và các loại thực phẩm nặng mùi khác để tránh làm ảnh hưởng đến những ly kem hay viên đá mát lạnh được bảo quản chung ở ngăn đông. Hệ thống làm lạnh Panorama cũng có khả năng làm lạnh đồng đều trong các ngăn tủ, rất tiện dụng.

3. Tủ lạnh Panasonic 4 cánh 550L NR-DZ601YGKV – Giá tham khảo: 31.000.000 VNĐ/ sản phẩm

Tủ lạnh 4 cánh Panasonic NR-DZ601YGKV có mặt tủ bằng gương màu đen ánh kim xanh hiện đại, bắt mắt, tạo sự lôi cuốn với những vị khách ghé thăm. Tính năng cấp đông mềm Prime Fresh của tủ ở mức -3℃ giúp thực phẩm luôn tươi ngon, có thể chế biến ngay, phù hợp với các gia đình bận rộn.

Tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-DZ601YGKV diệt khuẩn, khử mùi tốt
Tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-DZ601YGKV diệt khuẩn, khử mùi tốt

Ngăn trữ đông tinh tế Bạc Ag Hygiene Zone hiện đại của thiết bị hoạt động theo cơ chế: Khi không khí đi qua bộ lọc Ag kép có thể loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn, đồng thời giảm mùi khó chịu. Từ đó, thiết bị đảm bảo không gian lưu trữ được sạch sẽ, duy trì độ tươi ngon của thực phẩm trong thời gian dài.

Chưa hết, tủ lạnh Panasonic 550L NR-DZ601YGKV còn có thể bảo quản thực phẩm được tươi ngon, vệ sinh hơn nhờ công nghệ Nanoe X; hiệu quả tiết kiệm điện năng tuyệt vời nhờ bộ đôi công nghệ Econavi và Inverter; ngăn rau củ quả kép có dung tích lớn, cung cấp độ ẩm phù hợp để duy trì độ tươi ngon, giữ trọn vitamin và các loại dưỡng chất cần thiết.

Trên đây là 3 dòng tủ lạnh Panasonic inverter 4 cánh 550L mà chúng tôi chia sẻ để bạn đọc có thể đưa ra lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!