Top 3 khẩu trang y tế than hoạt tính 4 lớp tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang than hoạt tính 4 lớp cho hiệu quả tốt trong việc lọc bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, virus và mùi hôi,...Vậy hãy tìm hiểu xem những mẫu khẩu trang y tế 4 lớp loại nào tốt nhé.

Sử dụng khẩu trang hiện đang là nhu cầu cơ bản, cần thiết của mỗi người trước khi ra ngoài đường. Sở dĩ như vậy vì những chiếc khẩu trang này có thể giúp bảo vệ bạn trước bụi bẩn, ô nhiễm cũng như các loại vi khuẩn, virus,… Đặc biệt, với khẩu trang than hoạt tính, sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo hơn trước các loại khí, hơi độc hại. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những mẫu khẩu trang chống độc 4 lớp nào tốt nhất hiện nay  nhé.

Khẩu trang than hoạt tính 4 lớp Doctor Mask Nhật Bản

Doctor Mask là một trong những mẫu khẩu trang than hoạt tính chống độc rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này được thiết kế 4 lớp với 2 lớp ngoài cùng là vải không dệt, lớp thứ 3 là than hoạt tính và lớp thứ 4 là mảng vải lưới không dệt. Nhờ đó mà bụi bẩn,, vi khuẩn, khói bụi…. có thể bị loại bỏ hầu hết, giúp không khí bạn hít thở trở nên trong lành, tươi mát hơn.

khẩu trang than hoạt tính 4 lớp
Mẫu khẩu trang y tế 4 lớp này cho hiệu quả lọc bỏ bụi bẩn, virus, vi khuẩn rất tốt

Chính vì vậy, sản phẩm này rất phù hợp để sử dụng trong các bệnh viện, trong các môi trường công nghiệp….Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng chiếc khẩu trang này để đi đường, giúp ngăn ngừa bụi bẩn, ô nhiễm được hiệu quả hơn.

Chiếc khẩu trang than hoạt tính y tế 4 lớp Doctor Mask này còn không thấm nước dịch từ bên ngoài và không gây dị ứng cho da khi sử dụng.

Giá tham khảo: 40.000đ/ hộp 50 chiếc.

Khẩu trang than hoạt tính 4 lớp chống độc Asiamask

Asiamask cũng nằm trong top những chiếc khẩu trang than hoạt tính có thể giặt được tốt nhất hiện nay. Sản phẩm này được trang bị lớp vải chứa than hoạt tính cùng vải kháng khuẩn, cho hiệu quả bảo vệ sức khỏe con người tốt hơn trước không khí ô nhiễm từ môi trường bên ngoài.

khẩu trang than hoạt tính N95
Mẫu khẩu trang này hoàn toàn có thể giặt và tái sử dụng nhiều lần

Chiếc khẩu trang này được trang bị màng lọc than hoạt tính cùng 4 lớp vải lọc cao cấp, toàn bộ nguyên liệu đều được nhập khẩu 100%. Không những vậy, sản phẩm còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ nước ngoài. Do đó, hiệu quả sử dụng của chiếc khẩu trang này vô cùng đảm bảo. Sản phẩm cũng đã giành được rất nhiều giấy chứng nhận về chất lượng từ các Bộ ban ngành có liên quan.

Giá tham khảo: 35.000đ/ chiếc.

Khẩu trang than hoạt tính 4 lớp Bông Bạch Tuyết

Đây cũng là một trong những mẫu khẩu trang y tế 4 lớp được đánh giá cao hiện nay. Lớp vải ngoài cùng của sản phẩm này được làm từ vải không dệt, bên trong là một lớp than hoạt tính chất lượng cao. Do vậy, chiếc khẩu trang này cho hiệu quả ngăn ngừa bụi bẩn, virus, vi khuẩn rất tốt.

khẩu trang 4 lớp Bông Bạch Tuyết
Chiếc khẩu trang này còn có thể bảo vệ làn da của bạn trước tia cực tím, ánh nắng mặt trời

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn được thiết kế với thanh nẹp mũi, giúp định hình khẩu trang tốt hơn. Dây đeo của sản phẩm này cũng được làm bằng vải thun mềm, cho khả năng co giãn tốt, giúp chiếc khẩu trang y tế 4 lớp này trở nên thoải mái, dễ chịu và phù hợp hơn với nhiều khuôn mặt khác nhau.

Với chiếc khẩu trang y tế 4 lớp này, mùi hôi, bụi bẩn, vi khuẩn và khói bụi sẽ được lọc bỏ, giúp bảo vệ hệ hô hấp của bạn được tốt hơn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có thể hạn chế được sự ảnh hưởng của các tác nhân gây hại đến từ môi trường bên ngoài tới làn da của bạn, ví dụ như tia cực tím, ánh nắng mặt trời….

Giá tham khảo: 50.000đ/ hộp 50 chiếc.

Trên đây là top 3 khẩu trang than hoạt tính 4 lớp đang được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ lựa chọn được mẫu khẩu trang phù hợp nhất dành cho mình, giúp sức khỏe và hệ hô hấp của bạn được bảo vệ tốt hơn.

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!