Top 3 loại quạt điều hòa không khí Thái Lan giá rẻ làm mát tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Thái Lan với thiết kế đẹp mắt, làm mát tốt giúp cân bằng độ ẩm, lọc không khí trong lành hơn, sử dụng linh hoạt, giá cả vừa phải là lý do sản phẩm hiện được rất nhiều người quan tâm lựa chọn.

Quạt điều hòa được thiết kế sử dụng nước để làm mát, ẩm không khí, giúp cân bằng, duy trì độ ẩm tối ưu.

Đặc biệt quạt điều hòa còn giúp làm cho không khí ngôi nhà bạn trong lành, không vi khuẩn, nấm mốc

Trên là những ưu điểm mà quạt điều hòa đem lại cho người sử dụng.

Hiện nay người tiêu dùng khá quan tâm đến quạt điều hòa Thái Lan bởi được đánh giá có chất lượng rất tốt, an toàn và tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Dưới đây là top 3 loại quạt điều hòa không khí Thái Lan giá rẻ làm mát tốt cho gia đình bạn. Cùng xem nó là những loại nào nhé!

Quạt điều hòa Thái Lan Hatari

Quạt điều hòa Thái Lan Hatari lọc không khí trong lành hơn
Quạt điều hòa Thái Lan Hatari lọc không khí trong lành hơn

Quạt điều hòa Thái Lan Hatari hiện đang là dòng quạt làm mát được ưa chuộng, nó có chức năng gần tương tự như một chiếc điều hòa nhưng có giá thành rẻ hơn cũng như sử dụng linh hoạt hơn điều hòa rất nhiều.

Quạt sẽ hút không khí nóng bên ngoài sau đó thổi qua hơi nước để làm giảm nhiệt độ xuống trước khi thổi không khí lại ra bên ngoài, nhờ đó nhiệt độ trong phòng sẽ được giảm xuống từ 5-10 độ C.

Ngoài ra quạt điều hòa Thái Lan Hatari còn có thể lọc không khí bằng ion âm và các tính năng tự động thông minh tiện lợi và an toàn cho người dùng như điều khiển từ xa, tự động ngắt khi độ ẩm quá cao và bình hết nước.

Quạt điều hòa Thái Lan Allfyll

Quạt điều hòa Thái Lan Allfyll với thiết kế đẹp mắt
Quạt điều hòa Thái Lan Allfyll với thiết kế đẹp mắt

Quạt điều hòa Thái Lan Allfyll với thiết kế trang nhã, hiện đại phù hợp mọi không gian của các hộ gia đình. Đi kèm là 4 bánh xe mượt mà, giúp bạn giúp bạn di chuyển đến nhiều vị trí bạn mong muốn.

Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều tính năng hiện đại như: Khi lượng nước dưới mức thấp nhất, bộ đèn báo ngay lập tức sẽ thông báo cho bạn biết tình trạng nguồn nước. Bộ cài đặt thời gian hẹn giờ lên tới 24h, bạn hoàn toàn thoải mái sử dụng trong lúc đi ngủ hay bận rộn công việc. Đặc biệt với màn hình cảm ứng và điều khiển từ xa giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Quạt điều hòa Thái Lan Boss

Quạt điều hòa Thái Lan Boss được nhiều người quan tâm nhất
Quạt điều hòa Thái Lan Boss được nhiều người quan tâm nhất

Quạt điều hòa Boss Thái Lan được khá nhiều người quan tâm hiện nay bởi:

Làm mát với 3 tốc độ gió khác nhau, quạt điều hòa Boss có thể làm mát trong những điều kiện khác nhau: trời thông thường, trời quá nóng…

Có điều khiển từ xa khá tiện dụng

 

Ngoài ra điện năng tiêu thụ của quạt điều hòa Quạt điều hòa Boss chỉ bằng 1/9 so với máy điều hòa và giúp tiết kiệm chi phí tiền điện gấp 9 lần so với dùng điều hòa.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!