Top 3 loại sữa giúp con dễ hấp thu và tăng sức đề kháng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trẻ trong độ tuổi 6-36 tháng rất dễ bị thiếu hụt miễn dịch & gặp hội chứng kém hấp thu dẫn tới các tình trạng: thấp bé, nhẹ cân, biếng ăn, hay ốm vặt,... Để tăng sức khỏe toàn diện cho con với nguồn dinh dưỡng từ sữa bạn có thể tham khảo ngay 1 trong các loại sữa dễ hấp thu và tăng sức đề kháng sau:

1. Vì sao cần tăng sức đề kháng và khả năng hấp thu ở trẻ?

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quý giá cho con trong những tháng năm đầu đời. Sữa mẹ giúp con dễ hấp thu và tăng cường sức đề kháng tự nhiên để con phát triển khỏe mạnh. Bằng cách truyền dinh dưỡng và kháng thể “thụ động” từ mẹ sang con, nguồn dinh dưỡng có trong sữa mẹ giúp bảo vệ hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch non nớt của trẻ trong giai đoạn sơ sinh. 

Khi cai sữa mẹ quá sớm, trẻ không được bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu và không tiếp tục kéo dài việc bú mẹ tới hết 24 tháng đầu đời thì lượng kháng thể “thụ động” kia dễ bị thiếu hụt dẫn tới tình trạng bé hay ốm vặt. Bên cạnh đó, trẻ khi bước vào giai đoạn ăn dặm sẽ được tiếp cận với các nguồn dinh dưỡng mới ngoài sữa mẹ, sẽ có thể phát sinh nhiều vấn đề không mong muốn như: dị ứng các thành phần trong sữa hoặc thức ăn, khó tiêu, biếng ăn, chậm lớn, thấp còi,… do hệ tiêu hóa bị quá tải dẫn tới hấp thu kém.

Có không ít mẹ than rằng tình trạng con biếng ăn, ăn uống kém, chững cân, thấp còi, hay ốm vặt là khi bắt đầu ăn dặm hoặc cai sữa mẹ. Độ tuổi thường gặp các dấu hiệu này bắt đầu khi trẻ được 6 – 36 tháng tuổi, ở giai đoạn này nhiều chuyên gia còn gọi là giai đoạn “khoảng trống miễn dịch và hấp thu” – ý muốn nói tới việc suy giảm hệ miễn dịch và khả năng hấp thu ở trẻ khi các cơ quan trong cơ thể bé còn non yếu hoặc chưa hoàn thiện một cách đầy đủ nhất. Đó chính là lý do vì sao chúng ta cần tăng cường sức đề kháng và khả năng hấp thu cho trẻ. Phải tăng cường hấp thu và sức đề kháng để giúp trẻ đối mặt với các tình trạng khó tiêu, biếng ăn, chậm lớn, thấp còi,… kia một cách mạnh mẽ, tự tin hơn, để phát triển toàn diện và khỏe mạnh hơn.

2. Top 3 loại sữa giúp con dễ hấp thu và tăng sức đề kháng  

Sức đề kháng luôn là tiền đề quan trọng nhất giúp con yêu phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Nếu bạn đang muốn bổ sung thêm dinh dưỡng cho con từ nguồn sữa bột công thức nhưng chưa biết loại sữa nào giúp con dễ hấp thu và tăng sức đề kháng tốt để lựa chọn thì có thể tham khảo ngay 1 trong 3 loại sữa sau:

2.1 Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic – Giá tham khảo: 625.000VNĐ/Hộp 800g

Sữa bột công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic
Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic – Giá tham khảo: 625.000VNĐ/Hộp 800g

Sữa bột công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic đến từ Đức là loại sữa mát có vị nhạt thanh nên rất được các bé ưa chuộng. Đặc biệt, HiPP là sữa công thức đầu tiên trên thị trường Việt Nam có chứa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP. Sự kết hợp độc nhất giữa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP và chất xơ GOS trong công thức sữa HiPP giúp bé tiêu hóa dễ dàng, không táo bón, hấp thu chất dinh dưỡng tốt và tăng cường sức đề kháng (đặc biệt với đối tượng bé sinh mổ). Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng giảm các bệnh nhiễm khuẩn đường tiêu hóa và nhiễm khuẩn đường hô hấp của bé.

