Top 3 khẩu trang bụi mịn đang bán chạy nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, khi nền công nghiệp ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc không khí càng bị ô nhiễm nặng nề. Vậy khẩu trang bụi mịn nào chất lượng, sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ?

Giới thiệu khẩu trang bụi mịn

Kinh tế đất nước đang ngày càng phát triển, các khu công nghiệp nhà máy xuất hiện nhiều hơn, nhưng nó lại đem đến nhiều hậu quả khôn lường cho môi trường, sức khỏe con người,… Một trong những tình trạng nghiêm trọng mà chúng ta có thể thấy đó chính là bụi mịn, ô nhiễm không khí, dịch bệnh,… đây chủ yếu là những loại bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp nên vì thế chúng ta phải biết bảo vệ bản thân bằng cách đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài. Loại khẩu trang được nhiều người khuyên dùng đó chính là khẩu trang bụi mịn. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu nhiều hơn về khẩu trang bụi mịn và những công dụng chính của chúng.

khẩu trang chống bụi mịn màu đen

Bụi mịn có tác động và ảnh hưởng nghiêm trọng như nào?

Bụi mịn được sản sinh ra từ các khu công nghiệp nhà máy, các phương tiện giao thông,… có những ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến đường hô hấp như viêm vế quản, sổ mũi, ho, khó thở. Ngoài ra đối với những người có sức đề kháng và hệ miễn dịch kém có thể dẫn đến tình trạng tử vong, khiến các bệnh liên quan đến hô hấp trở nên nghiêm trọng hơn.

Bụi mịn còn gây ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng đến các hệ cơ quan như hệ tuần hoàn như tim mạch, ngoài ra còn gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh khiến con người bị căng thẳng và mắc các triệu chứng liên quan đến rối loạn tâm lý. Đối với những phụ nữ có thai, thì bụi mịn sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của thai nhi trong bụng.

Trong bụi mịn còn có thể chứa các chất kim loại nặng, gây nên bệnh ung thư, đột quỵ ở những người trung niên hoặc cao tuổi. Vậy nên chúng ta không thể phủ nhận được những công dụng thiết yếu của khẩu trang bụi mịn đối với cuộc sống ngày nay.

khẩu trang chống độc

Top 3 khẩu trang bụi mịn đang bán chạy nhất trên thị trường

  1. Khẩu trang bụi mịn Pitta Mask Nhật Bản

Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 đồng / 3 cái

Đây là một trong những dòng khẩu trang đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản với những đường nét gấp tinh tế trên từng sản phẩm, giúp các đường viền của khẩu trang ôm sát khuôn mặt, nhưng vẫn tạo được sự thoải mái và dễ chịu

Khẩu trang bụi mịn Pitta Mask được thiết kế với các lớp lọc đa tầng, giúp ngăn chặn được tối ưu các lớp bụi mịn bên trong không khí, đặc biệt là bụi mịn 2.5 pm. Không những vậy khẩu trang bụi mịn còn giúp tránh khỏi các tia UV độc hại từ ánh nắng mặt trời, giúp cho làn da khỏe mạnh, trắng sáng.

2. Khẩu trang bụi mịn 3M

Giá tham khảo: 40.000 – 50.000 đồng / cái

Khẩu trang bụi mịn 3M sử dụng nguyên liệu chính là các lớp cacbon hoạt tính ép chặt, giúp hiệu quả lọc bụi mịn luôn ở mức cao. Không những vậy khẩu trang bụi mịn 3M còn được thiết kế với lớp phin lọc than hoạt tính và chúng ta hoàn toàn có thể thay thế được lớp lọc này. 

Khẩu trang bụi mịn 3M có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để phù hợp với từng đối tượng sử dụng cũng như mục đích sử dụng. Khẩu trang bụi mịn 3M giúp bảo vệ người lao động khi làm việc trong môi trường không khí bị ô nhiễm hay trong môi trường không khí độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

khẩu trang chống bụi mịn chất lượng3. Khẩu trang bụi mịn Airphin

Giá tham khảo: 50.000 – 60.000 đồng / chiếc

Sản phẩm khẩu trang bụi mịn Airphin có thiết kế với hình chữ V tinh tế giúp các viền khẩu trang có thể ôm sát hai bên má của người đeo. Phần quai đeo đàn hồi, giúp tạo sự co giãn tốt, phù hợp cho nhiều khuôn mặt có kích thước khác nhau.

Khẩu trang bụi mịn Airphin có khả năng lọc lên đến 95% các loại bụi mịn có kích thước đường kính dưới 2.5µm

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!