Top 3 loại sữa bột cho người gầy giúp tăng cân nhanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai có thể trạng gầy và muốn tăng cân thì chắc chắn không thể bỏ qua việc sử dụng sữa bột cho người gầy. Vậy nên lựa chọn loại sữa nào giúp tăng cân nhanh, không có tác dụng phụ?

Việc tăng cân không khó, miễn là bạn đi đúng đường và lựa chọn đúng sản phẩm hỗ trợ hấp thu tốt, lên cân nhanh. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay về các loại sữa bột cho người gầy tăng cân nhanh chóng!

1. Sữa Appeton Weight Gain – Giá tham khảo: 800.000 VNĐ/hộp 900g

Khi nhắc tới các sản phẩm hỗ trợ tăng cân cho người trưởng thành, không thể bỏ qua sữa Appeton Weight Gain của Pháp. Sản phẩm được sản xuất với công thức khoa học, giàu protein giúp người gầy có thể nhanh chóng lấy lại được cân nặng để có vóc dáng cân đối hơn.

Sữa Appeton Weight Gain
Sữa Appeton Weight Gain giúp tăng cân nhanh cho người gầy

Những ưu điểm vượt trội của sữa tăng cân cho người gầy Appeton Weight Gain:

– Có chứa hàm lượng PER 3.1 khá cao (so với tiêu chuẩn FDA là chỉ số PER 2.5), giúp việc tăng cân đạt hiệu quả tốt. PER là thước đo khả năng tăng cân từ hàm lượng protein có sẵn. Chỉ số PER càng cao thì khả năng hấp thu dưỡng chất hỗ trợ tăng cân càng cao;

– Giúp tăng cân dần dần và đều đặn đến khi cơ thể điều chỉnh, thích nghi tốt với trạng thái mới, tránh gây hại cho sức khỏe của người dùng;

– Hàm lượng đạm whey trong sữa hỗ trợ sản sinh amino axit giúp tiêu hóa dễ dàng, tiếp nhận các dưỡng chất để đi nuôi dưỡng cơ thể;

– Sữa Appeton Weight Gain thích hợp với mọi lứa tuổi: Người gầy, vận động viên cần phát triển mô cơ, người luyện tập thể hình.

2. Sữa bột cho người gầy Grow Plus Diamond – Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Grow Plus Diamond là sản phẩm của thương hiệu NutiFood, được chế biến theo công thức 365 Plus, giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao cho người gầy với năng lượng lên tới 120 kcal/100ml sữa. Sản phẩm có chứa tới 27 dưỡng chất gồm các loại vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể, hỗ trợ người gầy cải thiện các vấn đề như loãng xương, sụt cân, mất ngủ,… 

Sữa Grow Plus Diamond
Sữa Grow Plus Diamond bổ sung đầy đủ năng lượng và các chất dinh dưỡng

Lý do nhiều người gầy lựa chọn sử dụng sữa tăng cân Grow Plus Diamond là:

– Chứa nguồn đạm chất lượng PER 2.7 dễ thẩm thấu vào cơ thể, giúp người gầy cải thiện hệ thống tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

– 1 ly sữa cung cấp tới 278 kcal, 14.1g đạm chất lượng cao cùng 9.3g chất béo, bổ sung năng lượng bị thiếu hụt, góp phần tái tạo và tăng trưởng tế bào để tăng trọng lượng cơ thể.

– Bổ sung chất xơ hòa tan FOS/Inulin cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa, đẩy lùi tình trạng táo bón.

– Chứa hàm lượng cao canxi, magie, photpho, vitamin D3,… giúp cải thiện hệ xương và răng, tránh được tình trạng loãng xương, thiếu chất, đau nhức xương khớp,…

– Giúp hệ tim mạch khỏe mạnh, cải thiện sức đề kháng và chống lại sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, virus gây bệnh.

– Có chứa các dưỡng chất như vitamin nhóm B, lysin, kẽm,… giúp người dùng ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu hơn, cải thiện tâm trạng tốt hơn.

3. Sữa bột cho người gầy Calosure – Giá tham khảo: 400.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Calosure là sản phẩm của hãng VitaDairy (Việt Nam), có hàm lượng dinh dưỡng cân đối, hỗ trợ tăng cân tốt và giúp phục hồi thể trạng nhanh chóng, phù hợp với người gầy, người cao tuổi, người mới ốm dậy,… 1 ly sữa Calosure 200ml có chứa tới 200 kcal, tương đương năng lượng của 1 bữa ăn.

Sữa Calosure
Sữa Calosure có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, tốt cho người gầy

Những ưu điểm không thể bỏ qua của sữa cho người gầy Calosure:

– Có chứa hơn 25 loại vitamin và khoáng chất, bổ sung năng lượng giúp cơ thể phục hồi sức khỏe, duy trì cân nặng và kéo dài tuổi thọ.

– Hỗ trợ cơ thể hấp thụ và tiêu hóa dưỡng chất tốt do thành phần của sữa không chứa lactose, không gây tiêu chảy, đẩy lùi tình trạng sôi bụng. Đồng thời, sữa bổ sung thêm chất xơ hòa tan FOS giúp cải thiện các vấn đề về tiêu hóa.

– Có protein đậu nành và không chứa cholesterol, tốt cho tim mạch.

– Thành phần lysine có trong sữa Calosure hỗ trợ cơ thể hấp thu canxi, tạo cơ bắp, phục hồi sau chấn thương và tổng hợp các kháng thể tốt cho hệ thống miễn dịch.

– Sữa bổ sung thêm taurine, cải thiện hoạt động của mắt và hệ thần kinh.

Trên đây là 3 loại sữa bột cho người gầy giúp họ tăng cân khỏe mạnh mà không cần dùng đến thuốc. Kết hợp với việc uống sữa đều đặn, người gầy nên tích cực tập luyện và duy trì một chế độ ăn uống phù hợp để cải thiện cân nặng và bồi bổ sức khỏe thật tốt.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!