Top 3 loại váng sữa hữu cơ được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Váng sữa hữu cơ được làm từ sữa organic, có hàm lượng chất béo cao và vị ngọt nhẹ. Đây là món ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng và năng lượng, rất được trẻ em yêu thích. Vậy váng sữa hữu cơ nào tốt cho bé yêu? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Thị trường váng sữa organic hiện nay rất đa dạng với nhiều loại sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này khiến không ít bà mẹ băn khoăn khi lựa chọn váng sữa hữu cơ cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn điểm danh 3 loại váng sữa chuẩn organic tốt nhất, đang được ưa chuộng hiện nay!

1. Váng sữa hữu cơ là gì?

Váng sữa (tiếng Anh: Milk Scum) là chế phẩm từ sữa, thu được khi đun nóng hoặc để sữa lâu ngoài môi trường. Khi đó, chất béo và các phân tử protein trong sữa sẽ ngưng kết lại thành 1 lớp đặc trên bề mặt sữa (váng sữa). Phần nước còn lại bên dưới là sữa tách béo. Do đó, váng sữa rất giàu chất béo và cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể.

Váng sữa hữu cơ là gì
Váng sữa hữu cơ là sản phẩm ngon, sạch cho bé

Váng sữa hữu cơ là một chế phẩm từ sữa hữu cơ, lấy từ những con bò được nuôi theo tiêu chuẩn organic, không sử dụng hormone tăng trưởng, không có dư lượng thuốc kháng sinh và thành phần biến đổi gen.

Ngoài việc dùng để ăn trực tiếp, váng sữa hữu cơ còn được sử dụng để làm nhân bánh ngọt, làm món tráng miệng,… Váng sữa organic rất được trẻ em yêu thích vì hương vị thơm béo, dễ ăn.

2. Các loại váng sữa hữu cơ được ưu ái lựa chọn

Vậy váng sữa hữu cơ nào tốt cho bé yêu? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

2.1 Váng sữa hữu cơ Bellamy’s Organic – Giá khoảng 60.000 VNĐ/túi 120g

Váng sữa Bellamy’s Organic là loại váng sữa chuyên dùng cho các bé trong giai đoạn ăn dặm. Dòng sản phẩm này được chế biến theo công thức truyền thống, sử dụng sữa tươi nguyên chất và vani/socola của Úc, 100% hữu cơ. Váng sữa hữu cơ Bellamy’s Organic có kết cấu mịn, dễ ăn, vị ngọt tự nhiên của trái cây hòa quyện với vị sữa béo bùi thơm ngon, kích thích vị giác của trẻ nhỏ.

Váng sữa hữu cơ Bellamy's Organic
Váng sữa hữu cơ Bellamy’s Organic với bao bì tiện dụng

Váng sữa hữu cơ Bellamy có 3 vị dùng cho món tráng miệng hoặc 1 bữa phụ của bé:

  • Váng sữa chuối và dầu hạt lanh: Cho bé 6 tháng tuổi;
  • Váng sữa cherry và cacao: Cho bé 6 tháng tuổi;
  • Váng sữa vani, quả lê và hạt chia: Cho bé 8 tháng tuổi.

Mỗi gói 120g. Bao bì không chứa BPA gây hại, đi cùng thiết kế nắp chống nghẹn, đảm bảo an toàn khi trẻ ăn trực tiếp từ túi. Sau khi mở nắp, sản phẩm cần được dùng trong vòng 48 giờ, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

2.2 Váng sữa và hoa quả nghiền Only Organic – Giá khoảng 65.000 VNĐ/túi 120g

Các sản phẩm váng sữa Only Organic của New Zealand luôn được chế biến từ những nguyên liệu sạch, tự nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản. 

váng sữa Only Organic
Những điểm cộng của váng sữa Only Organic

Váng sữa và hoa quả nghiền Only Organic sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Nguyên liệu 100% hữu cơ chuẩn New Zealand;
  • Hàm lượng sodium (muối) thấp, hạn chế ảnh hưởng tới vị giác, giảm nguy cơ còi xương, biếng ăn, suy thận ở trẻ;
  • Hàm lượng đường rất thấp, chủ yếu tận dụng vị ngọt tự nhiên từ trái cây, hạn chế nguy cơ béo phì, tiểu đường của trẻ;
  • Chứa chất xơ, hạn chế táo bón và tăng cường sức khỏe đường ruột của bé;
  • Giàu vitamin: Chưa 23% trái cây, giàu vitamin C, góp phần nâng cao sức đề kháng của trẻ;
  • Không chứa chất tạo mùi và chất tạo màu nhân tạo;
  • Mùi vị thơm ngon như món mẹ nấu;
  • Bao bì không BPA, giữ nguyên hương vị, nắp sản phẩm được thiết kế an toàn.

2.3 Váng sữa hữu cơ HiPP – Giá khoảng 220.000 VNĐ/vỉ 4x100g

Váng sữa organic HiPP sở hữu thành phần hữu cơ 100%, không chứa gluten, đảm bảo dinh dưỡng an toàn và bổ sung đầy đủ chất béo, canxi và các khoáng chất thiết yếu cho trẻ. Sản phẩm giàu canxi tự nhiên từ sữa – rất quan trọng cho quá trình hình thành xương của trẻ. Vitamin B2 tự nhiên trong váng sữa HiPP có tác dụng hỗ trợ chuyển hóa năng lượng, giúp bé năng động hơn trong học tập, vui chơi.

Váng sữa hữu cơ HiPP
Váng sữa organic HiPP ngon miệng, đủ chất

Sản phẩm váng sữa hữu cơ HiPP dành cho các bé từ 6 tháng trở lên, ăn vào bữa sáng hoặc các bữa phụ hằng ngày.

Với Top 3 loại váng sữa hữu cơ được ưa chuộng nhất kể trên, Websosanh.vn hy vọng các bà mẹ sẽ có được lựa chọn phù hợp để mua loại váng sữa hữu cơ vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng cho con yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cần lưu ý những gì khi cho bé dùng váng sữa hữu cơ

Cần lưu ý những gì khi cho bé dùng váng sữa hữu cơ

Váng sữa hữu cơ là một trong những thực phẩm bổ dưỡng được nhiều mẹ tin dùng để bổ sung dinh dưỡng cho con. Tuy nhiên, mẹ đã từng lưu ý đến những vấn đề khi cho con ăn váng sữa hữu cơ trong bài viết này?

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!