Top 3 loại bia không cồn ngon khó cưỡng đang phổ biến trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được tách cồn ra nhờ công nghệ hiện đại, bia không cồn đã và đang là tâm điểm đáng chú ý trên thị trường vì "uống không say''. Nếu dịp Tết Nguyên Đán 2023 năm nay, bia không cồn là lựa chọn của bạn thì đừng bỏ lỡ 1 trong 3 cái tên sau:

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. Lý do bia không cồn dần được ưa chuộng trên thị trường

Bia không cồn không phải là bia không có cồn mà là có cồn rồi được tách cồn dựa trên các công nghệ, phương pháp tách chiết hiện đại để giảm nồng độ cồn trong bia xuống mức thấp nhất và gần như bằng 0.05%. Trước đây khi loại bia không cồn này mới được ra mắt thì không nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng vì bia có vị lạ và nhạt, nhiều ”cánh mày râu” còn bông đùa rằng nó chỉ như nước ngọt giải khát dành cho phụ nữ chả có mùi vị gì của bia. Thế nhưng trong thời gian gần đây loại bia không cồn “uống không say” này lại dần được ưa chuộng vì cho rằng uống xong đi tham gia giao thông sẽ không bị công an bắt.

Lý do người dùng nên sử dụng bia không cồn
Lý do người dùng nên sử dụng bia không cồn

Trên thực tế, nếu bạn uống nước hoa quả lên men chứ không nói tới bia, nếu thổi vào ống thổi vẫn có cồn thì vẫn bị bắt và phạt tiền, giữ xe như quy định pháp luật. Thế vì sao bia không cồn lại dần được ưa chuộng trên thị trường hiện nay?

Lý do đơn giản là vì nó có nhiều ưu điểm nổi bật như phù hợp với phái nữ, uống sao cũng được (có thể tới 20 lon/lần uống) mà không say như loại có cồn; vẫn cung cấp năng lượng, protein, chất béo tương tự loại có cồn mà tỉ lệ hàm lượng carbs lại gấp đôi; đi cùng những tác dụng khiến người tiêu dùng vô cùng bất ngờ. Tiêu biểu như một số công dụng sau đây:

  • Giảm cholesterol trong máu, với lượng vitamin B có trong bia không cồn giúp giảm các nguy cơ về mỡ máu bị tích tụ, tránh tình trạng đột quỵ.
  • Khi sử dụng bia không cồn vừa phải sẽ thúc đẩy các chất oxy hóa tăng cao, hạn chế tối đa các nguy cơ về bệnh tim mạch.
  • Không đem lại các nguy cơ về các bệnh liên quan đến gan, đảm bảo chức năng đào thải của gan vãn hoạt động tốt nếu chúng ta biết sử dụng đúng cách các loại bia không cồn.

2. Top 3 loại bia không cồn ngon khó cưỡng, không lo bị phạt tết này mà bạn nên biết

Được tách cồn ra nhờ công nghệ hiện đại, bia không cồn đã và đang là tâm điểm đáng chú ý trên thị trường vì “uống không say”. Nếu dịp Tết Nguyên Đán 2023 năm nay, bia không cồn là lựa chọn của bạn thì đừng bỏ lỡ 1 trong 3 cái tên sau:

2.1. Bia Heineken 0.0%

Bia Heineken 0.0% luôn cháy hàng mỗi dịp lễ tết
Bia Heineken 0.0% luôn cháy hàng mỗi dịp lễ tết

Khi dòng bia Heineken 0.0% ra đời đã tạo nên một cơn sóng tán thưởng từ các đấng mày râu yêu thích bia. Vẫn sử dụng những nguyên liệu truyền thống để tạo nên bia, kết hợp với quá trình chưng cất chân không loại bỏ tối đa lượng cồn có trong bia. Qua 2 lần chế biến tạo nên một mùi vị bia thơm ngon đậm đà nhưng không hề có cồn.

Mỗi chai Heineken có chứa 69 calo nên cũng rất phù hợp với những người ăn kiêng, men trong bia giúp hệ tiêu hóa khỏe hơn. Hiện nay bia không cồn Heineken được bán dưới dạng đóng chai và đóng lon để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

2.2. Bia Sài Gòn Sagota không cồn

Bia Sagota không cồn thuộc tập đoàn bia sài gòn Sabibeco
Bia Sagota không cồn thuộc tập đoàn bia sài gòn Sabibeco

Là một sản phẩm đến từ nhà bia Sài Gòn nổi tiếng, bia Sagota có nồng độ cồn 0.0% nhờ vào công nghệ tách cồn tiên tiến đến từ nước Đức. Vẫn sử dụng những hương vị truyền thống khi làm bia như lúa mạch, gạo, hoa bia.

Chính vì mùi hương thơm độc đáo cùng không hề ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng mà loại bia chay này đang dần được nhiều người Việt Nam sử dụng rộng rãi.

2.3. Bia Luxury không cồn

Bia Luxury không cồn nổi tiếng của Tiệp
Bia Luxury không cồn nổi tiếng của Tiệp

Đây là một thương hiệu bia được nhập khẩu từ Tiệp Khắc, khá phù hợp với những người chơi thể thao, lái xe, người ăn chay trường, phụ nữ… Điểm nổi bật của sản phẩm là vẫn được làm ra dựa trên quy trình lên men bia thông thường, với thành phần bao gồm lúa đại mạch, hoa bia, gạo… Tuy nhiên, vào những khâu cuối cùng, bia sẽ được khử độ cồn xuống còn 0.5%.

Với công thức trên, bia Luxury không cồn vẫn giữ lại được hương vị thơm ngon đặc trưng của bia Tiệp, mang đến cho người dùng trải nghiệm đầy thú vị, thỏa mãn nhu cầu thưởng thức cho người sành bia mà không hề lo bị ảnh hưởng quá nhiều bởi độ cồn của sản phẩm.

Trên đây là Top 3 loại bia không cồn ngon khó cưỡng đang phổ biến trên thị trường bạn có thể tham khảo. Mong rằng bạn sẽ có được những lựa chọn phù hợp cho tết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review bia không cồn Heineken 0.0 tất tần tật từ A-Z

Review bia không cồn Heineken 0.0 tất tần tật từ A-Z

Trong bài đánh giá bia không cồn Heineken 0.0 này, bạn có thể tìm hiểu thông tin khái quát về loại bia không cồn của tập đoàn bia Heineken lớn nhất nhì trên thế giới. Giá cả, thành phần, hương vị và cả những thực phẩm kết hợp để thưởng thức bia Heineken 0.0 ngon hơn!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!