Top 3 lò nướng 1 tầng 1 khay đa năng, giá rẻ nên mua 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để biết thêm thông tin về top 3 mẫu lò nướng 1 tầng 1 khay tốt nhất năm 2023 bạn nhé!

Hiện nay, các mẫu lò nướng 1 tầng 1 khay được nhiều người ưa chuộng vì sự tiện dụng và tính năng hữu ích của nó. Không những thế, loại lò nướng này còn tiêu tốn một lượng điện năng khá thấp.

Ưu điểm của lò nướng 1 tầng 1 khay là gì? 

Thông thường, một mẫu lò nướng 1 tầng 1 khay sẽ có đặc điểm cấu tạo như sau:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển
  • Sản phẩm được làm bằng chất liệu Inox.
  • Tích hợp công nghệ nhiệt tĩnh, bao gồm 2 nhiệt lượng bên trên và bên dưới
  • Lỗ thông nhiệt có tác dụng thoát hơi trong quá trình nướng bánh.
  • Khay nướng được làm từ chất liệu thép không gỉ, bền bỉ, an toàn
  • Cửa lò nướng có thiết kế đi kèm với tay cầm cách nhiệt, an toàn cho người sử dụng.
  • Bảng điều khiển nút bấm hoặc cảm ứng hiện đại
  • Hệ thống đèn chiếu sáng bên trong lò nướng giúp dễ quan sát khi đun nấu

Top 3 lò nướng 1 tầng 1 khay đáng mua nhất năm 2023 

Nội dung bên dưới sẽ đề cập đến top 3 những model lò nướng 1 tầng 1 khay tốt nhất năm nay. Cùng đọc bài viết này ngay thôi nào!

1. Lò nướng 1 tầng 1 khay Berjaya BJY-E3KW-1BD

Lò nướng 1 tầng 1 khay Berjaya BJY-E3KW-1BD
Lò nướng 1 tầng 1 khay Berjaya BJY-E3KW-1BD

Lò nướng Berjaya BJY-E3KW-1BD có chất liệu thép cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chống gỉ tốt, phù hợp với nhiều loại môi trường sử dụng khác nhau. Lò nướng có phần bề mặt được phủ sơn tĩnh điện, có tác dụng chống giật tốt, rất an toàn cho người sử dụng. 

Phía bên phải của lò là công tắc nguồn và các nút điều chỉnh nhiệt độ. Phía trước là tấm kính. Bên trong lò là đèn Halogen và thanh nhiệt. Thanh nhiệt có tác dụng giúp lò nướng hoạt động tốt, làm chín các loại thực phẩm nhanh chóng hơn. 

2. Lò nướng 1 tầng 1 khay Kiến An

Lò nướng 1 tầng 1 khay Kiến An do Công ty TNHH XNK Kiến An sản xuất. Sản phẩm này được phân phối tại rất nhiều cơ sở kinh doanh trong cả nước. Thiết bị sử dụng vật liệu chắc chắn và bền bỉ, hệ thống thanh trở và linh kiện điện cao cấp được nhập khẩu 100%.

Lò nướng 1 tầng 1 khay Kiến An
Lò nướng 1 tầng 1 khay Kiến An

Phần vỏ dày và phần khung sườn được làm từ chất liệu inox chắc chắn nên lò nướng hoạt động rất êm ái và ổn định. Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng, nướng bánh liên tục trong nhiều giờ mà không cần lò ảnh hưởng đến tuổi thọ hay chất lượng của lò nướng. 

Thiết bị hoạt động tốt nhờ có công nghệ nhiệt tĩnh, nhiệt cực chuẩn, qua đó giúp bánh chín đồng đều, xốp mịn và đẹp mắt.

3. Lò nướng 1 tầng 1 khay Southstar YXD-10AC

Lò nướng 1 tầng 1 khay Southstar YXD-10AC có thiết kế tiện dụng, nhỏ gọn. Mẫu lò nướng này được rất nhiều tiệm bánh, nhà hàng ưa chuộng sử dụng. Mẫu lò này dùng điện 1 pha 220V với 1 khay kích thước có 920x650x460cm, thích hợp với tiệm bánh quy mô nhỏ hoặc các hộ gia đình. 

Lò nướng 1 tầng 1 khay Southstar YXD-10AC
Lò nướng 1 tầng 1 khay Southstar YXD-10AC

Lò nướng Southstar được thiết kế đẹp mắt bằng chất liệu inox sáng bóng, có khả năng chống gỉ và vệ sinh dễ dàng. Thiết bị có sử dụng với 3 công tắc gồm công tắc đèn, công tắc nguồn, công tắc thời gian. Kèm với 2 đồng hồ hiển thị nhiệt ở phía trên và 1 đồng hồ hiển thị thời gian ở phía dưới. Thanh nhiệt cũng được bố trí ở cả 2 mặt của lò nướng, giúp thực phẩm nướng chín đều và thơm ngon hơn. 

Ngoài ra, lò nướng 1 tầng 1 khay này còn được trang bị đèn trong khoang nướng và chức năng hẹn giờ, kiểm tra độ chín của thực phẩm nướng. 

Như vậy, thông tin top 3 model lò nướng 1 tầng 1 khay tốt nhất năm 2023 đã cho bạn góc nhìn cận cảnh về những mẫu lò nướng chính hãng, đang được ưa chuộng nhất. Chúc bạn sớm mua được sản phẩm ưng ý nhé! 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!