Top 3 hãng tủ lạnh tiết kiệm điện cho vợ chồng mới cưới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc tủ lạnh có khả năng đông đá nhanh, khử mùi tốt hoặc có nhiều tính năng hiện đại khác không còn tiêu chí hàng đầu nữa. Mà hầu hết người dùng đều hướng đến các loại tủ lạnh tiết kiệm điện. Trong bài viết sau, chúng tôi giới thiệu đến bạn top 3 tủ lạnh được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

1. Thương hiệu tủ lạnh Panasonic

Panasonic là một thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng. Đây là hãng tủ lạnh tiết kiệm điện được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Bởi, các dòng tủ lạnh do hãng sản xuất luôn được trang bị công nghệ làm lạnh cực nhanh, kháng khuẩn cực cao, đặc biệt tủ lạnh còn được tích hợp cảm biến thói quen thời gian cho người dùng khi mở tủ.

Một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng đó là dòng tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BL267VSV1 234 lít. Điểm nhấn của sản phẩm này là công nghệ cảm biến Econavi thông minh thông minh 5 tác dụng lên tủ lạnh cho phép nhận biết lương thực cất trữ trong tủ lạnh, dự đoán thói quen sinh hoạt hàng ngày của người dùng để kiểm soát nhiệt độ bên trong tủ lạnh cho phù hợp và giúp máy nén hoạt động ít hơn vào ban đêm. Vì vậy, Panasonic Inverter Panasonic NR-BL267VSV1 là một trong những dòng tủ lạnh tiết kiệm điện được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu tủ lạnh Panasonic 180 lít để có nhiều thông tin cho quyết định sắm sửa của mình phù hợp với ngân sách chi tiêu nhất.

Tủ lạnh Panasonic còn tích hợp các công nghệ tiên tiến giúp bảo quản rau hoa quả nhà bạn luôn tươi ngon mỗi ngàyTủ lạnh Panasonic còn tích hợp các công nghệ tiên tiến giúp bảo quản rau hoa quả nhà bạn luôn tươi ngon mỗi ngày (Nguồn: Internet)

2. Thương hiệu tủ lạnh Samsung

Chất lượng những model tủ lạnh Samsung chính là cái yếu tố không thể bỏ qua trong danh sách tủ lạnh loại nào tiết kiệm điện. Ngoài việc được biết đến là thương hiệu điện tử, điện lạnh lâu đời đến từ Hàn Quốc và lớn mạnh nhất nhì Châu lục. Mức giá của tủ lạnh inverter Samsung không hề rẻ nhưng đáng đồng tiền bát gạo khi đáp ứng được nhiều tiêu chí của khách hàng từ tính năng, kích thước phù hợp không gian tới hiệu năng hoạt động.

Chính vì vậy, tủ lạnh Samsung thường có thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng. Bên cạnh đó, các dòng tủ lạnh được trang bị công nghệ coolpack giúp giữ lạnh cho thực phẩm được lâu hơn ngay cả khi mất điện. Đặc biệt, Samsung chuyên sản xuất các loại tủ lạnh tiết kiệm điện tốt cho thị trường.

Dòng tủ lạnh Inverter Samsung RT22HAR4DSA 236 lít chính là sản phẩm tiêu biểu cho phân khúc tủ lạnh tiết kiệm điện. Theo đó, sản phẩm được trang bị tính năng nổi bật như: giữ lạnh đến 8 giờ khi mất điện với ngăn coolpack hiện đại, giúp làm lạnh nhanh và đều cho thực phẩm nhờ công nghệ luồng khí lạnh đa chiều, ngăn giữ ẩm rau quả giúp bảo quản lâu hơn, khả năng kháng khuẩn, khử mùi tủ lạnh, …

Tủ lạnh Samsung Inverter tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, tủ lạnh sử dụng công nghệ Digital Inverter cho phép điều chỉnh tự động độ lạnh dựa trên độ ẩm, nhiệt độ và thói quen sử dụng của mỗi thành viên trong gia đình với 7 cấp độ khác nhau. Nhờ đó, giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời giúp máy vận hành êm ái và tăng tuổi thọ máy.

