Top 3 màn hình máy tính Dell chất lượng, giá sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những năm gần đây sản phẩm công nghệ của Dell thực sự mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy màn hình máy tính Dell có tốt như lời đồn ? Cùng tìm hiểu nhé

Dell là một trong những thương hiệu về máy tính hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với những sản phẩm của mình, Dell đã chiếm được lòng tin của khách hàng. Không chỉ tung ra các sản phẩm laptop, các sản phẩm, linh kiện khác của Dell cũng được đánh giá rất cao. Một trong những dòng sản phẩm của Dell mà mọi người đã truyền tai nhau là rất tốt đó là màn hình máy tính. Vậy dòng sản phẩm này của Dell có tốt như lời đồn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Đánh giá về màn hình Dell

Ưu điểm

Chất lượng màn hình hiển thị top đầu

Theo đánh giá của rất nhiều người tiêu dùng, dù là màn hình Dell cũ hay mới thì màn hình vẫn hiển thị rất tốt. Với những chỉ số như độ phân giải, tần số quét, tốc độ đáp ứng, độ tương phản đều ở mức cao, màn hình của Dell luôn thể hiện được sự mạnh mẽ của mình trong việc hiển thị. Màn hình có thể sử dụng để chơi game hay làm việc đều được. Nó còn được kết hợp thêm công nghệ giúp cho người dùng nhìn lâu vào màn hình vẫn không bị đau hay mỏi mắt.

Kích thước và kiểu dáng thiết kế đa dạng

Màn hình Dell có đủ kiểu dáng, kích thước để người dùng có thể lựa chọn. Ngoài ra, Dell còn có thêm kiểu màn hình cho phép tháo rời chân đế.  Các cổng kết nối của màn hình máy tính Dell cũng rất đa dạng, vì vậy bạn có thể kết nối được với nhiều thiết bị. Ngoài ra người dùng còn có thể tùy ý chỉnh độ sáng cho phù hợp theo ý muốn. Thêm một ưu điểm nữa đó là màn hình Dell có khả năng giúp tiết kiệm điện năng. Đây là một tính năng không phải màn hình máy tính nào cũng làm được.

Giá cả cạnh tranh

Dù là một loại màn hình tốt nhưng giá thành của màn hình máy tính Dell không phải là mắc. So với các hãng khác, màn hình máy tính của Dell có giá khá là cạnh tranh. Vì vậy mà người tiêu dùng không chỉ hài lòng về chất lượng mà còn vệ mặt giá cả đối với màn hình máy tính Dell.

Nhược điểm

Tuy có nhiều ưu điểm và được rất nhiều người tin dùng nhưng màn hình máy tính của Dell cũng có nhược điểm. Đó là màn hình của Dell có những lúc bị hở sáng.

Top 3 màn hình máy tính Dell chất lượng giá sinh viên

Màn Hình Dell U2419H 24inch Full HD 8ms 60Hz IPS

Đây là chiếc màn hình có kiểu dáng giúp bạn có thể nhìn rõ được hình ở mọi góc nhìn. Màn hình máy tính này có đủ tất cả những ưu điểm của dòng màn hình Dell. Tuy nhiên, khả năng phản hồi chỉ ở mức trung bình và đôi khi xuất hiện sọc dọc khi chuyển ảnh.

Màn Hình Dell U2419H 24inch Full HD 8ms 60Hz IPS

Màn Hình Dell P2419H 24inch Full HD 8ms 60Hz IPS

Màn hình này sẽ giúp cho nơi làm việc của bạn trở nên sang trọng hơn. Đây là một màn hình máy tính được chấm điểm cao cả về chất lượng lẫn kiểu dáng. Tuy nhiên đôi khi hình màu sắc còn hơi bị ám vàng.

Màn Hình Dell P2419H 24inch Full HD 8ms 60Hz IPS

Màn Hình Dell P2319H 23inch Full HD 8ms 60Hz IPS

Đây là một màn hình thuộc phân khúc giá rẻ. Nhưng thiết kế của màn hình lại rất bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao.

Màn Hình Dell P2319H 23inch Full HD 8ms 60Hz IPSVậy là các bạn đã có được đáp án cho câu hỏi màn hình máy tính Dell có tốt như lời đồn. Với những gì mà Dell đã làm được, chúng ta có thể tin tưởng vào thương hiệu cũng như các sản phẩm của Dell. Vì vậy nếu đang có ý định tìm mua các thiết bị vi tính hoặc cụ thể hơn là màn hình máy tính thì đừng bỏ qua cái tên Dell nhé. Mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm cho mình những kiến thức bổ ích về lĩnh vực công nghệ. Chúc các bạn có được hệ thống máy tính như ý muốn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review màn hình máy tính Dell 28 Ultra HD P2815Q

Review màn hình máy tính Dell 28 Ultra HD P2815Q

Nếu bạn muốn mua một màn hình 28 inch UHD, Dell 28 Ultra HD P2815Q sẽ là một lựa chọn hợp lý về giá cả. Hình ảnh của các thước phim và ảnh thì khá tuyệt vời và có cung cấp cổng giao tiếp I/O port và có chân đế dễ dàng điều khiển ở mọi góc độ.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!