Top 3 loại bếp hồng ngoại Sunhouse giá rẻ đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng Websosanh tham khảo ngay top 3 bếp hồng ngoại Sunhouse giá rẻ nên mua nhất hiện nay nhé.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bếp hồng ngoại Sunhouse khiến bạn không biết nên chọn loại bếp nào có giá rẻ, tuy nhiên chất lượng được đảm bảo. Thật sự mỗi loại bếp đều có ưu và nhược điểm khác nhau, việc chọn đúng loại bếp theo đúng nhu cầu sử dụng cũng là một điều cần được quan tâm. Hãy cùng đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Giới thiệu về  Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu Việt Nam được thành lập năm 2000, rồi liên doanh công ty Sunhouse Hàn Quốc. Sau đó, chính thức lấy tên là Công ty Cổ phần Sunhouse vào năm 2010. Cho đến nay, tập đoàn Sunhouse gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ, sở hữu đến 7 công ty con và công ty hoạt động độc lập với nhau. Và phát triển hơn 50.000 điểm bán hàng, 450 nhóm sản phẩm và vươn ra thị trường nước ngoài như Lào, Campuchia, Thổ Nhĩ Kỳ.

Sunhouse là thương hiệu gia dụng giá rẻ uy tín hàng đầu thị trường hiện nay, và không có gì lạ khi bếp hồng ngoại thương hiệu này được đánh giá rất cao. Theo người dùng đánh giá, bếp hồng ngoại Sunhouse có những thiết kế bắt mắt, nhanh nóng, kính dễ lau chùi, cùng nhiều chức năng, tiện lợi sử dụng gia đình, giá hợp lý. Hầu như, mọi người đánh giá bếp hồng ngoại Sunhouse chất lượng tốt. Nhưng còn một vài người dùng đánh giá mặt kính bếp có độ bền không cao, dễ bị nứt.

Top 3 loại bếp hồng ngoại Sunhouse đáng mua nhất 2023

Nếu hiện tại bạn vẫn đang phân vân, chưa biết nên mua loại bếp nào thì top 3 bếp hồng ngoại Sunhouse dưới đây sẽ có ích cho bạn đấy.

1. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011

Đầu tiên không thể không nhắc là bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011. Sản phẩm hiện được bán trên thị trường với giá dao động khoảng 500k – 900k tùy vào cửa hàng cung cấp.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011

Mặt bếp làm từ kính cường lực chống xước siêu bền, cho khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt lên đến 600 độ C. Vỏ bếp làm nhựa cao cấp nên trọng lượng khá nhẹ, tiện lợi đi bất cứ đâu.

2. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6004

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6004
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6004

Nhắc đến sản phẩm hồng ngoại Sunhouse giá rẻ được ưa chuộng hiện nay. Phải kể đến bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6004. Sản phẩm có giá từ 400k-600k, tuy nhiên có công suất lớn lên đến 2000W. Và có đến 5 chế độ nấu linh hoạt cho bạn thoải mái nấu nướng được món ăn yêu thích một cách nhanh chóng, và tiện lợi.

3. Bếp hồng ngoại cảm ứng Sunhouse SHD6015

Bếp hồng ngoại Sunhouse cảm ứng SHD6015 này có giá cao hơn một chút so với 2 loại bếp trên, dao động khoảng hơn 1 triệu với 1 sản phẩm. Nhưng sản phẩm lại có đặc điểm nổi trội hơn cả chính là mặt kính của bếp có thể chịu được nhiệt lên đến 800 độ C. Không những thế, bếp còn được thiết kế phím bấm cảm ứng có hiển thị bằng tiếng Việt nên rất dễ dàng sử dụng.

Bếp hồng ngoại cảm ứng Sunhouse SHD6015
Bếp hồng ngoại cảm ứng Sunhouse SHD6015

Mua bếp hồng ngoại Sunhouse chính hãng ở đâu?

Vì đó là thương hiệu nổi tiếng và người tiêu dùng chọn lựa nhiều nên không tránh khỏi việc xuất hiện loại hàng giả hàng nhái trà trộn vào. Chính vì vậy, có thể mua được bếp hồng ngoại Sunhouse chính hãng bạn có thể lựa chọn:

  • Mua cửa hàng chính hãng: hãy đến trực tiếp cửa hàng được công ty phân phối chính hãng, tham khảo trên website Websosanh biết được chính xác địa chỉ hàng chính hãng.
  • Mua Shopee Mall hay Lazada Mall: Khi bạn không đủ thời gian ra trực tiếp cửa hàng thì lựa chọn hoàn hảo đó là đặt hàng qua đó. Hãy yên tâm rằng mặt hàng được cung cấp Shopee Mall hay Lazada Mall đều là mặt hàng cam kết chính hãng 100%.

Kết luận

Như vậy, thông qua bài viết đánh giá bếp hồng ngoại Sunhouse, thì chắc hẳn các bạn đã chọn được cho gia đình mình một chiếc bếp hồng ngoại Sunhouse phù hợp nhất rồi đúng không nào. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan, đừng ngần ngại bình luận dưới bài viết này, chúng tôi cố gắng giải đáp nhanh nhất có thể!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!