Top 3 loa vi tính hát karaoke hay của hãng Microtek, Soundmax, Fenda

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì phải mất nhiều tiền để trang bị một bộ dàn loa karaoke đúng chuẩn thì hiện nay rất nhiều người chọn sử dụng bộ loa vi tính để hát karaoke. Vậy loa vi tính hát karaoke có được không? Muốn hát karaoke nên chọn loại loa vi tính nào? Tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

1. Loa vi tính có hát Karaoke được không?

Bạn đã sở hữu dàn loa karaoke gia đình cao cấp âm thanh, cấu hình chuẩn nhưng đã bao giờ bạn có suy nghĩ sẽ hát karaoke ngay trên chính chiếc loa máy tính hay loa Bluetooth mini chưa? Vì hiện nay nhu cầu hát karaoke rất phổ biến, không cần phải trang bị một dàn âm thanh đắt tiền bạn mới có thể hát karaoke được, chỉ cần một chiếc loa vi tính quen thuộc bạn cũng có thể hát karaoke thoải mái, cho chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời.

Vậy loa vi tính hát karaoke được không? Đáp ứng nhu cầu ca hát ngày càng cao của người tiêu dùng, hiện nay các loại loa vi tính không chỉ được sử dụng để nghe nhạc mà nó còn được trang bị nhiều tính năng để phục vụ nhu cầu ca hát. Không chỉ có giá thành khá rẻ mà loa vi tính hiện nay đều được trang bị cổng nối tương thích với các thiết bị hỗ trợ hát karaoke như micro, thẻ nhớ,…

Ngoài ra, các loại loa vi tính hiện nay có công suất rất mạnh mẽ, cho chất lượng âm thanh sống động với hệ thống loa cho âm bass và âm Treble hài hòa, trong trẻo, cơ chế lọc âm tốt. Theo như đánh giá của nhiều người đã sử dụng loa máy tính để hát karaoke thì họ đều đánh giá cao chất lượng âm thanh khi hát, không quá khác biệt so với hát karaoke ở dàn thiết bị âm thanh bình thường.

Hơn nữa, loa máy tính có giá cả phải chăng lại đa năng tiện dụng, dễ dàng kết nối với micro để hát, mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời khi hát karaoke thì không có lí do gì mà không chọn mua một bộ loa vi tính chính hãng, chất lượng để thỏa mãn niềm đam mê ca hát.

Hiện nay rất nhiều người sử dụng loa vi tính để hát karaokeHiện nay rất nhiều người sử dụng loa vi tính để hát karaoke (Nguồn:tikicdn.com )

2. Top 3 loa vi tính hát karaoke tốt nhất

2.1. Loa vi tính Soundmax AK800 2.0

Đại diện đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là SoundMax AK800 2.0, chiếc loa được rất nhiều người lựa chọn để hát karaoke. Bộ loa này có vẻ ngoài mạnh mẽ, đường nét khỏe khoắn hiện đại, làm tôn thêm vẻ sang trọng cho căn phòng của bạn. Loa có tổng công suất lên tới 100W, có thể đáp ứng được tần số xuống đến 20Hz, mang đến chất lượng âm thanh mạnh mẽ, sống động và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, SoundMax AK-8002.0 còn được trang bị chức năng chống nhiễm từ, loại bỏ tình trạng rè rất tốt, cho âm thanh rõ ràng và trong trẻo. SoundMax AK800 2.0 là chiếc loa vi tính hát karaoke hay, được nhiều người lựa chọn. Giá tham khảo: 2.142.000đ.

