Top 3 loại sữa tươi organic cho bé 2 tuổi an toàn và thơm ngon nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tươi organic là nguồn sữa sạch 100%, đảm bảo an toàn cho trẻ. Tuy nhiên, vì thị trường có quá nhiều sản phẩm sữa hữu cơ nên các bậc phụ huynh khá hoang mang trong việc lựa chọn loại sữa tươi organic cho bé 2 tuổi phù hợp nhất. 

Cùng Websosanh.vn tìm hiểu về dòng sữa tươi organic và khám phá 3 loại sữa an toàn, được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con yêu bạn nhé!

1. Sữa tươi organic là gì?

Sữa tươi organic còn gọi là sữa tươi hữu cơ. Đây là sản phẩm sữa tự nhiên 100%, được sản xuất theo tiêu chuẩn sạch từ nguồn sữa tươi đầu vào (lấy từ những cô bò được chăm sóc theo phương pháp hữu cơ) tới khâu chế biến, đóng gói và phân phối.

Tất cả các dòng sữa tươi gắn nhãn organic đều được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt chế độ 3 không:

– Không sử dụng các loại hormone tăng trưởng cho bò. 

– Không có dư lượng thuốc kháng sinh.

– Không sử dụng phân bón hóa học và thuốc trừ sâu đối với thức ăn cho bò. 

Sữa tươi Vinamilk 100% Organic
Sữa tươi Vinamilk 100% Organic sản xuất từ trang trại hữu cơ

Từ đó, sữa tươi organic đạt tiêu chuẩn sạch quốc tế, tuyệt đối từ thiên nhiên, có hương vị thơm ngon thuần khiết và an toàn tối đa. Sữa có hàm lượng lớn axit béo Omega – 3, cần thiết đối với sự phát triển trí tuệ và thể chất của trẻ. Đồng thời, sữa tươi organic cũng giàu chất chống oxy hóa, cải thiện thị lực của bé, phòng ngừa các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

2. Các loại sữa tươi organic cho bé 2 tuổi chất lượng hàng đầu

Trẻ từ 1 tuổi trở lên có thể sử dụng sữa tươi organic. Sau đây là 3 loại sữa được ưa chuộng sử dụng:

2.1 Sữa tươi Vinamilk 100% Organic – Giá tham khảo: 42.000 VNĐ/lốc 4 hộp x 180ml

Sữa tươi Organic của Vinamilk được sản xuất từ nguồn sữa của những cô bò Organic được chăn thả tự nhiên trên trang trại tại Đà Lạt. Sữa được sản xuất theo công nghệ châu Âu, đảm bảo giữ nguyên hương vị thơm ngon tự nhiên và cung cấp nguồn năng lượng, dưỡng chất giúp cải thiện hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe bé yêu. Vì vậy, loại sữa tươi này được nhiều bà mẹ lựa chọn cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Sữa tươi Vinamilk 100% Organic
Sữa tươi Vinamilk 100% Organic giàu dưỡng chất cho bé 2 tuổi

2.2 Sữa tươi organic cho bé 2 tuổi TH True Milk Organic – Giá tham khảo: 32.000 VNĐ/hộp 500ml

Sữa tươi sạch hữu cơ TH True Milk đạt chuẩn châu Âu, được người dùng Việt tin tưởng đón nhận. Đây là sản phẩm của TH True Milk – thương hiệu non trẻ nhưng đã chiếm được cảm tình của đông đảo các gia đình Việt.

Sữa tươi TH True Milk Organic
Sữa tươi TH True Milk Organic là lựa chọn tuyệt vời cho bé

Sữa không có tồn dư thuốc trừ sâu và phân bón tổng hợp vì trang trại hữu cơ Organic TH nuôi trồng hoàn toàn tự nhiên, có không gian trong lành, không bị ô nhiễm. Sữa tươi Organic TH True Milk cũng không chứa các hormone tăng trưởng hay thành phần biến đổi gen, góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng. Thành phần sữa gồm chất béo, chất đạm, canxi, nhiều vitamin và khoáng chất, hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của trẻ.

2.3 Sữa tươi Organic Cô Gái Hà Lan – Giá tham khảo: 62.000 VNĐ/hộp 1L

Sữa Cô Gái Hà Lan Organic 100% cũng là loại sữa tươi organic cho bé 2 tuổi được nhiều phụ huynh lựa chọn. Sản phẩm đến từ thương hiệu Dutch Lady – nhãn hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Sữa Cô Gái Hà Lan Organic 100%
Sữa Cô Gái Hà Lan Organic 100% đạt tiêu chuẩn an toàn

Chất lượng sữa organic Cô Gái Hà Lan khởi nguồn từ đồng cỏ tự nhiên của Hà Lan, không có chất biến đổi gen. Sữa được sản xuất tại nhà máy chuyên biệt đạt chứng nhận organic theo tiêu chuẩn châu Âu, tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc từ thu hoạch tới chế biến. Sữa sau khi vắt ra được bảo quản ở điều kiện dưới 4°C, được vận chuyển bằng xe chuyên dụng về nhà máy trong vòng 3 giờ. Vì phải vượt qua hàng loạt các tiêu chuẩn vi sinh, protein, chất béo,… nên sản phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ nhỏ.

Sống xanh theo tiêu chuẩn organic đang là xu hướng nổi bật hiện nay. Websosanh.vn mong rằng bài viết sẽ giúp các bậc phụ huynh lựa chọn được sản phẩm sữa organic cho trẻ 2 tuổi chất lượng, an toàn để cung cấp đủ năng lượng và dưỡng chất cho bé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!