Top 3 loại sữa bột cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những bà mẹ không có sữa hoặc sữa rất ít không đủ nuôi con thì sử dụng sữa bột cho trẻ sơ sinh là một giải pháp hợp lý. Với thành phần giống sữa mẹ, các sản phẩm sữa công thức này có thể dùng thay thế một phần hoặc hoàn toàn cho sữa mẹ.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các mẹ nên cho con bú sữa mẹ trọn vẹn trong 2 năm đầu đời để con phát triển khỏe mạnh và đầy đủ cả về thể chất lẫn trí não. Trong các trường hợp bắt buộc phải sử dụng tới sữa bột công thức cho trẻ sơ sinh mà chưa biết nên dùng sữa gì thì bạn có thể tham khảo 1 trong các loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh 0 – 6 tháng tuổi đang được nhiều mà mẹ Việt tin dùng sau:

1. Sữa bột HiPP ORGANIC COMBIOTIC® số 1 – Giá tham khảo: 590.000 VNĐ/hộp 800g

Sữa HiPP Organic Combiotic số 1 (dành cho trẻ 0 – 6 tháng tuổi) được nhập khẩu nguyên lon từ Đức. Đây là sản phẩm của thương hiệu HiPP với tuổi đời trên 120 năm, chuyên cung cấp các sản phẩm hữu cơ cho trẻ em. Sữa nói không với: Phân bón hóa học, hormone tăng trưởng, thuốc trừ sâu, thuốc kháng sinh và kỹ thuật biến đổi gen.

Sữa bột HiPP ORGANIC COMBIOTIC® số 1
Sữa bột HiPP ORGANIC COMBIOTIC® số 1 – lựa chọn tốt cho con yêu

Những ưu điểm của sữa bột HiPP Organic Combiotic số 1 gồm:

– Hương vị gần giống sữa mẹ: Vị ngọt dịu trong sữa là từ đường lactose – loại đường có trong sữa mẹ. Sữa HiPP với vị ngọt vừa thanh mát có hương vị gần giống sữa mẹ, không chứa chất làm ngọt nhân tạo hay chất điều vị, điều hương;

– Hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn: Sữa bột cho trẻ sơ sinh HiPP Organic Combiotic số 1 nuôi cấy lợi khuẩn tự nhiên được phân lập gốc từ sữa mẹ là HMP, kết hợp với thành phần chất xơ GOS giúp bé có hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, tiêu hóa dễ dàng hơn, ngăn ngừa táo bón;

– Tăng cường sức đề kháng: Sử dụng sữa HiPP giảm nguy cơ nhiễm khuẩn đường hô hấp và đường tiêu hóa ở trẻ, bé có hệ miễn dịch vững vàng, ít ốm vặt;

– Phát triển não bộ và thị giác: Sản phẩm bổ sung trực tiếp DHA giúp bé phát triển trí não, các tế bào thần kinh và thị giác;

– Phát triển chiều cao: Sữa HiPP cho trẻ sơ sinh chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất cùng thành phần dinh dưỡng cần thiết giúp trẻ phát triển tầm vóc tốt hơn.

2. Sữa bột cho trẻ sơ sinh Nestle NAN OPTIPRO 1 HMO – Giá tham khảo: 460.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa bột Nestle NAN OPTIPRO HMO số 1 là dòng sữa cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi, giúp cân bằng dinh dưỡng, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não và thể chất của trẻ. Công thức sữa NAN được thiết kế giúp trẻ khỏe mạnh ngay từ khi chào đời. Đồng thời, đạm Optipro là loại đạm chống dị ứng, dễ hấp thu cùng công thức tăng cường lợi khuẩn giúp chống đầy hơi, táo bón,… hiệu quả.

Sữa bột Nestle NAN OPTIPRO 1 HMO
Sữa bột Nestle NAN OPTIPRO 1 HMO có nhiều dưỡng chất tốt cho trẻ 0 – 6 tháng tuổi

Công dụng của sữa công thức Nestle NAN OPTIPRO 1 HMO:

– Sữa có chứa Bifidobacteria – lợi khuẩn giúp duy trì một hệ vi sinh lành mạnh, tăng cường khả năng miễn dịch, giúp cơ thể trẻ có khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài;

– Sữa NAN có chứa axit béo Omega – 3 và Omega – 6, rất quan trọng cho sự phát triển não bộ và tăng cường miễn dịch của trẻ;

– OPTIPRO protein trong sữa NAN tốt cho sự tăng trưởng của trẻ, phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của bé.

3. Sữa bột cho trẻ sơ sinh Aptamil 1 Infant Formula – Giá tham khảo: 640.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa bột Aptamil 1 Infant Formula (cho trẻ 0 – 12 tháng tuổi) là dòng sản phẩm giúp trẻ phát triển tốt về chiều cao, cân nặng và trí não. Sản phẩm với bộ dưỡng chất Synbiotic và nhiều dưỡng chất quan trọng có thể đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng theo sự phát triển của trẻ trong những năm tháng đầu đời. Với sữa Aptamil 1 Infant Formula, các bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào cho trẻ.

Sữa bột Aptamil 1 Infant Formula
Sữa bột Aptamil 1 Infant Formula được nhiều bà mẹ lựa chọn cho con yêu

Công dụng của sữa công thức Aptamil 1 Infant Formula:

– Bộ dưỡng chất Synbiotic giúp hỗ trợ miễn dịch cho trẻ;

– Các khoáng chất như canxi, vitamin K1 và vitamin D3 hỗ trợ phát triển xương và răng chắc khỏe;

– DHA tốt cho sự phát triển của não bộ;

– 22 vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển toàn diện.

Trên đây là 3 loại sữa bột cho trẻ sơ sinh được nhiều bà mẹ yên tâm lựa chọn cho con. Bạn hãy cân nhắc lựa chọn dòng sữa phù hợp nhất với bé yêu của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa bột công thức Nan và sữa Aptamil loại nào tốt cho trẻ sơ sinh ?

Sữa bột công thức Nan và sữa Aptamil loại nào tốt cho trẻ sơ sinh ?

Mẹ không có đủ sữa cho con bú hay không thể cho con bú sữa mẹ khiến mẹ vô cùng lo lắng. Với hệ tiêu hóa còn non nớt thì việc lựa chọn sữa cho trẻ sơ sinh không phải là điều đơn giản. Vậy mẹ hãy tìm hiểu hai loại sữa bột công thức Nan và Aptamil xem loại nào tốt cho trẻ sơ sinh và phù hợp với bé nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!