Top 3 lò nướng Mishio được tin dùng nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về lò nướng của Mishio với top 3 sản phẩm được giới thiệu dưới đây nhé.

Với kiểu dáng đơn giản, giá cả phù hợp với nhiều đối tượng người dùng nên Mishio đã nhanh chóng chinh phục được người dùng và trở thành cái tên quen thuộc trong top thương hiệu đồ gia đình trên thị trường. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng này đó chính là lò nướng Mishio.

Đôi nét về thương hiệu lò nướng Mishio

Lò nướng Mishio sản phẩm của Mishio là thương hiệu đồ gia dụng mới đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm chất lượng, ứng dụng công nghệ mới để mang đến nhiều tính năng tiên tiến và hiện đại. Sản phẩm của hãng được nhập khẩu tiên tiến từ Trung Quốc và được bảo hành chính hãng nên các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

Vào năm 2013, Mishio đã chính thức có mặt tại thị trường với các dòng sản phẩm khác nhau như nồi cơm điện, máy ép trái cây, nồi chiên không dầu, máy làm tỏi đen, cối xay thịt, lò nướng…Và các sản phẩm này đều được kiểm chứng qua những trải nghiệm thực tế của người dùng, được người dùng đánh giá cao về chất lượng, độ bền.

Review top 3 lò nướng Mishio tốt nhất hiện nay

Nếu như bạn đang muốn tìm mua lò nướng Mishio thì hãy tham khảo ngay top 3 sản phẩm dưới đây nhé.

1. Lò nướng Mishio MK306

Lò nướng Mishio MK306
Lò nướng Mishio MK306

Mishio MK306 có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt cùng kiểu dáng hiện đại mang đến một phong cách mới mẻ cho không gian căn bếp của bạn. Lò có thiết kế gọn gàng không tốn diện tích lắp đặt. Mishio MK306 được làm từ các vật liệu có độ bền cao, chịu nhiệt tốt. Trong đó, cửa lò được làm từ kính cường lực dày dặn, trong suốt cho phép quan sát tốt quá trình nướng.

Khoang lò có dung tích 12 lít làm từ inox sáng bóng và chịu nhiệt tốt. Tay cầm chống bỏng giúp việc đóng/mở cửa lò trở nên dễ dàng hơn. Nút điều khiển đơn giản dạng núm vặn cho phép điều chỉnh nhiệt độ và thời gian một cách linh hoạt tùy theo từng món ăn. Mishio MK306 có công suất hoạt động lên đến 600W nhanh chóng hâm nóng thực phẩm. Lò còn được trang bị thêm các phụ kiện là khay hứng dầu, vỉ nướng hỗ trợ cho quá trình nấu ăn diễn ra tiện lợi hơn.

2. Lò nướng Mishio MK-177

Lò nướng Mishio MK-177
Lò nướng Mishio MK-177

Mishio MK-177 có thiết kế kiểu lò nướng thùng nhỏ gọn, nên có thể linh động đặt ở nhiều vị trí trong căn bếp. Lò có dung tích 14 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng của 1 – 2 người. Vỏ ngoài được làm bằng thép sơn tĩnh điện, chịu nhiệt và chịu lực tốt, khi dùng trong một thời gian dài thì vẫn sáng bóng như mới. Mishio MK-177 hoạt động với công suất 900W, công nghệ làm nóng điện trở nhiệt cho món ăn chín nhanh chóng.

Lò nướng Mishio MK-177 được trang bị thanh nướng kép đối xứng ở phía trên và dưới được thiết kế kiểu lượn sóng giúp lò nóng nhanh và đều không cần phải trở thức ăn, sử dụng cho nhiều loại thực phẩm (thịt, cá, rau củ, bánh…). Cửa lò được làm bằng kính cường lực trong suốt, bạn có thể dễ dàng quan sát thực ăn trong quá trình nướng mà không cần phải mở cửa lò ra nhiều lần. Khoang lò bằng thép không gỉ sáng bóng, dễ dàng chùi rửa sau khi nấu nướng. 

3. Lò nướng Mishio MK-254

Lò nướng Mishio MK-254
Lò nướng Mishio MK-254

Mishio MK-254 có dung tích 25 lít sử dụng thoải mái cho nhu cầu nấu ăn thông thường gia đình có từ 2 – 6 người, party thân mật… Lò có thiết kế sang trọng với mẫu cổ điển, vỏ ngoài inox sáng bóng, không han gỉ, dễ dàng lau chùi, cho thiết bị luôn như mới. Lò có chân đế chống trượt đặt dùng chắc chắn trên mặt bàn, kệ. 

Lò nướng Mishio MK-254 đa năng sử dụng nướng, rã đông thực phẩm hay hấp (bọc trong giấy bạc). Điều khiển cơ với 3 núm vặn chỉnh nhiệt độ nướng, lựa chọn thanh nhiệt và hẹn giờ đơn giản, dễ dàng sử dụng. Mishio MK-254 với công nghệ làm nóng điện trở nhiệt có 2 thanh nhiệt trên và 2 thanh nhiệt dưới, công suất 1280W nướng nhanh. 

Trên đây là top 3 lò nướng Mishio tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được mẫu lò nướng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, để bữa ăn gia đình trở nên phong phú và hấp dẫn hơn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!