Top 3 mẫu bếp hồng ngoại đơn Kangaroo mà bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo của thương hiệu nào? Các mã sản phẩm bếp hồng ngoại đơn Kangaroo nào đáng để mua nhất hiện nay? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo của thương hiệu uy tín tại Việt Nam được nhiều gia đình lựa chọn nhờ kiểu dáng tinh tế, chất liệu đạt chuẩn quốc tế, công suất nấu cao, thời gian nấu chín thực phẩm nhanh chóng và đặc biệt là sản phẩm không hề kén nồi. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết các thông tin bếp hồng ngoại Kangaroo của nước nào sản xuất, sản phẩm có tốt không và liệu có nên mua hay không nhé!

Bếp hồng ngoại Kangaroo – Thương hiệu gia dụng chất lượng, uy tín hàng đầu

Kangaroo là thương hiệu gia dụng trực thuộc Công ty Điện Máy Việt Úc, được chính thức thành lập và đi vào hoạt động năm 2003.

Hãng này chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm đi kèm với chất lượng, độ bền bỉ các mặt hàng nổi tiếng có thể kể đến như: nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, quạt, máy lọc nước, bếp hồng ngoại, nồi lẩu điện, bếp từ…

Bếp hồng ngoại Kangaroo được xem là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này bởi thiết bị hữu kiểu dáng đơn giản, phù hợp với mọi không gian bếp, mặt bếp được làm bằng kính chịu được nhiệt chịu được lực tốt, công suất nấu cao, có khả năng nấu chín thực phẩm trong thời gian nhanh chóng.

Top 3 sản phẩm bếp hồng ngoại đơn Kangaroo cao cấp

Cùng Websosanh khám phá top 3 sản phẩm bếp hồng ngoại đơn Kangaroo hot nhất thị trường ngay dưới đây:

1. Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo mã sản phẩm KG 20IFP1

Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo mã sản phẩm KG 20IFP1
Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo mã sản phẩm KG 20IFP1
  • Thiết kế bếp khá đơn giản, màu đen sang trọng, có 1 vùng nấu rất tiện cho bạn đặt bếp trên bàn ăn
  • Bếp hồng ngoại Kangaroo KG 20IFP1 được nhà sản xuất trang bị 4 chân đế cứng cáp để giữ cho thiết bị có thể đứng ổn định và không rung lắc trên mọi mặt phẳng.
  • Mặt bếp được làm bằng kính chịu nhiệt chịu được lực tốt, dễ dàng cho việc chùi rửa.
  • Nấu chín thức ăn nhanh hơn với công suất hoạt động của thiết bị có thể lên đến 2000W
  • Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG 20IFP1 rất linh động và có thể sử dụng được cho mọi loại nồi từ nồi làm bằng gang, nồi thủy tinh cho đến nồi đất
  • Đặc biệt người nội trợ còn có thể nướng trực tiếp thức ăn ngay trên bề mặt bếp giúp cho việc nấu nướng trở nên tiện lợi hơn.
  • Quạt tản nhiệt lớn được trang bị dưới bề mặt bếp, làm giảm nhiệt hiệu quả.

2. Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG01IRC

Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG01IRC
Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG01IRC
  • Mặt bếp điện Kangaroo KG01IRC được sản xuất bằng kính siêu bền, chống xước, chịu nhiệt độ lớn, tránh bị biến dạng. Chất liệu kính bằng chất liệu sáng bóng dễ dàng làm sạch. Mặt kính giúp bảo vệ tốt các linh phụ kiện bên trong và an toàn cho người nội trợ.
  • Bộ điều khiển bếp hồng ngoại 1 vùng nấu Kangaroo KG01IRC bằng cảm ứng trượt, đèn LED hiển thị nhiệt độ gồm hệ thống các phím chức năng được thiết kế bằng phím cảm ứng trượt độc đáo.
  • Chế độ nấu tự động hẹn giờ và đa dạng các chức năng nấu: có đa chế độ nấu nướng, người dùng có thể sử dụng vào các mục đích như là chiên/xào, nấu lẩu, hấp, nấu cháo, nướng. Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG01IRC được trang bị chế độ hẹn giờ, giúp bạn tiết kiệm thời gian và rảnh tay làm các việc khác.
  • Chế độ khóa an toàn giúp khóa bảng điều khiển khi bếp đang hoạt động, an toàn với trẻ em. Đèn cảnh báo nóng an toàn cho người sử dụng.

3. Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG391i

Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo mã sản phẩm KG391i
Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo mã sản phẩm KG391i
  • Bếp đơn Kangaroo KG391i vận hành theo cơ chế cảm ứng điện từ và điều khiển bằng lõi chip điện tử, công suất 2000W đốt nóng trực tiếp, khi hoạt động chúng tiêu thụ ít điện năng. Khi bếp còn nóng, đèn “H” bật sáng cảnh báo người dùng. Trên màn hình hiển thị đầy đủ các hướng dẫn và điều khiển bếp vô cùng rõ nét trên màn hình LCD rất dễ hiểu và dễ sử dụng.
  • Bếp hồng ngoại 1 vùng nấu Kangaroo KG391i có chốt khóa an toàn và nút cảnh báo khóa bảng điều khiển, an toàn cho trẻ em. Ngoài ra, khi nhấc dụng cụ nấu ra khỏi bếp, bếp tự động ngừng gia nhiệt và tự tắt sau hai tiếng.
  • Khi các vật thể không có từ tính như nhôm, đồng xuất hiện trên bề mặt bếp, thiết bị sẽ tự động cảnh báo và đồng thời chuyển sang chế độ chờ.
  • Mặt kính của bếp hồng ngoại Kangaroo KG391i siêu bền có khả năng chịu được nhiệt tốt và khả năng chống xước cao, tránh cho mặt bếp bị nóng chảy.

Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo đang được thay thế các chiếc bếp gas cũ và không an toàn. Sự nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng sử dụng và an toàn đang được rất nhiều gia đình lựa chọn tin dùng sản phẩm. Websosanh cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ bài viết của chúng tôi.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!