Top 3 bếp hồng ngoại Kangaroo tốt nhất hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loại bếp hồng ngoại Kangaroo nào tốt nhất năm 2023? Cập nhật ngay các dòng bếp đang thịnh hành nhất trong bài viết dưới đây. 

Từ khi ra mắt trên thị trường đến nay, dòng bếp hồng ngoại Kangaroo luôn được người dùng yêu thích bởi giá cả hợp lý, chất lượng tốt. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua model bếp hồng ngoại nào của thương hiệu Kangaroo. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi tìm ra câu trả lời nhé.

Đôi nét về thương hiệu Kangaroo

Kangaroo hay còn được biết đến là Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc. Thương hiệu gia dụng này được thành lập từ năm 2003 và hiện nay có trụ sở chính tại Hà Nội. Đây là một tập đoàn có tiếng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các mặt hàng điện gia dụng: quạt, máy lọc nước, thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, thiết bị năng lượng,…

Trải qua hơn 17 năm nỗ lực, Kangaroo đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, Kangaroo còn được biết đến doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực sức khỏe và tiện nghi cuộc sống với nhiều sản phẩm hiện đại. Thương hiệu này hiện đang sở hữu hơn 2000 nhân sự cùng hệ thống hơn 40.000 điểm kinh doanh, 8 chi nhánh cả trong và ngoài nước.

Top 3 bếp hồng ngoại Kangaroo tốt nhất hiện nay

Nếu bạn tìm kiếm sản phẩm bếp hồng ngoại đến từ thương hiệu Kangaroo. Thì có thể tham khảo ngay 3 mẫu sản phẩm bán chạy nhất của hãng ngay dưới đây.

1. Bếp hồng ngoại Kangaroo KG385i

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG385i là thiết bị bếp đơn, có thiết kế hiện đại, sang trọng. Phần mặt bếp bằng kính cường lực có khả năng chịu nhiệt độ cao cực kỳ tốt.

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG385i
Bếp hồng ngoại Kangaroo KG385i

Bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng có thể thực hiện thao tác thay đổi chế độ nấu và tăng giảm nhiệt độ cho bếp nhanh chóng. Người dùng có thể dùng bếp điện để nấu ăn các món ăn đa dạng khác như: luộc, xào, hấp, chiên, soup,…. Đặc biệt là bếp không kén nồi bạn có thể sử dụng cho tất cả các loại nồi được làm từ inox, gang, nồi đất, thủy tinh,…

Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG385i không chỉ sử dụng chế biến các món thông thường mà còn được dùng để nướng các loại thực phẩm khác như: nướng thịt, cá, rau củ,…. Bếp hồng ngoại này trang bị với 2 vòng lửa vô cùng tiện dụng. Bạn có thể sử dụng nhiều loại nồi có kích thước khác nhau để nấu nướng. Với vòng lửa lớn ở ngoài có thể sử dụng cho những chảo lớn, vòng nhiệt nhỏ sẽ dùng cho những nồi chảo nhỏ hơn.

2. Bếp hồng ngoại Kangaroo KG20IFP1

Kangaroo KG20IFP1 là một model bếp hồng ngoại có thiết kế đơn giản với tông màu đen mạnh mẽ. Mẫu bếp hồng ngoại Kangaroo này được trang bị 4 chân đế khá cứng cáp, giúp giữ cho bếp đứng ổn định trên mọi mặt phẳng.

Mặt bếp được làm bằng kính chịu nhiệt đẹp, chịu lực khá tốt và dễ dàng lau chùi. Người dùng có thể nấu chín thức ăn nhanh chóng ở nhiệt độ cao và công suất hoạt động lên tới 2000W. Bảng điều khiển được ấn nút nhấn điện tử tiện lợi với màn hình hiển thị rõ ràng.

Mẫu bếp hồng ngoại Kangaroo KG20IFP1
Mẫu bếp hồng ngoại Kangaroo KG20IFP1

Bếp Kangaroo KG20IFP1 được sử dụng với mọi loại nồi. Người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác nấu nướng vô cùng tiện lợi trên bề mặt bếp. Phần tản nhiệt lớn, giúp làm giảm nhiệt độ của bếp nhanh chóng và tăng độ bền tối ưu.

Mẫu bếp hồng ngoại này còn được cài đặt sẵn 8 chế độ nấu tự động cũng như hẹn giờ. Điều này giúp người dùng dễ dàng nấu vô số món ăn yêu thích mà không cần thực hiện các thao tác thủ công, tiết kiệm tối đa thời gian.

3. Bếp hồng ngoại Kangaroo KG369i

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG369i được thiết kế với bề mặt kính Ceramic sáng bóng, hiện đại. Mặt bếp được tạo điểm nhấn ấn tượng với hoa văn màu vàng gold. Điều này càng tăng thêm sự sang trọng và ấn tượng cho sản phẩm.

Không những thế, mặt bếp còn có khả năng chịu lực cũng như chịu nhiệt cực kỳ tốt. Đảm bảo thiết bị không biến dạng khi hoạt động dù ở nhiệt độ cao, đồng thời hạn chế tối đa khả năng rạn nứt khi di chuyển.

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG369i
Bếp hồng ngoại Kangaroo KG369i

Bảng hiển thị của Kangaroo KG369i có các nút cảm ứng dễ dàng sử dụng khi nấu ăn. Đặc biệt các phím bấm nhạy bén ngay cả khi tay bị dính nước. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội mà mẫu bếp này của thương hiệu Kangaroo sở hữu.

Sản phẩm Kangaroo KG369i được thiết kế vô cùng tiện ích, thông minh sẽ dừng hoạt động khi nhiệt độ quá cao hoặc nguồn điện cung cấp không ổn định. Đặc biệt là với chức năng khóa an toàn, thiết bị được trang bị đèn báo khi mặt kính còn nóng. Đây là ưu điểm vô cùng quan trọng giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với công suất lên tới 2000W, bếp Kangaroo 369i đáp ứng được mọi nhu cầu nấu nướng, ăn uống của người dùng.

Trên đây là những thông tin về bếp hồng ngoại Kangaroo mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi mua bếp hồng ngoại cho gia đình mình. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu bếp hồng ngoại ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bếp hồng ngoại đôi tốt nên mua hiện nay 2024

Top 3 bếp hồng ngoại đôi tốt nên mua hiện nay 2024

Bếp hồng ngoại đôi đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện đại. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về top 3 bếp hồng ngoại đôi đến từ các thương hiệu khác nhau, nhằm giúp bạn có quyết định đúng đắn nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.
Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Bếp từ Bosch PXE801DC1E và bếp từ D'mestik TL886 DKI là hai sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay, mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm và tính năng riêng. Bài viết này sẽ so sánh sự khác biệt giữa hai mẫu bếp từ này nhằm giúp người tiêu dùng có cái nhìn rõ ràng hơn nhé.