Top 3 loa Sony hát karaoke mà bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Sony hát karaoke sẽ mang đến những trải nghiệm, phút giây giải trí tuyệt vời. Cuộc sống xung quanh bạn và gia đình, bạn bè thêm phần đa sắc.

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta trong khi yêu cầu về chất lượng các thiết bị điện tử của người tiêu dùng ngày càng cao. Đặc biệt là các loại loa phát nhạc kết hợp với hát karaoke. Nếu bạn đang băn khoăn và không biết chọn loại loa Sony hát karaoke nào để thỏa sức đam mê và trải nghiệm với bạn bè, người thân. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Loa Sony MHC – V11: Loại loa kéo thích hợp để hát karaoke với công suất 430W

Nhắc đến các dòng loa Sony thích hợp để hát karaoke thì đầu tiên phải kể đến dòng MHC – V11. Đây là một dòng loa kết nối không dây nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển mọi lúc mọi nơi. Chất lượng âm thanh sống động nhờ công nghệ Mega bass và công nghệ Sound Pressure. Kết nối ổn định mọi lúc dễ dàng thông qua bluetooth và NFC.

Loa Sony MHC – V11: Loại loa kéo thích hợp để hát karaoke với công suất 430W

Với công nghệ Mega bass, công suất loa lên đến 430W, loa Sony MHC – V11 sẽ mang đến cho bạn chất lượng âm thanh tuyệt vời. Mega bass được biết đến là công nghệ giúp các tần số âm thanh thấp được tăng cường.

Mặt khác, bổ trợ cho Mega bass là công nghệ Sound pressure horn. Đây là một công nghệ âm thanh cho phép bạn tận hưởng được những âm trầm sâu lắng. Chẳng vì thế mà, âm thanh nghe trên dòng loa này luôn mang đến chiều sâu cho người nghe.

Đối với một chiếc loa hát karaoke thì kết nối nhanh chóng thông qua điện thoại sẽ là tiêu chí thứ hai khi chọn để hát karaoke. Được tích hợp ứng dụng Songpal, MHC – V11 giúp người dùng có thể cài đặt, điều chỉnh âm thanh, chọn bài hát yêu thích…Mặt khác, MHC còn giúp người dùng tìm kiếm các bài hát karaoke từ youtube phát qua loa thông qua bluetooth. Loa được thiết kế 2 ngõ vào micro giúp bạn dễ dàng song ca cùng với bạn bè, người thân.

Loa Sony MHC – V41D: Loa Sony hát karaoke với âm thanh bùng nổ, sống động

Là một trong những dòng loa có tính năng hát karaoke vượt trội, MHC – V41D mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ. Thiết kế gọn gàng, hiện đại, di chuyển linh hoạt, MHC – V41D là một loại loa rất thích hợp với những bữa tiệc karaoke ngoài trời:

Là một trong những hãng đứng đầu về âm thanh nên các dòng sản phẩm loa của Sony không bao giờ khiến người dùng phải thất vọng. Với công nghệ Clear audio+ cùng hiệu ứng DJ âm thanh trên loa karaoke MHC – V41D trong trẻo, sâu lắng đến từng âm. Sức lan tỏa âm thanh rộng giúp bạn tận hưởng âm nhạc ở mọi vị trí mà tiếng không bị méo hoặc ồn.

Loa Sony MHC – V41D: Loa Sony hát karaoke với âm thanh bùng nổ, sống động

Được trang bị 2 cổng cắm micro cho phép bạn và bạn bè thỏa sức song ca cùng nhau. Bên cạnh đó, chế độ âm thanh Clean giúp cho giọng hát của bạn trong hơn, ấm hơn, rõ ràng hơn.  Kết nối nhanh chóng đến điện thoại nhờ NFC và Bluetooth giúp bạn chia sẻ nhạc nhanh chóng mà không sợ bị gián đoạn cho buổi tiệc.

Loa Sony MHC – V50D: Không khí tiệc tùng với đèn chiếu sáng rực rỡ như ở trên sân khấu

Một dòng loa Sony không thể không nhắc đến trong danh sách những loại loa phù hợp để hát karaoke là dòng MHC – V50D. MHC – V50D được thiết kế nhỏ gọn, âm thanh cực đỉnh với công nghệ Clear audio+. Hiệu ứng DJ với hệ thống đèn Led đa sắc mang đến không gian âm nhạc sôi động cùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Loa Sony MHC – V50D: Không khí tiệc tùng với đèn chiếu sáng rực rỡ như ở trên sân khấu

Là dòng loa thích hợp với việc tổ chức tiệc tùng tại gia đình, công suất lớn, công nghệ âm thanh đỉnh cao được tích hợp sẵn trong V50D. Không những khiến người nghe tận hưởng được trọn vẹn bài nhạc mà còn khuấy động không khí với đèn Led tiệc tùng đa sắc màu nhấp nháy theo nhịp điệu. Giúp bạn thỏa sức ca hát tưng bừng với bạn bè.

Trên đây là 3 dòng sản phẩm loa Sony hát karaoke mà bạn có thể tham khảo để mua cho gia đình mình. Mỗi một loại loa sẽ có những ưu nổi bật riêng cho nên tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!