TOp 3 loa bluetooth đổi màu theo nhạc tuyệt đẹp, có thể sử dụng làm đồ trang trí cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa bluetooth hiện nay không đơn thuần là một thiết bị nghe nhạc, xem phim mà còn là đồ vật trang trí, tôn lên vẻ sành điệu của chủ nhân.

Loa bluetooth JBL Pulse 3

Pulse là dòng loa di dong được JBL tung ra thị trường từ năm 2014. Tuy nhiên, không giống như những cú ‘hit’ khác của hãng, Pulse không gây được quá nhiều tiếng vang mà trải qua 2 năm ảm đạm trên thị trường âm thanh. Mọi chuyện chỉ đổi khác khi hãng đưa Pulse 3 ra thị trường năm 2017. Với những cải tiến tuyệt vời về chất lượng âm thanh, thời lượng pin được kéo dài cùng nhiều công nghệ hiện đại như chống nước, âm thanh nổi…, Pulse bỗng vụt lên trở thành sản phẩm ‘HOT’ nhất của hãng loa JBL lúc bấy giờ.

loa bluetooth

Thế nhưng đó chưa phải là tất cả. Điều khiến chiếc loa bluetooth này trở nên hấp dẫn trong mắt người dùng đó là khả năng nhấp nháy theo nhạc, trình diễn thứ vũ điệu màu sắc rất mê người. Đó cũng là lúc thị trường loa bluetooth bắt đầu thay đổi, hướng đến những sản phẩm vừa có chức năng tốt, vừa có tính thẩm mỹ như môt món đồ trang trí cao cấp.

Loa bluetooth Sony SRS-XB40

Không thua kém Pulse 3 ở khả năng màu mè, SRS-XB40 từ hãng loa Sony cũng có khả năng tạo ra bữa tiệc màu sắc lung linh đến mê người. Dải đèn LED được bố trí xung quanh lưới bảo vệ màng loa có thể nhấp nháy theo từng điệu nhạc, tạo hiệu ứng nựng mắt người dùng trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, nó cũng được tích hợ pkhả năng chống nước chuẩn IPX5, dù chưa được hoàn hảo lắm nhưng đủ để bảo vệ thiết bị dưới trời mưa. Thời lượng pin lên đến 24 giờ cũng là điểm cộng tuyệt vời cho sản phẩm

loa bluetooth

Chất lượng âm thanh của loa bluetooth Sony XB40 thì không có gì phải bàn. Nó sử dụng hệ thống củ loa kép 2.5 inch ở phía trước, một loa thụ động kích thước lướn được ở phía sau nhằm tăng cường dải trầm. Phải nói rằng XB40 thể hiện dải trầm rất tuyệt vời. Tiếng bass trong những bản nhạc rất đầm, chắc, không bị bóp méo ngay cả khi mở âm lượng lớn. Thế nhưng đó là điểm mạnh cũng đồng thời là điểm yếu của thiết bị này. Với những bản nhạc nhẹ, êm ái thì tiếng bass mạnh lại tỏ ra thừa thãi, không ăn nhập gì với tổng thể, nếu tắt eXtra bass đi thì còn dễ nghe hơn một chút.

Loa bluetooth Samsung Bottle Design

Ban đầu, Bottle Design chỉ là hàng đính kèm khi mua điện thoại Samsung nhưng ngoại hình quyến rũ của nó khiến không ít người dùng phải điên đảo. Kiểu dáng độc đáo, màu sắc thanh nhã cùng âm thanh chất lượng khiến bất cứ ai cũng phải ‘thèm khát’ thiết bị này. Cũng bởi vì nhu cầu của người dùng tăng cao, Samsung đã sản xuất thêm và phân phối hàng loạt chiếc loa bluetooth này.

Thoạt nhìn Bottle Design, chúng ta sẽ liên tưởng đến một chiếc bình nước với quai xách được gia công chắc chắn. Lưới bảo vệ màng loa bằng vải sờ rất thích tay. Lớp nhựa bóng bẩy bao bọc bên trong là hệ thống đèn LED 16 triệu màu có khả năng đổi màu theo giai điệu bài hát.

loa bluetooth

Thiết kế đẹp, chất âm không tệ và có thể trình diễn những vũ điệu màu sắc rực rỡ,  Design không đơn thuần là một chiếc loa nghe nhạc nữa mà còn là đồ vật trang trí cực oách cho căn phòng của bạn.

Trên đây là những chiếc loa bluetooth đổi màu tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc loa, một vật trang trí ưng ý. Chúc bạn có những giây phút thư giãn bên chiếc loa yêu của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!