Thêm vào đó, chất lượng organic của sữa HiPP được xếp vào loại cao cấp và nghiêm ngặt nhất so với các dòng sữa organic trên thị trường. Không chỉ dừng lại ở tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu, HiPP còn tạo ra những yêu cầu khắt khe hơn và tạo nên chứng nhận hữu cơ của riêng mình.  Sữa HiPP đạt danh hiệu sữa công thức hữu cơ (organic) số 1 tại Châu Âu: nói KHÔNG với các chất bảo quản, hương liệu, phẩm màu, hóa chất độc hại hay thành phần biến đổi gen. HiPP đem lại mức độ sạch và an toàn tối ưu cho hệ tiêu hóa non nớt của các bé.

Sữa HiPP có vị nhạt thanh, dễ uống, giúp bé dễ dàng thích ứng hơn khi dùng song song với sữa mẹ hoặc chuyển đổi dần sang sữa công thức khi cai sữa mẹ.

2.2 Sữa Vinamilk Organic Gold – Giá tham khảo: 655.000VNĐ/Hộp 850g

Sữa Vinamilk Organic Gold - Giá tham khảo: 655.000VNĐ/Hộp 850g
Sữa Vinamilk Organic Gold – Giá tham khảo: 655.000VNĐ/Hộp 850g

Tự hào là sản phẩm sữa Organic nội địa tới từ hãng sữa Việt uy tín Vinamilk, sữa Vinamilk Organic Gold sử dụng 100% nguyên liệu bột sữa Organic nhập khẩu từ New Zealand và Châu Âu. Sản phẩm có vị nhạt thanh mát, nhẹ nhàng cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, sữa cũng bổ sung Probiotics BB-12 TM giúp phát triển hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, tăng cường hấp thu dưỡng chất.

Sữa bột Vinamilk Organic Gold là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp đạt chứng nhận Organic Châu Âu với tiêu chí 3 không: Không hoóc môn tăng trưởng; Không biến đổi gen (non-GMO); Không dư lượng kháng sinh và là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ theo xu hướng sữa bột hữu cơ cho con.

2.3 Sữa bột Nan Organic – Giá tham khảo: 580.000VNĐ/Hộp 900g

Sữa bột Nan Organic - Giá tham khảo: 580.000VNĐ/Hộp 900g
Sữa bột Nan Organic – Giá tham khảo: 580.000VNĐ/Hộp 900g

Sở hữu ưu thế về giá thành, sữa bột Nan Organic sẽ là 1 trong 3 gợi ý sữa tăng sức đề kháng và dễ hấp thu đáng để bạn lựa chọn. Bởi trong sữa Nan Organic có chứa vi khuẩn Bifidobacterium. Tác dụng mà loại khuẩn sống này mang lại đó là hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh, giúp bé tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. 

Đối với sữa bột hữu cơ Nan, hàm lượng dinh dưỡng cho bé là vừa đủ, hỗ trợ bé tăng cân đều chứ không tăng quá nhanh hay đột ngột. Sự tăng cân đều giúp mẹ theo dõi được sự phát triển của bé tốt hơn. Là một loại sữa mát nên Nan Organic không gây ra tình trạng táo bón cho trẻ. Uống sữa bột Nan Organic không chỉ giúp trẻ phát triển về chiều cao và cân nặng mà còn phát triển trí tuệ và tăng sức đề kháng.

Trên đây là Top 3 loại sữa giúp con dễ hấp thu và tăng sức đề kháng bạn có thể tham khảo. Cả 3 loại sữa này đều là sữa bột Organic, có vị nhạt, mát, dễ uống, thích hợp để dùng song song với sữa mẹ hoặc chuyển đổi từ sữa mẹ sang sữa bột công thức. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng tìm mua được cho con một loại sữa bột tốt và ưng ý.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!