 Nên chọn loại loa vi tính nào để hát karaoke thì phù hợp?  Nên chọn loại loa vi tính nào để hát karaoke thì phù hợp? (Nguồn:i.ytimg.com )

2.2.  Loa vi tính Microtek MT668BT

Loa vi tính Microtek MT668BT 2.1 không chỉ có khả năng kết nối Bluetooth hiện đại mà còn có thể  hát karaoke cho chất lượng âm thanh rất tốt. Bộ loa này bao gồm 2 loa bass và 1 loa treble, có khả năng truyền tải âm thanh rất đa dạng, mọi sắc thái trầm bổng đều được biểu thị rõ ràng và sống động.  Với tổng công suất lên tới 90W cùng với dải tần số đến 50Hz, giúp bộ loa này có thể truyền tải chất lượng âm thanh vô cùng mạnh mẽ, trung thực. Ngoài ra, Microtek MT668BT còn có chức năng chống nhiễm từ, loại bỏ tình trạng rè, nhiễu rất tốt, cho chất lượng âm thanh rất tuyệt vời. Nhờ những tính năng nổi trội mà loa Microtek lọt vào top những loa vi tính đáng nghe nhất có giá dưới 1 triệu. Giá tham khảo: 1.350.000đ.

2.3. Loa Fenda T-4000 2.1

Nếu bạn đang tìm loa vi tính siêu trầm có âm thanh chất lượng cao giá từ 3 triệu thì không nên bỏ qua loa không dây Fenda sở hữu vẻ ngoài độc đáo, sang trọng, giúp cho không gian nhà bạn thêm phần hiện đại. Loa Fenda T-4000 2.1 sở hữu hệ thống loa mạnh mẽ gồm 1 loa siêu trầm và 2 loa vệ tinh, cho chất lượng âm thanh vô cùng sống động. Đây là bộ loa vi tính hát được karaoke, cho chất lượng âm thanh vô cùng chất lượng. Bộ loa bluetooth Fenda T-4000 có tổng công suất ba loa lên tới  100W, cùng dải tần rộng nên bạn có thể sử dụng loa để nghe nhạc hay hát karaoke đều cho chất lượng âm thanh rất sống động và chân thực. Loa Fenda T-400X 2.1 được trang bị 2 giắc cắm micro để cắm micro có dây, bạn có thể dùng để hát karaoke thoải mái với bạn bè và gia đình. Hiện bộ loa này được bán với giá tầm khoảng 2.550.000đ.   

Loa vi tính hát karaoke cho chất lượng âm thanh có tốt không?Loa vi tính hát karaoke cho chất lượng âm thanh có tốt không? (Nguồn:vn-live-01.slatic.net )

3. Cách gắn Micro cho loa vi tính

Đầu tiên bạn cần chọn được một bộ loa vi tính có công suất phù hợp để hát karaoke và một bộ micro để hát. Tùy theo loại micro bạn dùng là có dây hay không dây mà bạn có những cách kết nối khác nhau.

Nếu bạn sử dụng micro có dây thì bạn có thể cắm jack cắm micro vào các đầu vào dành cho micro được trang bị sẵn trên loa. Trường hợp, loa không có đầu kết nối với micro thì bạn có thể kết cắm jack cắm micro vào máy tính và kết nối máy tính với bộ loa máy tính để sử dụng.

Trường hợp bạn sử dụng bộ micro không dây thì có thể kết nối bằng Bluetooth. Khởi động bộ loa máy tính và mở Bluetooth của bộ đầu thu của bộ micro, sau đó kết nối loa với micro thông qua Bluetooth để sử dụng.

Việc kết nối micro với máy tính rất đơn giản, chỉ cần mua sẵn bộ micro lọc âm thanh chuẩn và loa máy tính không dây bạn đã có thể tạo nên một không gian âm nhạc rộn rã, quây quần cùng người thân trong gia đình và bạn bè để hát karaoke vui vẻ. Ngoài việc hát karaoke ra thì sở hữu micro thu âm chuyên nghiệp để livestream hoặc quay vlog cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đáp ứng nhu cầu ca hát và giải trí của người tiêu dùng, hiện nay loa vi tính hát karaoke không chỉ được và còn cho chất lượng không thua kém gì dàn karaoke chuyên nghiệp. Nếu bạn không có điều kiện để trang bị một bộ dàn karaoke chuyên dụng đắt tiền thì sử dụng loa vi tính để hát karaoke cũng rất lý tưởng. Chọn mua bộ loa vi tính chuẩn, chất lượng để trải nghiệm ngay cảm giác tuyệt vời khi hát karaoke qua loa vi tính nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!