Top 3 loại loa Sony karaoke giải trí dành cho gia đình đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Sony karaoke với thiết kế gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng, kết nối micro, nhạc cụ nhanh chóng. Loa Sony là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê ca hát. 

Loa Sony karaoke là một trong những lựa chọn được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu dòng loa Sony dùng vào mục đích ca hát, giải trí. Bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua 3 loại loa Sony không dây thích hợp để hát karaoke đáng mua nhất hiện nay.

Loa Sony MHC V11 – Loa Sony karaoke với công suất 430W

Là một dòng loa Sony kết nối không dây với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển bất cứ đâu. Loa MHC V11 là một sự lựa chọn không nên bỏ qua. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc loa với mục đích hát karaoke thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Với công suất loa lên đến 430W, cùng với công nghệ Mega bass – một công nghệ giúp tăng cường âm thấp. Với công nghệ này, MHC V11 sẽ mang đến cho bạn chất lượng âm thanh tuyệt vời. Không chỉ có thế, loa còn được tích hợp công nghệ Sound pressure horn – một công nghệ cho phép bạn tận hưởng được những âm trầm một cách rõ ràng. Bên cạnh đó, loa cũng được trang bị đèn Led nhiều màu, hiệu ứng DJ góp phần cho bầu không khí karaoke tưng bừng, sôi động.

Loa Sony MHC V11 – Loa Sony karaoke với công suất 430W

Được tích hợp ứng dụng Songpal, MHC V11 sẽ giúp bạn cài đặt, điều chỉnh âm thanh, chọn bài hát yêu thích một cách dễ dàng trên điện thoại bằng thao tác vuốt, chạm đơn giản. Mặt khác, V11 còn giúp người dùng tìm kiếm các bài hát karaoke từ youtube thông qua bluetooth. Đối với yêu cầu về một chiếc loa karaoke thì đây rõ ràng là một chức năng không thể bỏ qua.

Loa Sony kết nối không dây karaoke MHC V02 với công suất 50W

Nằm trong danh sách top 3 này là dòng loa Sony karaoke MHC V02. Đây là dòng loa có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, dễ di chuyển được tích hợp nhiều tính năng nổi trội. V02 rất phù hợp để tổ chức trong các bữa tiệc âm nhạc nhỏ quy mô gia đình hoặc các buổi tiệc tùng với bạn bè.

Tính năng này được tích hợp với các dòng loa hình dạng ống nhằm tối ưu hóa khả năng phát ra âm thanh. Giúp người nghe cảm nhận âm thanh đa chiều từ mọi phía. Mặt khác tính năng này còn giúp tăng cường âm trầm, khuếch đại âm thanh cho nên chất lượng âm thanh nghe có chiều sâu hơn.

Giống như các dòng loa hát karaoke khác, V02 cũng được trang bị ngõ cắm micro, ngõ cắm nhạc cụ, chúng được thiết kế đặt bố trí ở mặt sau của sản phẩm. Với V02, người dùng có thể hát karaoke thỏa thích với những bài nhạc yêu thích cùng với người thân và bạn bè. Công suất hoạt động 50W, V02 thích hợp nghe mọi thể loại âm nhạc từ nhanh cho đến chậm mà vẫn tái hiện đầy đủ mọi dải tần.

Loa Sony kết nối không dây karaoke MHC V02 với công suất 50W

Loa Sony karaoke MHC V13 – Loa bluetooth di động đa năng

Được đánh giá khá cao bởi người dùng, loa MHC V13 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 8,1kg nên dễ dàng mang theo mà không gặp khó khăn nào. Mặt khác, loa có hệ thống âm thanh công suất cao đáp ứng mọi nhu cầu giải trí khiến bữa tiệc thêm phần sôi động

Được trang bị hai loa tweeter hiệu suất cao và bộ tăng âm bass được tích hợp ngay trong sản phẩm, âm trầm vì thế mà được truyền đi xa hơn, vang hơn. Dù bạn đứng giữa một đám đông náo nhiệt bạn vẫn có thể cảm nhận rõ ràng từng giai điệu của bản nhạc.

Được trang bị ngõ vào micro, bạn có thể song ca, ca hát bất kỳ bản nhạc yêu thích nào cùng với bạn bè, người thân. Giống với các dòng loa trước đó, V13 cũng được trang bị 3 chế độ cho bạn thỏa mái lựa chọn.

Chế độ Clean sẽ giúp cho giọng hát của bạn ấm hơn, trong hơn. Chế độ Overdrive cho phép bạn biến tấu âm ghi ta. Chế độ âm bass cho âm trầm thêm sâu lắng. Bên cạnh đó, loa còn được trang bị đèn Led nhiều màu không những mang đến bầu không khí sôi động mà còn khiến bạn cảm thấy như mình đang trình diễn tại một sân khấu âm nhạc nhỏ.

Loa Sony karaoke MHC V13 – Loa bluetooth di động đa năng

Bài viết trên đây đã giới thiệu 3 trong nhiều loại loa của hãng Sony được nhiều người dùng đánh giá cao. 3 loại loa Sony karaoke này đều giống nhau bởi thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt khi di chuyển. Chất lượng âm thanh vượt trội với 3 chế độ thỏa sức cho người dùng lựa chọn. Cả 3 dòng loa đều phù hợp với các buổi tiệc tùng gia đình nhỏ hay các buổi đi dã ngoại ngoài trời.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!