3. Thương hiệu tủ lạnh LG

LG là “đồng hương” của Samsung. Thương hiệu LG được thành lập năm 1958, đến nay đã có khoảng 60 năm tồn tại trên thị trường. Đồng thời, các sản phẩm điện lạnh của LG được đánh giá rất cao về khả năng tiết kiệm điện, trong đó, tủ lạnh cũng không phải là ngoại lệ. Trên thị trường, mức giá tủ lạnh LG Inverter dung tích từ 187 lít trở lên dao động từ 6 triệu đồng.

Trong các loại tủ lạnh của LG thì tủ lạnh nào tiết kiệm điện? Sản phẩm tủ lạnh Inverter LG GN-L255PS 255L lít là đại diện tiêu biểu nhất và phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng nhất. Tủ lạnh LG GN-L255PS 255L được biết đến với thiết kế đơn giản, thanh lịch với màu xám bạc bắt mắt và ngăn đá trên đơn giản.

Tủ lạnh LG được nhiều người đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện đáng kểTủ lạnh LG được nhiều người đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện đáng kể (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, tủ lạnh được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều cho phép hơi lạnh lan tỏa mọi ngóc ngách ngay cả khi thực phẩm chật kín trong tủ và công nghệ Nano Carbon khử mùi và kháng khuẩn mạnh mẽ giúp thực phẩm tươi ngon hơn. Đặc biệt, tủ lạnh LG GN-L255PS 255L sử dụng công nghệ Inverter giúp tủ lạnh giảm 30 đến 50% lượng điện tiêu thụ, mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Công nghệ Inverter là công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay được sử dụng cho tất cả thiết bị điện máy, điện lạnh tiết kiệm điện. Thực chất, công nghệ này ứng dụng nhằm kiểm soát công suất của thiết bị nhằm giảm lượng hao phí năng lượng đến mức tối đa nhất. Công nghệ Inverter chủ yếu vận hàng thông qua các board mạch tiên tiến nhất được sản xuất và phân phối ở Nhật Bản.

Nguyên tắc làm việc của công nghệ này là dựa trên việc kiểm soát từng Hz dao động tùy theo thiết kế của từng board bên trong.

4. Mẹo sử dụng tủ lạnh tiết kiệm điện

Việc mua một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện mới chỉ là điều kiện đủ, để tiết kiệm điện một cách tối đa, thì bạn cần phải có tuyệt chiêu.

Cách sử dụng tủ lạnh để tiết kiệm điện:

  • Thường xuyên lau chùi, vệ sinh tủ lạnh 1 tháng/lần để giúp tủ lạnh sạch sẽ, thông thoáng và khả năng làm lạnh sẽ tốt hơn.
  • Hạn chế mở tủ lạnh, bởi khi mở tủ lạnh quá nhiều sẽ khiến cho tủ lạnh tiêu tốn nhiều điện năng hơn và giảm tuổi thọ của máy.
  • Không nên tắt tủ lạnh, nếu bạn cho rằng tắt tủ lạnh khiến hóa đơn tiền điện của bạn sẽ giảm thì đây hoàn toàn là một quan niệm sai lầm. Bởi khi mỗi lần tắt tủ lạnh và vận hành lại thì mọi tính năng của tủ lạnh sẽ phải khởi động lại, vì vậy tủ lạnh lại tiêu tốn điện năng hơn và khiến tuổi thọ của tủ giảm đi.

Trên đây là 3 thương hiệu tủ lạnh tiết kiệm điện chất lượng và an toàn nhất mà bạn không thể bỏ qua. Chúng tôi mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn lựa hãng tủ lạnh có chất lượng tốt, tiết kiệm và phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!